LOVE POSITIONS พิษสวาท นิยาย บท 115

 

พิษสวาท | ตอนที่ 114 | มอบไออุ่นรัก NC/PIC

(มีภาพประกอบที่ไม่เหมาะสม)

"แสบขึ้นเยอะเลยนะ ยัยเด็กโง่ของฉัน" รันเวย์กัดริมฝีปากเล็กน้อย สายตาดุดันมองตะวันถอดจีสตริงออกและลอบยิ้มออกมาทันที เด็กสาวขยับตัวพร้อมกับค่อย ๆ ถ่างเรียวขาของตัวเองออกช้า ๆ จนเผยให้เห็นเนื้อในกลีบรักสีชมพูอ่อน ๆ ที่เปียกแฉะไปด้วยคราบน้ำลายของเขา ผสมกับคราบน้ำหวานระลอกใหม่ที่ไหลเยิ้มออกมาจนแฉะไปหมด รูปทรงกลีบกุหลาบที่งดงามแนบชิดเกือบสนิทกันดี

"คืนนี้อาจจะเจ็บหน่อยนะ แต่แดดดี๊จะทำให้หนูมีความสุขที่สุดเลย" รันเวย์มองดูร่องสวาทของเธออย่างลอบกลืนน้ำลายอึกใหญ่อีกครั้ง เขาค่อย ๆ ดันตัวเองถอยกลับไปเล็กน้อย ก่อนจะใช้มือแยกเรียวขาทั้งสองข้างออกและเอื้อมมือเข้าไปแตะ ๆ ที่น้ำรักของเธอ และยกปลายนิ้วที่แฉะไปด้วยน้ำเมือกใส ๆ ขึ้นมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย ท่อนเอ็นอวบจ่อตรงไปที่ร่องสวาทพร้อมกับถูไถ ๆ ไปตามรอยแยกของกลีบเนื้อช้า ๆ

ร่างบางเริ่มดีดดิ้น บิดกายไปมาด้วยความรู้สึกสยิวและเสียวที่กลีบเนื้อของเธอที่กำลังถูกถูไถด้วยของแข็งแท่งโปรดนั้น

"อ่าส์...อื้อส์...ซี้ด..." เด็กสาวเริ่มเปลี่ยนจากเสียงครางเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย เธอกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น ก่อนจะจ้องมองเข้าไปในแววตาของเขาอย่างอ้อนวอน

"แดดดี๊ขา..." ตะวันร้องครางออกมาเบา ๆ

"แดดดี๊ก็อยากเอาหนูจนจะทนไม่ไหวแล้วครับเด็กดี" เขาพูดขึ้นพร้อมกับจับแท่งรักที่แข็งจนเจ็บระบมทั้งลำค่อย ๆ สอดใส่เข้าไปในร่องสวาทของเธออย่างช้า ๆ

สะ..สวบ..

"อ๊ะ...อึก...อื้อส์" ตะวันกัดฟันทนต่อความใหญ่ของเขาที่ค่อย ๆ สอดเข้ามาในตัวของเธอ และร่องสวาทที่ไม่ได้ผ่านการทำศึกมานานจนเนื้อด้านในแนบแน่น จนแท่งรักของเขาแทบจะขยับผ่านเข้ามาไม่ได้เลย

ร่องรักเปียกแฉะไปด้วยน้ำกามจนมันพอจะช่วยให้เขาเข้าไปในตัวของเธอได้มากขึ้น ๆ จนกระทั่งเสียบแทงเข้าไปลึกสุดโคนได้ ความใหญ่ยาวทั้งหมดถูกคนตัวเล็กรับเอาไว้แบบจุกแน่น และที่รันเวย์ตั้งใจเล้าโลมเธออยู่นาน ก็เพราะเขารู้ดีว่าขนาดของเขามันต้องทำให้เธอเจ็บแน่

"อ๊ะอื้อส์...จะ..จุกค่ะ" ตะวันครางออกมาอย่างรู้สึกอึดอัดช่วงล่างของเธอเล็กน้อย ด้วยความใหญ่ของเขาและความยาวที่ลึกเข้ามาในตัวจนเธอไม่กล้าจะขยับเลยแม้แต่นิด

รันเวย์ค่อย ๆ เริ่มขยับตัวเข้าออกอย่างช้า ๆ มืออีกข้างก็เริ่มลูบคลำปุ่มกระสันของเธอจนตะวันต้องหลับตาปี๋และกำผ้าปูแน่น มันทั้งเจ็บทั้งเสียวมากจนร่างบางเกร็งสั่น หลุดครางออกมาด้วยน้ำเสียงแหบเสน่ห์สุดเย้ายวน ทั้งคู่ลอบมองสบสายตากันและกัน ก่อนจะสื่อสารคำว่ารักผ่านออกไปทางสายตาหวานละมุนนั้น..เขายังคงกดแช่แท่งรักค้างเอาไว้สักพัก ก่อนจะเริ่มบดเอวควงไปมาอย่างช้า ๆ เพื่อปรับให้ช่องทางรักปรับขยาย

ชายหนุ่มเริ่มออกแรงดันเข้าออกและบดเอวของเขาเล็กน้อย ก่อนจะจับเรียวขาของเธอยกสูงขึ้น

เด็กสาวแอ่นอกขึ้นรับแรงกระแทกด้วยความเสียวซ่านที่แล่นแปลบไปทั่วสรรพางค์กาย

ตับ ตับ ตับ ...ปับ ๆ ร่างบางสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกจากคนด้านบน รันเวย์คว้าจับข้อเท้าของเธอเพื่อให้ถ่างขาออกมากขึ้นและง่ายต่อการสอดใส่เข้าไปซ้ำ ๆ เขาโยกสะโพกอัดแน่นเข้าไปอย่างเน้น ๆ มืออีกข้างก็ขยี้ติ่งเนื้อเล็ก ๆ ของเธอ ทำเอาร่างบางสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อถูกจู่โจมหนักมากขึ้น

และซอยเข้าออกถี่ยิบจนเตียงสั่นคลอนไปตามแรงขับเคลื่อนนี้

"อ๊ะ...อ่า...อ้าย...โอ้...แดดดี๊ ๆ ซี้ด..." ตะวันครางออกมาลั่นห้อง สติที่หลงเหลืออยู่เพียงน้อยนิดขาดสะบั้นไปเลยในตอนนี้ ความเสียวซ่านมันแล่นไปทั่วแผ่นหลังและท้องน้อยของเธอ

"ถ้าบีบตอดแน่นขนาดนี้ แดดดี๊จะเสร็จง่ายแล้วนะ" รันเวย์ครางตอบกลับอย่างเสียงหลงไม่แพ้กัน

เขาคว้าจับข้อเท้าของเด็กสาวขึ้นมาจูบที่ฝ่าเท้า ขณะที่เอวหนาก็ถาโถมเข้าใส่ร่างบางอย่างไม่มียั้ง

 

 

 

"...." เด็กสาวพยายามเม้มปากแน่นเพื่อพยายามเก็บอารมณ์ให้มากถึงมากที่สุด จนท้ายที่สุดแล้วเธอก็อดทนต่อแรงกระแทกเสียวนั้นไม่ได้อีกต่อไป และ...

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: LOVE POSITIONS พิษสวาท