Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 228

"เอี๋ยนเอี๋ยน ลูกแน่ใจหรือว่าพวกเขาต้องการจะมาลงทุน?"

หวางหงถามด้วยความไม่มั่นใจ ถึงแม้สี่ตระกูลใหญ่กับตระกูลหมิงจะกลายเป็นอดีตไปแล้ว แต่สำหรับตระกูลจ้าวแล้ว ตระกูลหวางไม่สามารถถือเป็นอะไรได้

แต่ถ้ามีคนอื่นชิงตัดหน้า ตระกูลหวางก็จะเสียหายมาก

หวางเอี๋ยนพยักหน้าและกล่าวว่า "คุณพ่อวางใจเถอะ การที่รอว์ลส์มาลงทุนที่นี่นั่นเพราะหนู และหนูได้ตัดสินใจแล้ว อาทิตย์หน้าจะไปจดทะเบียนสมรสกับเขา

ตระกูลของรอว์ลส์ติดอันดับรายชื่อของฟอบส์ ซึ่งไม่ใช่พวกตระกูลกบในกะลาของเมืองเฉียนถังสามารถเทียบได้"

หวางหงยิ้มด้วยความอึดอัด ถ้าตระกูลจ้าวเป็นกลในกะลา ตระกูลหวางไม่สามารถถือเป็นกบในกะลาได้ด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นโอกาสยิ่งใหญ่สำหรับตระกูลหวาง เขาได้ยินมาว่าหวางซีกำลังออกแบบโครงการใหม่ ตระกูลจ้าวและตระกูลอู๋ร่วมมือด้วย

ถ้าหากสำเร็จแล้ว การเปรียบเทียบระหว่างโครงการที่ตระกูลหวางรับผิดชอบกับโครงการที่หวางซีรับผิดชอบ เมื่อนำมาเปรียบเทียบกันแล้วพบข้อด้อยกว่าอย่างชัดเจน แล้วมันจะกลายเป็นเรื่องตลก แล้วเจ้าเทพก็จะให้ความสำคัญกับบริษัทหัวหยวนมากขึ้น

และไม่แน่ตระกูลหวางอาจจะถูกตำหนิ

ตอนนี้หวางเอี๋ยนลูกสาวของตนเอง ได้พานักลงทุนต่างชาติมาทันเวลา หากสามารถทำให้ตระกูลของรอว์ลส์ร่วมลงทุนได้ ตระกูลหวางจะต้องแข็งแกร่งกว่าบริษัทหัวหยวนมาก

ความฝันที่หวางซีจะใช้เรื่องนี้กดขี่ตระกูลหวาง จะกลายเป็นความว่างเปล่า

ถึงแม้หวางซีจะไม่ได้คิดเช่นนั้น แต่หวางหงรู้สึกว่าหวางซีกำลังพุ่งเป้ามาที่ตระกูลหวาง

"เป็นแบบนั้นมันก็ดี ช่วงสองวันนี้หวางซีหยิ่งยโสมาก ตระกูลหวางของพวกเราทำอะไรผิดต่อเธอ? เธอถึงต้องการแก้แค้นตระกูลหวาง ช่างเป็นคนที่จิตใจเหี้ยมโหดมาก คราวนี้ พ่อจะอาศัยตระกูลรอว์ลส์บดขยี้หวางซี และจะไม่ปล่อยเขยแต่งเข้าอย่างเย่เซิ่งเทียนไปอย่างแน่นอน ความอัปยศยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของพ่อนั้นเกิดจากพวกเขา!!"

หวางหงกล่าวด้วยสีหน้าเคร่งขรึม เมื่อนึกถึงความอัปยศอดสูที่ตนเองได้รับจากเย่เซิ่งเทียน เขาแทบรอไม่ไหวที่จะฆ่าเย่เซิ่งเทียนให้ตายทันที

หวางเอี๋ยนกล่าวด้วยความโหดเหี้ยมว่า "ลูกกลับมาคราวนี้ เพื่อแก้แค้นให้น้องชายโดยเฉพาะ หนูจะทำให้ชีวิตของหวางซีและเย่เซิ่งเทียนไม่มีความสุขอย่างแน่นอน!!"

เมื่อกล่าวลูกชาย หวางหงรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านั้นเพื่อจัดการเย่เซิ่งเทียนและข่มขู่หวางซี หวางเปียวร่วมมือกับหมิงเจ๋อหัว แต่สุดท้ายหวางเปียวกลับถูกเย่เซิ่งเทียนฆ่าตาย!

บัญชีแค้นนี้ต้องชำระอย่างแน่นอน! !

"เปียวเอ๋อร์เสียชีวิตอย่างอนาถ พ่อจะต้องฆ่าเย่เซิ่งเทียนด้วยตัวเอง!!"

หวางหงกล่าวเสียงสั่น

นายหญิงใหญ่หวางเดินเข้ามาแล้วนั่งลงและกล่าวว่า "เอี๋ยนเอี๋ยน ในเมื่อหลานกลับมาแล้ว ตอนนี้ตระกูลหวางต้องอาศัยหลานแล้ว อย่าดูถูกเขยแต่งเข้าอย่างเย่เซิ่งเทียนเชียวน่ะ เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเกาเจี๋ยและเวินเฉิน ช่วงนี้มีคนสนับสนุนเขาอยู่ ซึ่งจัดการยาก"

หวางเอี๋ยนหัวเราะเยาะ "คุณย่าวางใจเถอะรอว์ลส์มาคราวนี้ มีความเกี่ยวข้องกับเมืองหลวง คนใหญ่โตเบื้องบนเป็นคนรับปากเอง นอกจากนี้ คราวนี้ตระกูลของรอว์ลส์ได้เตรียมเงินลงทุนมาห้าพันล้านดอลลาร์สหรัฐ หวางซีมีเงินมากขนาดนั้นไหม? มันเงินดอลลาร์สหรัฐเชียวน่ะ! ถ้าแลกเปลี่ยนเป็นเงินหยวนจะเป็นเงินหลายหมื่นล้าน!!"

นายหญิงใหญ่หวางหัวเราะจนลืมตาไม่ขึ้น "ดีมาก เอี๋ยนเอี๋ยน หลานเจริญก้าวหน้าแล้ว ครั้งนี้ต่อให้พวกเราต้องเสียเงิน พวกเราก็จะต้องฆ่าชายหญิงสารเลวคู่นั้นให้ได้! แค่หลานบอกมาว่าจะทำอย่างไร! พวกเราก็จะปฏิบัติตามนั้น"

"ถูกต้อง ตอนนี้หวางซีมีความสัมพันธ์ที่ดีกับตระกูลจ้าวและตระกูลอู๋มาก พวกเราจัดการตระกูลอู๋และตระกูลจ้าวก่อน เพราะหวางซีไม่สามารถก่อสร้างโครงการพวกนี้ตามลำพังได้"

หวางหงยิ้มด้วยความชั่วร้าย

หวางเอี๋ยนกล่าวด้วยรอยยิ้ม "ฉันจะให้ รอว์ลส์อาศัยความสัมพันธ์ จัดการตระกูลจ้าวและตระกูลอู๋ก่อน แล้วทำให้ไซต์งานก่อสร้างของหวางซีหยุดงาน นอกจากนี้ คุณพ่อส่งข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวกับเย่เซิ่งเทียนมาให้หนูหนึ่งชุด หนูจะไม่ยอมปล่อยทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเธอไปแม้แต่คนเดียว!! เย็นนี้รอว์ลส์จะมาที่บ้าน พวกคุณต้อนรับเขาดี ๆ นี่เป็นโอกาสดีของตระกูลหวาง"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก