Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 255

รอว์ลส์ชี้หน้าเย่เซิ่งเทียน แล้วใช้ภาษาอังกฤษด่าออกมาว่า "เย่เซิ่งเทียน มึงคงยังไม่รู้สินะว่าตระกูลวิลเลียมแข็งแกร่งแค่ไหน น่ากลัวแค่ไหน ความยิ่งใหญ่ของตระกูลวิลเลียม ชีวิตนี้มึงก็นึกไม่ถึงหรอก!อย่าคิดว่ามึงทำร้ายกูบาดเจ็บแล้วจะโอหังได้ กูจะบอกมึงให้ ถ้ากูจะฆ่ามึง ก็เหมือนกันเหยียบหนอนเหม็นเน่าตัวหนึ่งให้ตายไปก็เท่านั้นเอง ธุรกิจของตระกูลวิลเลียมของกู ครอบคลุมไปทั่วโลก!"

"อ๋อหรือ?"

เย่เซิ่งเทียนใช้สายที่มองคนโง่มองเขาไป

นายหญิงใหญ่หวางก็หัวเราะเสียงเย็นพูดว่า "ไม่รู้จักเป็นตายเอาเสียเลย แม้แต่ตระกูลวิลเลียมก็ยังกล้าหาเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง!"

เจียวเย็นและเลขาซุนยืนอยู่ด้านหลัง ยืนมองพวกคนของตระกูลหวาง เป็นเหมือนพวกควายโง่กลุ่มหนึ่ง

ไม่สิ ควายยังฉลากกว่าคนพวกนี้เป็นหมื่นเท่า!

ในตอนนี้เอง โทรศัพท์ของรอว์ลส์ก็ดังขึ้น ในสายมีเสียงภาษาอังกฤษที่ด่าออกมาด้วยความโมโห "ไอ้เดรัจฉาน มึงไปหาเรื่องใครเขาไว้!!แค่ไม่กี่วัน เงินทองของตระกูลวิลเลียมหดหายไป10เท่า!!มึงไปหาเรื่องใครเขาที่ต้าเซี่ย ตระกูลวิลเลียมของเรากำลังถูกคนโจมตี กิจการหลายแห่งล้มละลายไปหมดแล้ว!!"

รอว์ลส์ตกใจจนหน้าซีด ตัวก็สั่นขึ้นมา แล้วพูดว่า "ปู่ครับ ผมไม่ได้หาเรื่องใครเลยครับ เจอหนอนเหม็นตัวหนึ่งที่นี่ก็เท่านั้นเอง ผมพร้อมจะขยี้มันให้ตายได้ตลอดเวลา ทางตระกูลเราไปหาเรื่องใครไว้หรือเปล่าครับ?"

"หุบปากไปเลย!!รู้ไหมว่าเทพสงครามสุดขั้วฆ่าคนของพวกเราตายไปหมดแล้ว!!นี่มันเป็นการเตือนจากเจ้าเทพ!!เอ็งไปหาเรื่องที่ไม่สมควรไปยุ่งด้วย!!ไอ้เดรัจฉาน เอ็งไปหาเรื่องใครไว้กันแน่!!ในโลกนี้มีเพียงเจ้าเทพคนเดียวเท่านั้นที่มีอำนาจแบบนี้ได้ เอ็งไปหาเรื่องกับเจ้าเทพใช่ไหม!!"

"ปู่ครับ อย่าเพิ่งโมโหไปครับ ผมยังไม่เคยเจอหน้ากับเจ้าเทพเลย จะไปหาเรื่องเจ้าเทพได้อย่างไร อีกอย่างต่อให้ผมโง่แค่ไหน ก็คงไม่โง่ไปหาเรื่องกับเจ้าเทพหรอกครับ ผมก็แค่กำลังจัดการกับไอ้หนอนเหม็นตัวหนึ่งที่ชื่อเย่เซิ่งเทียนเท่านั้น ขอเพียงฆ่ามันได้ พวกเราก็จะสามารถครอบครองโครงการทั้งหมดในเมืองใหม่ได้ นี่มันเป็นเรื่องดีเลยนะครับ"

รอว์ลส์อธิบายไม่หยุด

"เรื่องดีกับผีน่ะสิ!!เอ็งคุกเข่าลงเดี๋ยวนี้เลย ไปขอโทษเย่เซิ่งเทียน!จะต้องเป็นเพราะว่าเอ็งไปหาเรื่องกับเย่เซิ่งเทียน เลยทำให้ตระกูลเราได้รับผลกระทบไปกันหมด!การเปลี่ยนแปลงในตระกูลเกิดขึ้นในช่วงสองวันนี้ นอกจากเอ็ง ก็ไม่มีคนอื่นแล้ว!!" ตอนนี้ ในสายโทรศัพท์ก็มีเสียงตะโกนด่าอย่างโมโหอีกครั้ง ดังเสียจนทำให้หูของรอว์ลส์อื้อไปเลย "อะไรนะครับ? เรือสินค้า3ลำถูกเผาไปแล้วหรือครับ? หลานของฉันไปหาเรื่องที่ไม่สมควรยุ่งเกี่ยวงั้นหรือ?"

รอว์ลส์ก็อึ้งตาค้างไป

พี่ชายหลายคนของเขา ตอนนี้ล้วนอยู่ที่ตระกูล ก็เลยต้องมาที่หัวเซ่ยเท่านั้น

เอ่อ........

อยู่ดีๆ เขาก็หันไปมองเย่เซิ่งเทียนอย่างตกใจ ในโลกนี้มีเพียงเจ้าเทพเท่านั้นที่มีอำนาจแบบนี้ได้ ภายในเวลาไม่กี่วัน ก็ทำให้ตระกูลของพวกเขาได้รับผลกระทบหนักถึงขนาดนี้!

หรือว่า หรือว่า......หรือว่าเย่เซิ่งเทียนก็คือ เจ้า.......

พอมีความคิดแบบนี้มา ก็เหมือนมีมารร้ายเข้ามาครอบงำในสมองของเขา

ปู่ด่าอะไรมา เขาก็ไม่ได้ยินแล้ว ในหัว มีแต่ความตกใจ!

เย่เซิ่งเทียนที่ตนเองจะจัดการ มีโอกาสเป็นเจ้าเทพได้ถึง90%!!

สวรรค์!

พระเจ้า!

MyGod!!

นี่มันไม่ใช่เรื่องจริง เราจะต้องฝันไปแน่ๆ !!

ฟุบ!

รอว์ลส์ตกใจจนนั่งลงพื้น ตกใจจนขวัญหนีดีฝ่อ!

เข้าไม่อยากจะเชื่อ!

"คุณชายรอว์ลส์ เป็นอะไรไป?"

"ที่รัก ไม่เป็นอะไรนะ?"

หวางหงกับหวางเอี๋ยนและอีกหลายคน ก็รีบเข้าไปพยุงรอว์ลส์

"fuck!!"

รอว์ลส์ใช้ภาษาอังกฤษด่าออกมา "พวกมึงไสหัวกันออกไปใหเหมด ไอ้พวกโง่ ไสหัวไป!!กูถูกพวกมึงเล่นงานจนแย่เลย ไอ้พวกโง่!!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก