Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 136

เย่เซิ่งเทียนผลักเปิดประตูและเข้าไป

"แกเป็นใคร รนหาที่ตายนะแก"

หลี่ชิวเหมยชี้ไปที่เย่เซิ่งเทียน มองเห็นฟางหยวนที่อยู่ข้างหลังของเย่เซิ่งเทียน ก็หรี่ตาลงในทันที และด่าว่า: "ที่แท้นังสารเลวอย่างแกนี่เอง หาผู้ชายสารเลวคนหนึ่ง ก็กล้ามาหาครอบครัวของพวกเราเหรอ? ฉันจะบอกแกให้นะ ถ้าวันนี้แกให้เงินก็แล้วไป ถ้าไม่ให้เงิน ขี้เถ้าพี่ชายของแกและแม่ของแก ก็ทำลายให้พวกแกทั้งหมด!"

ฟางหยวนสั่นเทาไปทั้งร่างกาย และพูดอย่างโกรธเคืองว่า: "พวกคุณยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า ทำร้ายพ่อของฉัน บีบคั้นแม่ฉันจนตาย ตอนนี้ยังอยากแตะต้องขี้เถ้าแม่ของฉันและพี่ชายของฉัน หลี่ชิวเหมยความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของคุณล่ะ? พวกเราตระกูลฟางก็เคยปฏิบัติไม่ดีต่อพวกคุณเหรอ? ตอนที่พี่ชายของฉันมีชีวิตอยู่ ครอบครัวของพวกเราให้พวกคุณกระจายกระจายก็ไม่ต่ำกว่าสามแสนนะ!!"

หวางหญ่าอี๋กอดอกแสยะยิ้มว่า: "ให้เงินฉันได้ นั่นเป็นโชคดีตระกูลฟางของพวกแก ยากจนอย่างพวกแก ก็อยากให้ฉันแต่งงานกับพี่ชายอายุสั้นนั้นของแกเหรอ? ฟางหงปินทำให้ฉันเสียเวลามานานหลายปีขนาดนั้น หรือว่าไม่ควรให้ฉันหนึ่งล้านเหรอ?"

ฟางหยวนกำลังจะตำหนิ ถูกเย่เซิ่งเทียนห้ามไว้: "ขยะแบบนี้ ไม่คู่ควรให้เธอโกรธ"

"แกว่าให้ใคร!!!"

ทั้งครอบครัวของหวางหญ่าอี๋โกรธจัด ชี้ไปที่เย่เซิ่งเทียนว่า: "แกแม่งก็รนหาที่ตายก็ไม่ดูสถานที่ ยังกล้าช่วยนังสารเลวออกหน้าด้วยเหรอ? วันนี้ ไม่หักขาทั้งสองของแกทิ้ง แกก็ไม่รู้ว่าคำว่าตายเขียนยังไง!"

จ้าวเผิงเฉิงสูบบุหรี่ และพูดอย่างแผ่วเบา: "ฉันคือจ้าวเผิงเฉิงของตระกูลจ้าว คืนเงินหนึ่งล้านตอนนี้ ไม่อย่างนั้น......หึๆ พวกสองคนก็อย่าได้คิดจากไป"

"หื้อ?"

เย่เซิ่งเทียนมองไปทางจ้าวเผิงเฉิง

"ถ้ารู้ว่ากลัวก็รีบเอาเงินมา เผิงเฉิงเป็นคนของตระกูลจ้าว เอาเงินออกมาไม่ได้ พวกแกต้องรับผิดชอบถึงผลที่ตามมา!"

หวางหญ่าอี๋เอามือสองข้างเท้าสะเอว และพูดยโสโอหังอย่างยิ่งว่า: "สองปีที่แล้ว พวกเราสามารถทำร้ายไอ้แก่นั้นจนไม่สามารถดูแลตัวเองได้ สามารถบีบคั้นแม่ของแกจนตายได้ วันนี้ ถ้าแกไม่เอาเงินออกมา ก็เอาแกไปขายที่คลับเฮาส์ ปล่อยให้ไอ้แก่นั้นรอความตายอยู่บนเตียง!"

เพียะ!

ทันใดนั้น เย่เซิ่งเทียนยกมือขึ้นตบไปบนใบหน้าของหวางหญ่าอี๋ และพูดอย่างเยือกเย็นว่า: "ใครให้ความกล้าหาญกับแก รังแกครอบครัวของวีรบุรุษเหรอ?"

"แก แกกล้าตบฉัน?!!"

หวางหญ่าอี๋กุมใบหน้า และมองไปที่เย่เซิ่งเทียนอย่างไม่อยากจะเชื่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก