Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 302

ณ ตระกูลโจว บางคนกลัวจนร้องไห้ บางคนเอาหัวโขลกกับพื้น และเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งวินาทีที่ตัวตนของเย่เซิ่งเทียนถูกเปิดเผย คนในตระกูลโจวถึงได้เสียใจอย่างแท้จริง ถึงได้รู้ว่าน่ากลัว

โจวเฟยหลงก็ยิ่งกลัวจนน้ำลายฟูมปาก และหมดสติไป

คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจรายใหญ่ หรือว่าผู้มีอำนาจในวงการบันเทิง ก็มองดูเย่เซิ่งเทียนอย่างระมัดระวัง เพียงแค่หวังว่าเรื่องของตระกูลโจวจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวเอง

ในที่สุดไป๋เฉินก็เข้าใจสักที ว่าสิ่งเหล่านั้นที่อู๋เฟิงผู้นำตระกูลอู๋พูดกับเขาหมายความว่าอะไร เย่เซิ่งเทียน เป็นคนที่เขาไม่สามารถล่วงเกินได้

เขา ไม่มีสิทธิ์ขอพบเย่เซิ่งเทียนถึงที่ได้!

จนกระทั่งวินาทีนี้ เขาถึงได้เข้าใจอย่างกระจ่างแจ้ง

โจวฮงหรูไม่เพียงแต่ร้องขอความเมตตา ต้องการบริจาคทรัพย์สินทั้งหมดของตระกูลออกไป หวังเพียงแค่ให้เย่เซิ่งเทียนจะให้ทางรอดกับตระกูลโจว

จนกระทั่งตอนนี้ขึ้นได้เข้าใจ ตระกูลโจวล่วงเกินใคร

ในตอนนี้นี่เอง เขาถึงได้พบว่า คนแก่ที่โดนโจวอู่ฆ่านั้น ไม่ได้ธรรมดาเลย!

และก่อนหน้านี้ เขาคิดมาโดยตลอดว่า โจวอู่แค่ฆ่าคนธรรมดาคนหนึ่ง ในสายของเขาเป็นแค่มดตัวหนึ่ง ตายแล้วก็ตายไปแล้ว หรือว่าจะให้ลูกชายของตัวเองชดใช้ชีวิตให้กับคนธรรมดาเหรอ?

แต่ตอนนี้เขาถึงได้พบว่า ตัวเองผิดแล้ว ผิดอย่างไม่น่าให้อภัย

คนแก่คนนั้น มีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าเทพ!

ถ้าหากเพียงแค่ฆ่าคนแก่ธรรมดา จะทำให้เจ้าเทพออกโรงได้ยังไง!

เย่เซิ่งเทียนมองดูโจวฮงหรูอย่างเย็นชา และพูดด้วยความรังเกียจว่า: "ชีวิตของคนในตระกูลโจวของแกคือชีวิต ชีวิตของคนอื่นก็ไม่ใช่ชีวิตงั้นเหรอ? ตระกูลโจวของแกมีเงินก็สามารถฆ่าคนบริสุทธิ์อย่างกำเริบเสิบสานได้ จากนั้นใช้เงินไถ่ชีวิตงั้นเหรอ? ใครให้ความกล้าแกทำแบบนี้กัน? ใครให้ความกล้าแกคิดว่าคนอื่นเป็นมด? คนในตระกูลโจวของพวกแก สูงส่งมากเหรอ? ชีวิตของลูกชายแกมีค่ามากเหรอ? หรือว่าคนในตระกูลโจวของแกเกิดมาก็เหนือกว่าคนอื่นระดับหนึ่งเหรอ?"

"ในเมื่อตระกูลโจวของแกคิดเองว่าตระกูลใหญ่กิจการใหญ่ ตัวเองมีอำนาจ สามารถอาศัยอำนาจรังแกคนอื่นได้ สามารถทำกับชีวิตคนเหมือนเศษหญ้า ก็ได้ วันนี้ฉันจะบอกกับแก ฉันเย่เซิ่งเทียนแข็งแกร่งกว่าตระกูลโจวของแก มีอำนาจมากกว่าตระกูลโจวของแก สูงส่งกว่าตระกูลโจวของแก แกจะทำอะไรได้? "

"ฉันเย่เซิ่งเทียน จะทำลายตระกูลโจวของแกในวันนี้ แกจะทำอะไรได้? ฉันจะฆ่าลูกชายของแกต่อหน้าของแก ฆ่าหลานชายของแก แกจะกล้าทำอะไรมั้ย? ตระกูลโจวของแกอาศัยอำนาจรังแกคน วันนี้ ฉันเย่เซิ่งเทียนก็อาศัยอำนาจรังแกคนเหมือนกัน ตระกูลโจวของแกกล้าต่อต้านมั้ย? กล้าต่อต้านมั้ย? ตระกูลโจวของแกจะต่อต้านยังไง?"

"แกโจวฮงหรูเป็นฮ่องเต้ใต้ดินของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใช่มั้ย? ตระกูลโจวของแกกำลังทหารเข้มแข็งใช่มั้ย? มา ให้ฉันเย่เซิ่งเทียนดูหน่อยสิ ว่าตระกูลโจวของแกแข็งแกร่งแค่ไหนกันแน่?!"

คำพูดนี้ เหมือนสายฟ้าที่ระเบิดขึ้น ในใจของทุกคน

ทุกคนสั่นเทาด้วยความหวาดกลัว และวิตกกังวล

โจวฮงหรูเป็นเหมือนสุนัขแก่ที่ใกล้ตาย หัวกระแทกจนแตก ไม่เพียงแค่นั้น และร้องขอความเมตตาว่า: "ผมผิดไปแล้ว เจ้าเทพ ตระกูลโจวของผมรู้ผิดแล้ว คุณได้โปรดให้โอกาสตระกูลโจวของผมครั้งหนึ่ง ผมจะแก้ไขอย่างแน่นอน ผมจะแก้ไขอย่างแน่นอน"

"ให้โอกาสแกแก้ไขงั้นเหรอ?"

เย่เซิ่งเทียนกัดฟัน พูดด้วยรอยยิ้มชั่วร้าย: "พวกแก เคยให้โอกาสคุณท่านฟางมีชีวิตอยู่มั้ย? พวกแก เคยให้โอกาสกับคนธรรมดาเหล่านั้น ที่ตระกูลโจวของพวกแกทำร้ายจนถึงตายหรือเปล่า?"

ทันทีที่คำพูดเหล่านี้ออกมา ทุกคนรู้ว่า ตระกูลโจว ถูกทำลายแน่!

เจ้าเทพ ไม่มีทางปล่อยตระกูลโจว!

"เฉินเทียนป้า เวินเฉิน!"

เย่เซิ่งเทียนตะโกน

"ครับ/ค่ะ!"

เฉินเทียนป้าและเวินเฉินก้าวไปข้างหน้า เต็มไปด้วยความอาฆาต!

พวกเขามา ก็เพื่อล้างแค้นให้กับคุณท่านฟาง!

ตระกูลโจวไม่ถูกทำลาย คุณท่านฟางตายตาไม่หลับ!

พวกเขา ก็ยิ่งรู้สึกผิดกับฟางหงปินที่ตายในสงครามแล้ว!

เย่เซิ่งเทียนตะคอกว่า: "ฆ่าล้างทั้งตระกูลซะ!!!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก