Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 100

"ตระกูลอู๋ ตระกูลหนานกง?"

เย่เซิ่งเทียนกล่าวอย่างเย็นชา "ใครเป็นคนวางแผน"

เกาเจี๋ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยไอพิฆาต "ผมได้จับสองคนจากตระกูลอู๋และตระกูลหนานกงไว้แล้ว พวกเขาบอกว่าเป็นคำสั่งของหนานกงหยู่และอู๋เจิงหยง พวกเขาคิดจะทำลายบริษัทหัวหยวน"

"พวกเขา อยากตายใช่ไหม?"

เย่เซิ่งเทียนหรี่ตาและกล่าวว่า "ไปตระกูลอู๋และตระกูลหนานกง วันนี้หากพวกเขาไม่สามารถอธิบายให้ผมได้ ก็ทำลายล้างตระกูลพวกเขาซะ"

……

"บริษัทหัวหยวนจบเห่แล้ว โลกโซเชียลปะทุแล้ว ความนิยมไปถึงหกเจ็ดสิบล้านแล้ว ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างดุเดือด และมันได้ครอบครองพาดหัวข่าวไปแล้ว"

หนานกงหยู่มองโทรศัพท์และหัวเราะอย่างมีชัย

อุตสาหกรรมของตระกูลหนานกงส่วนใหญ่เป็นโลกโซเชียล สำหรับเขาแล้ว มันง่ายมากที่จะทำให้ข่าวหนึ่งได้รับความนิยม และทำให้บริษัทหนึ่งเสียชื่อเสียง

"ผมวางแผนให้ศิลปินในเครือทุกคนโพสต์ข่าวนี้แล้ว ความนิยมยังคงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นเรื่องระดับชาติไปแล้ว คราวนี้ถ้าบริษัทหัวหยวนยังไม่ล้มละลายอีก สวรรค์ก็ทนสิ่งนี้ไม่ได้แล้ว"

อู๋เจิงหยงกล่าวอย่างมีชัย

อุตสาหกรรมของตระกูลอู๋ส่วนใหญ่นั้นอยู่ในวงการบันเทิงภาพยนตร์และโทรทัศน์ ศิลปินในเครือนั้นมีแฟนเพลงนับสิบล้านคน และเพียงแค่พวกเขาโพสต์ ก็จะกลายเป็นข่าวดัง

"นอกจากยังมีกลุ่มแฟนคลับที่ไร้สมอง หวางซีและเย่เซิ่งเทียนจะกลายเป็นคนที่ถูกคนรังเกียจเดียดฉันท์"

อู๋เจิงหยงรู้สึกมั่นใจเป็นอย่างมาก ในวงการบันเทิงภาพยนตร์และโทรทัศน์นั้นไม่เคยขาดแฟนคลับที่ไร้สมอง

"ฮ่าฮ่า เรื่องมันใหญ่โตมาก เจ้าเทพจะต้องตรวจสอบอย่างแน่นอน เมื่อตรวจสอบแล้ว จะพบว่าทีมวิศวกรของหวางซีนั้นมาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง รอถูกดำเนินคดีเถอะ และตระกูลหมิงจะถือโอกาสนี้ซ้ำเติมพวกเขาอย่างแน่นอน เพื่อแก้แค้นแทนหลี่เทียนหมิง"

หนานกงหยู่กล่าวอย่างสงบ "เย่เซิ่งเทียนคิดที่จะพลิกชีวิตหรือ? รอชาติหน้าเถอะ!"

อู๋เจิงหยงหยิบแก้วไวน์ขึ้นและหัวเราะเสียงดัง "ฮ่าฮ่าฮ่า มาเถอะ ชนแก้ว รอเย่เซิ่งเทียนและหวางซีมา เมื่อถึงเวลานั้น พวกเราจะคอยดูว่าสีหน้าของเย่เซิ่งเทียนต้องน่าตื่นเต้นแน่ ๆ"

"มันน่าตื่นเต้นจริง ๆ"

ประตูห้องของ KTV ถูกเตะจนเปิดออก เย่เซิ่งเทียนเดินเข้ามาและกล่าวช้า ๆ

"เย่เซิ่งเทียน? คุณยังกล้ามาอีกหรือ?!"

อู๋เจิงหยงเห็นเย่เซิ่งเทียน ดวงตาของเขาแดงก่ำ กัดฟันและด่าว่า "ไอ้ลูกนอกคอกที่สมควรตาย ถ้าไม่ใช่เพราะคุณ ผมคงไม่ถูกขังในสถานกักขังหนึ่งคืน ผมยังไม่ได้ไปหาคุณ แต่คุณเองกลับมารนหาความตายถึงที่เอง!"

"คุณไปพูดไร้สาระกับไอ้ลูกนอกคอกทำไม? ให้คนตีมันจนพิการ และให้มันคุกเข่าข้อร้องต่อหน้าพวกเรา!"

หนานกงหยู่ด่าอย่างดุดัน "ตอนนั้น แม่ของมันคลั่งผู้ชายจนแทบบ้า แล้วตั้งครรภ์เด็กนอกคอก ไม่รู้ว่ามันเป็นลูกของชายชู้คนไหน? ผมเดาว่าแม้แต่หมิงยู่ก็ไม่รู้ว่าลูกของตนเองนั้นเป็นลูกของชายชู้คนไหน?!"

"รนหาความตาย!!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก