Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 184

"ไม่ แกฆ่าฉันไม่ได้!!"

จากนั้นเย่เซิ่งเทียนก็ก้าวใกล้เข้ามาทีละก้าว หมิงฮุยสติแตก เขาเสียใจ เขาหวาดหวั่น เขาหวาดกลัว ในแววตาของเขา เต็มไปด้วยความสิ้นหวัง เขาเหมือนกับเห็นมัจจุราชกำลังเดินเข้าใกล้ตัวเอง!

"เย่เซิ่งเทียน อย่าฆ่าฉัน อย่าฆ่าฉัน ฉันผิดไปแล้ว ฉันผิดไปแล้ว ฉันเป็นลุงของนาย ฉันเป็นลุงของนายนะ ฉันยอมไปคุกเข่าสำนึกผิดต่อหน้าหลุมฝังศพของแม่นาย นายปล่อยฉันไปเถอะ ฉันผิดไปแล้ว ฉันผิดไปแล้วจริงๆ!"

หมิงฮุยหวาดกลัวมาก คุกเข่าลงกับพื้น ขอความเมตตาอย่างต่อเนื่อง ก้มกราบคำนับอย่างต่อเนื่อง ยอมรับผิดอย่างต่อเนื่อง!

เขาเสียใจ ทำไมไม่ไปคุกเข่าหน้าหลุมฝังศพของหมิงยู่ ปีนั้นทำไมจิตใจต้องถูกครอบงำด้วยลาภยศจนหน้ามืดตามัวด้วย!

ถ้าหากทันทีที่เย่เซิ่งเทียนกลับมา ตัวเองก็ยอมรับความผิด ก็ไม่มีทางมาถึงทุกวันนี้ได้

"สายไปแล้ว!"

เย่เซิ่งเทียนเดินถึงตรงหน้าขอหมิงฮุย รัศมีในร่างกายก็พุ่งขึ้นไปถึงขีดสูงสุด เพียงแค่สายตา ก็สามารถทำให้คนกลัวแทบตาย! ในวินาทีนี้ ความอาฆาตพยาบาทบนร่างกายของเขา ราวกับปรากฏขึ้นแล้ว! ในวินาทีนี้ เขาราวกับเจ้าแห่งสวรรค์และโลก ตัดสินความเป็นความตายของคนด้วยคำเดียว!

"อย่าฆ่าฉัน อย่าฆ่าฉัน ฉันผิดไปแล้ว ฉันผิดไปแล้วจริงๆ ฉันเป็นผู้อาวุโสของนาย ฉันเป็นลุงของนาย นายฆ่าฉันคือทำผิดครรลองครองธรรม นายฆ่าฉันจะถูกสวรรค์ลงโทษ! อย่าฆ่าฉัน อย่าฆ่าฉันนะ ฉันไปสำนึกผิดให้แม่ของนายเดี๋ยวนี้ ฉันไปเดี๋ยวนี้ ฉันยอมใช้ตลอดชีวิตนี้ไถ่โทษ อย่าฉันนะ"

หมิงฮุยกลัวจนร้องไห้ กลัวจนฉี่ราด สิ้นหวัง เป้ากางเกงเปียกไปหมด! เขาก้มกราบคำนับอย่างต่อเนื่อง ขอความเมตตาอย่างไม่หยุดหย่อน!

เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่า ตัวเองจะมีฉากนี้ในวันนี้ เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่า เย่เซิ่งเทียนจะบีบคั้นเขาจนถึงขั้นนี้!

ในความคิดของเขา เย่เซิ่งเทียนไม่ใช่คู่ต่อของตระกูลหมิงด้วยซ้ำ ต่อให้รู้จักกับคนบางคน ก็เป็นแค่มดที่แข็งแรงกว่าเล็กน้อย แต่จนถึงตอนนี้เขารู้สึกได้ว่า เย่เซิ่งเทียนน่ากลัวเกินไป เขาสามารถฆ่าตัวเองได้จริงๆ!

แกร๊ก!

เย่เซิ่งเทียนเหยียบอยู่บนขาหมิงฮุยในทันที หักขาข้างหนึ่งของหมิงฮุยหักอย่างไม่ตั้งตัว ในสายตาของเขา มีเพียงความอาฆาตแค้น มีเพียงความสุขของการแก้แค้น!!

"ตอนนี้พูดเรื่องครอบครัวกับฉันเหรอ?"

เย่เซิ่งเทียนแสยะยิ้ม: "ตอนนั้นแกทำให้แม่ของฉันตาย ทำไมไม่พูดเรื่องครอบครัว?! แม่ของฉันเป็นน้องสาวแท้ๆของแกนะ ตอนที่เอามีดแทงไปบนตัวของเธอ ทำไมไม่พูดเรื่องครอบครัว!! ทำไมแกจำไม่ได้ว่าแกเป็นพี่ชายของแม่ฉัน!!!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก