Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 1064

เหย้หมิงพูดด้วยความกระวนกระวายใจ:"นายพลโจวยังไม่ควรลงมือ เพราะเขาคือไผ่ตายใบสุดท้ายของพวกเรา ต้องใช้เขามาต่อกรกับมหาพญาเทพ ถ้าตอนนี้เขาลงมือ ไผ่ตายสุดท้ายของพวกเราก็จะโดนเปิดเผย"

เย่เซิ่งเทียนไม่มีวิธีที่ดีกว่านี้แล้ว เขาก็พูดทันที:"ช่างมันเถอะ อย่าคิดฟุ้งซ่านเลย ฆ่าทีละคนๆเลย เมื่อพบคนหนึ่งก็สังหารคนหนึ่ง บอกให้คนของพวกเจ้าส่งข่าวสารมาให้พวกเราอย่างต่อเนื่อง ถ้าหาร่องรอยของคนพวกนั้นเจอ พวกเราก็ไปสังหารคนพวกนั้น ในเมื่อพวกมันได้กระจายและแยกทางกันแล้ว พวกมันคงติดต่อกันไม่ได้อยู่แล้ว นี่คือโอกาสที่ดีมากๆสำหรับพวกเรา ถ้าสามารถสังหารหนึ่งคน ศัตรูของพวกเราก็จะน้อยลงหนึ่งคน"

ตอนนี้ไม่มีวิธีอื่นๆอีกแล้ว ทำให้เหย้เฉินและคนอื่นๆเห็นด้วย

เหย้เฉินครุ่นคิดชั่วครู่และพูด:"ถ้างั้นก็สังหารยอดฝีมือของตระกูลโม่ก่อน ตระกูลโม่กับตระกูลเซียวมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทั้งสองตระกูลยังแต่งงานกันด้วย ตระกูลเซียวเกิดปัญหา ตระกูลโม่คงเกลียดเจ้ามากๆ"

เมื่อตัดสินใจได้แล้ว พวกเขาก็ออกเดินทางทันที

เหย้เฉินบอกให้เหย้ม่อไปค้นหาร่องรอยของตระกูลโม่

ในเวลาเดียวกัน ในหุบเขาแห่งหนึ่ง

คนของตระกูลโม่กำลังพุ่งออกมาจากค่ายกลแห่งหนึ่ง

"ให้ตายเถอะ ค่ายกลของที่นี่วุ่นวายมากๆ! ยังดีที่ได้สมบัติมาแล้ว"

ชายชราร่างผอมจัดระเบียบเสื้อผ้า บนร่างกายของเขายังมีเลือดสดอยู่ด้วย

"ดูเหมือนตรงนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลง ประสบการณ์ก่อนหน้านี้ของพวกเราไม่สามารถใช้ได้เลย หลังจากนี้ต้องเตรียมตัวให้พร้อม จะได้ไม่เหมือนครั้งนี้ ครั้งนี้พวกเราได้รับผลกระทบจากค่ายกล ทำให้ตระกูลโม่ของพวกเรามียอดฝีมือแดนทะลุเทพเก้าวังระดับสามเสียชีวิตหนึ่งคน นี่คือบทเรียนที่มีราคาแพงมากๆ"

ชายชราชุดขาวที่อยู่ข้างๆพูดอย่างเคร่งขรึม

คนอื่นๆก็รู้สึกว่าตัวเองดวงซวยมากๆ

จากบันทึกตำราของตระกูลโม่ ตรงนี้มียาทิพย์ที่สามารถเพิ่มอายุได้

แต่คิดไม่ถึงจริงๆว่าค่ายกลอันนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปตั้งนานแล้ว พวกเขาไม่ได้เตรียมพร้อมมาด้วย เมื่อเข้าไปก็มีคนเสียชีวิตหนึ่งคน ทำให้พวกเขารับมือไม่ทัน

"รีบๆเข้าไปค้นหาซากปรักหักพัง ผนึกของวิหารปีศาจเริ่มอ่อนแอแล้ว ห้ามให้คนอื่นเข้าไปก่อนพวกเราโดยเด็ดขาด"

ชายร่างผมที่ชื่อโม่จงสั่งการทันที

คนอื่นๆพยักหน้า และรีบพุ่งเข้าไปในซากปรักหักพังเลย

ในเวลาเดียวกัน

เหย้เฉินพึ่งได้รับข้อมูลจากเหย้ม่อ เขารีบเอ่ยปากพูด:"คนของตระกูลโม่พึ่งไปที่ซากปรักหักพังแห่งหนึ่ง เศษกระจกส่องสวรรค์ที่อยู่ในมือของเหย้ม่อได้ตอบสนองแล้ว"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก