Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 213

"นี่คือสามีที่ไม่ได้เรื่องของเธอคนนั้นหรอ"

หงเสี่ยวเหมยมองเย่เซิ่งเทียน สายตานั้นเต็มไปด้วยความเหยียดหยามดูถูก เหลือบมองทีหนึ่งแล้วหันหน้าหลบด้วยความรังเกียจ และพูดกับหวางซีว่า "หน้าตาดูพอใช้ได้ แต่จะมีประโยชน์อะไร? มันก็แค่คนไร้ประโยชน์ ฉันว่านะหวางซี ฉันทำแบบนี้ก็เพราะหวังดีกับเธอ คนอื่นเขาขอร้องฉัน ฉันยังไม่ตกลงเลย อีกอย่างนะ ที่เธอตั้งใจมารอฉันอยู่ที่นี้ก็เพราะเรื่องพวกนี้ไม่ใช่เหรอ? เธอยังจะเสแสร้งอะไรอีก"

เย่เซิ่งเทียนเอือมระอาอย่างมาก

ผู้หญิงคนนี้เป็นบ้าเหรอ? รู้จักกันเหรอถึงมาพูดร้ายใส่กัน?

สมองกลวงสินะ

ทำไมคืนนี้เอาแต่เจอคนงี่เง่าหลงตัวเองแบบนี้

ใบหน้าของหวางซีนิ่งขรึมและพูดอย่างโกรธเคืองว่า "หงเสี่ยวเหมย ฉันเห็นเธอเป็นรูมเมทของฉัน และเป็นเพื่อนสาวของฉัน แล้วเธอเห็นฉันเป็นอะไร? อีกอย่าง เธอเคารพสามีของฉันหน่อย สามีฉันไม่ใช่คนที่เธอจะมาว่าได้"

หงเสี่ยวเหมยตกตะลึง

ยังจะเสแสร้งอะไรอีก?

คิดว่าฉันไม่รู้เหรอว่าคนจนอย่างพวกเธอเป็นยังไง?

ก็หวังที่จะได้ผลประโยชน์จากฉันไม่ใช่เหรอ?

แล้วก็พูดประชดประชันว่า "หวางซี เธอจะตอแหลอะไรฉันอีก? ขายตัวแล้วยังอยากจะรักษาชื่อเสียง? ดูท่าทียากจนแบบนี้ของพวกเธอสิ เข้ามาในนี้ก็เพื่อขายไม่ใช่เหรอ มาทำตัวสูงส่งอะไรกัน ถ้าไม่ใช่เห็นแก่เราเคยเป็นรูมเมทกัน แค่การมาคุยกับเธอฉันยังรู้สึกอับอายขายหน้าเลย!"

หงเสี่ยวเหมยเชิดหน้าขึ้นอย่างเย่อหยิ่ง และพูดว่า "รู้ไหมว่าพวกคนที่ฉันคบหาด้วยเป็นใครบ้าง? แม้แต่ดาราดังอย่างซุนผิงก็เป็นเพื่อนสนิทของฉัน และผู้กำกับไป๋ก็เป็นเพื่อนของฉัน ฉันนึกไว้แล้ว ครั้งนี้ที่มาเมืองเฉียนถัง คนสนิทจนๆอย่างเธอจะต้องมาหาแน่นอน"

"ฉันอุตส่าห์ให้โอกาสเธอ เธอกลับไม่ขอบคุณฉันดีๆ ยังจะเลือกมากอีก เธอคิดว่ายังเป็นสาวบริสุทธิ์ไร้มลทินอยู่อีกหรือไง? เสียตัวไปตั้งกี่ครั้งกี่หนก็ไม่รู้แล้ว ยังจะเสแสร้งทำตัวใสซื่อบริสุทธิ์อีก นอนกินกับผัวไม่เอาถ่านแบบนี้ ไปหาคนรวยๆไม่ดีกว่าเหรอ"

หวางซีโกรธจนตัวสั่น ไม่คิดเลยว่าหงเสี่ยวเหมยจะเป็นคนแบบนี้ เธอจึงพูดอย่างเย็นชาว่า "เห็นแก่ที่เราเคยเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ฉันจะไม่ถือสาแล้ว ต่อไปถือว่าเราไม่รู้จักกัน!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก