Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 165

หมิงฮุยพูดอย่างเกลียดชัง: "คือบริษัทหรันซื่อ ในมือของพวกเขามีหุ้นมากกว่าสามสิบห้าเปอร์เซ็นต์ เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ทางพวกเรานับของหมิงหวงด้วย เป็นหุ้นยี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ ดังนั้นหรันยู่มีสิทธิ์เรียกประชุมผู้ถือหุ้น"

แววตาของหมิงหวงที่อยู่ด้านข้างดูเฉยเมย และไม่พูดอะไร

หุ้นสิบเปอร์เซ็นต์ของเขานั้น เมื่อวานนี้ได้มอบให้กับเย่เซิ่งเทียนแล้ว

"เขาต้องการทำอะไร!!!"

ดวงตาของหมิงชุนชิวเต็มไปด้วยความอาฆาตพยาบาท และพูดอย่างโกรธเคืองว่า: "ถ้าเขาซื้อหุ้นในมือของคนอื่น ถ้าเกิดเกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์ หมิงซื่อกรุ๊ป ก็กลายเป็นของบริษัทหรันซื่อ!!!"

หมิงฮุยเสียใจมาก เดิมทีเขาอยากจะผูกมัดบริษัทหรันซื่อและหมิงซื่อกรุ๊ปเข้าด้วยกัน ร่วมแบกรับความเสี่ยงด้วยกัน แต่คาดไม่ถึงว่าหรันยู่จะมาไม้นี้!!

"นี่มันเป็นความตั้งใจ!!"

หมิงฮุยทุบกำปั้นลงบนโต๊ะ และกัดฟันพูดว่า: "หรันยู่ซื้อขาดผู้ค้าวัสดุเหล่านั้นก่อน ต่อจากนั้นบีบคั้นให้พวกเราสละหุ้น เป้าหมายของเขา คือหมิงซื่อกรุ๊ป ผมโดนเขาหลอกแล้ว!!"

ชักนำศึกเข้าบ้าน!

ยังเป็นศึกที่เขาไปเชิญมาด้วยตัวเอง!!

เพียะ!

หมิงชุนชิวตบไปบนใบหน้าของหมิงฮุย ด่าอย่างโกรธเคืองว่า: "ไอ้โง่ แกบอกว่าไม่เป็นไรไม่ใช่เหรอ?!! เรื่องของไซต์ก่อสร้างจัดการไม่ได้ ตอนนี้ก็เกิดเรื่องแบบนี้อีก ไอ้เศษสวะ แกบอกฉันที ว่าแกมีประโยชน์อะไร!!"

หมิงฮุยพูดอย่างโกรธเคืองว่า: "ผมจะไปรู้ได้ยังว่านี่มันเป็นกับดัก ผมรู้ได้ยังไงว่าพวกเขาไม่ได้ทำเพื่อโครงการเมืองใหม่!! นี่ก็เป็นสิ่งที่พ่อเห็นด้วยในตอนนั้น ตอนนี้พ่อโทษผมจะมีประโยชน์อะไร"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก