Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 235

ตอนบ่าย หวางซีไปประชุมที่บริษัท

หลังจากเย่เซิ่งเทียนพาซือซือออกไปไม่นาน หวางเอี๋ยนบุกเข้ามาที่บ้านด้วยความหยิ่งยโส

หลังจากเข้ามาในบ้านแล้ว เธอชี้หน้าอาสะใภ้รองอย่างหลี่หลานและด่า "อีแก่หลี่หลาน คุณใจกล้ามากนะ นึกไม่ถึงว่าคุณกล้าชักสีหน้าใส่คุณย่า? อีแก่หน้าด้าน ตอนนี้คุณคิดว่าตระกูลหวางไม่สามารถจัดการคุณได้เหรอ?"

"คุณพูดว่าอะไรน่ะ!!"

หลี่หลานถูกด่าจนตะลึง และรู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก

ถูกหวางเอี๋ยนซึ่งเป็นคนรุ่นหลังด่าโดยไม่มีเหตุผล เป็นใครก็ไม่สามารถยอมรับได้หรอก

"ฉันผิดพูดเหรอ?"

หวางเอี๋ยนชี้ไปที่หลี่หลาน และกล่าวอย่างโหดเหี้ยมว่า "อย่าลืมน่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกคุณมี ล้วนมาจากตระกูลหวาง!! พอลูกสาวหาลูกเขยแต่งเข้าได้คนหนึ่ง ก็คิดว่าที่บ้านตนเองมีผู้ชายแล้ว ก็เลยจองหองใช่ไหม? ฉันคิดว่าพวกคุณสองแม่ลูกปรนนิบัติผู้ชายคนนั้นด้วยกันใช่ไหม ช่างไร้ยางอายจริง ๆ?"

"คุณ คุณ...หุบปากเหม็น ๆ ของคุณซะ!!"

หลี่หลานโกรธจนรู้สึกเจ็บหน้าอก เธอนึกไม่ถึงว่าตนเองมีชีวิตอยู่มาหลายสิบปี กลับถูกหลานสาวตนเองใช้คำพูดที่เลวทรามเช่นนี้ทำร้ายจิตใจ

หวางเอี๋ยนใช้เท้าเตะไปที่เก้าอี้ และกล่าวด้วยความยโสโอหังว่า "ทำไมล่ะ? ฉันพูดแทงใจดำใช่ไหม? รู้สึกโกรธเพราะความอับอายใช่ไหม? พวกคุณสองแม่ลูกใช้ผู้ชายคนเดียวกัน พวกคุณไม่คิดว่ามันสกปรกเหรอ? แต่คนที่ไร้ยางอายอย่างพวกคุณ คงชินแล้วใช่ไหม? หลี่หลาน บอกลูกสาวชั้นต่ำของคุณว่าฉันยึดครองบริษัทหัวหยวนแน่นอน"

หลี่หลานโมโหจนหน้าขาวซีด เธอจับหน้าอกตนเองและหอบหายใจ

ไม่เคยมีใครทำให้เธอรู้สึกอัปยศอดสูขนาดนี้มาก่อน! !

เธอวิ่งไปตีหวางเอี๋ยน แต่กลับถูกหวางเอี๋ยนตีจนล้มลงบนพื้น

"หวางเอี๋ยน อย่าหยิ่งยโสเกินไป ถ้าเซิ่งเทียนกลับมา เขาจะไม่ปล่อยเธอไปอย่างแน่นอน!"

หลี่หลานรู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก ดวงตาแดงก่ำและยังคงหายใจหอบ

เธอไม่เคยคิดว่าหวางเอี๋ยนจะชั่วร้ายขนาดนี้! !

หวางเอี๋ยนกล่าวด้วยความเหยียดหยาม "รอเขากลับมา? โอเค โทรไปหาเขาเลย ฉันจะรอเขากลับมา รู้ไหมว่าคราวนี้ฉันกลับมาทำไม? ฉันมาเพื่อแก้แค้นให้น้องชาย และจะฆ่าพวกคุณทั้งหมด!!"

หวางเอี๋ยนใช้เท้าเตะหลี่หลานที่กำลังจะลุกขึ้นนั่ง ไม่ถือว่าหลี่หลานเป็นผู้อาวุโสของเธอตนเองแม้แต่น้อย และกล่าวด้วยความเหยียดหยามว่า "จำไว้ คืนนี้ ฉันจะต้องได้เห็นพวกคุณคุกเข่าและสำนึกผิดต่อหน้าหลุมศพของน้องชาย มิอย่างนั้น ฉันจะทำให้คนทั้งครอบครัวของพวกคุณหายไปจากโลกนี้!!"

"ไม่ต้องสงสัยคำพูดของฉัน ด้วยอำนาจตอนนี้ของฉัน การทำให้พวกคุณหายไปจากโลกนั้นเหมือนกับบดขยี้มดตัวหนึ่ง คุณรู้จักตระกูลวิลเลียมไหม?"

หวางเอี๋ยนตบหน้าหลี่หลานอีกครั้ง สีหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่ชั่วร้าย "ฉันกำลังจะกลายเป็นภรรยาของคุณชายรอว์ลส์ของตระกูลวิลเลียม ตอนนี้ฉันจะสามารถบดขยี้ครอบครัวของพวกคุณตามต้องการได้ ฮ่าฮ่าฮ่าฮา"

"ตอนนี้ ไม่ใช่แค่ฉันคนเดียวที่ต้องการจัดการพวกคุณทั้งครอบครัว คนสารเลวหวางซีและเย่เซิ่งเทียนได้ล่วงเกินคนที่ไม่สามารถล่วงเกินได้ หากจะโทษก็ต้องโทษเย่เซิ่งเทียนที่จองหองเกินไป!"

หวางเอี๋ยนเดินไปรอบ ๆ หลี่หลาน และยิ้มด้วยความชั่วร้าย "หลี่หลาน จำคำพูดของฉันไว้ คืนนี้ครอบครัวของพวกคุณไปคุกเข่าและสำนึกผิดต่อหน้าหลุมศพของน้องชายฉัน แล้วฉันจะให้พวกคุณสองแม่ลูกมีชีวิตรอด มิเช่นนั้น เมื่อถึงเวลาแล้วถึงแม้ว่าพวกคุณจะคุกเข่าขอร้องอ้อนวอนฉัน มันก็สายเกินไปแล้ว!!"

ปากของหลี่หลานเต็มไปด้วยเลือด เธอกัดฟันด้วยความแค้นแล้วจ้องหวางเอี๋ยน

แต่เธอรู้สึกกังวลมากกว่า หวางเอี๋ยนกลับมาคราวนี้ ต้องเตรียมพร้อมอย่างแน่นอน

มิน่านายหญิงใหญ่ถึงได้กลับมายโสโอหังเหมือนเมื่อก่อน มิน่าเธอถึงได้มาคุยโวโอ้อวด ที่แท้หวางเอี๋ยนกลับมาแล้วนี่เอง! !

"กลับมาช้าไปจริง ๆ"

เสียงที่เย็นชาดังมาจากประตู

เย่เซิ่งเทียนกลับมาแล้ว! !

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก