Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 311

ทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขนาดภายใต้สถานการณ์ที่ประเทศนัมเบอร์วันก็ยากที่จะปิดล้อมได้มาก โดยไม่ได้ใช้อาวุธระดับไฮเอนด์ ตอนนี้ ถูกเย่เซิ่งเทียนทำให้ต้องจำนน!

ราชวงศ์ทั้งหมด ตระกูลทั้งหมด กองกำลังทั้งหมด ทุกคนตกอยู่ในอันตราย และทั้งหมดต่างพากันออกห่างจากตระกูลโจว!

ตอนนี้พวกเขาถึงได้รู้ว่า ที่แท้เป็นไอ้โง่ตระกูลโจวนี่เอง ที่ทำให้เจ้าเทพต้าเซี่ยโกรธ!

"ไอ้โง่ ไปทำให้เจ้าเทพต้าเซี่ยโกรธ พวกแกแม่งสมองมีแต่ขี้เลื่อยเหรอ? ขนาดเจ้าเทพต้าเซี่ยก็กล้าทำให้โกรธ!!"

"ตายซะ! ต่อให้เจ้าเทพต้าเซี่ยไม่ได้ลงมือ พวกเราก็จะลงมือ ทำให้เจ้าเทพต้าเซี่ยโกรธ กล้าหาญมากจริงๆ! ถ้าโจวฮงหรูไม่ตาย ฉันจะต้องตัดหัวของเขาด้วยตัวเองอย่างแน่นอน และส่งไปให้กับเจ้าเทพต้าเซี่ย!"

"รีบตรวจสอบให้เคลียร์ ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับตระกูลโจว ส่งตัวออกมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นใคร ต่อให้เป็นภรรยาและลูกชายของฉัน ก็ส่งตัวออกมาทั้งหมด!! ในเวลาแบบนี้ ก็ไม่ต้องพูดอย่างอื่นแล้ว รักษาตระกูลไว้ถึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด!"

"อะไรน่ะ เจ้าสองเคยติดต่อกับคนในตระกูลโจว? เรียกเขามาเดี๋ยวนี้ ฉันจะถามให้เคลียร์ว่าเรื่องมันเป็นยังไงกันแน่!!! ไอ้เหี้ย ดันมาติดต่อกับตระกูลโจวในเวลาแบบนี้ บางทีอาจทำให้พวกเราตายทั้งครอบครัวได้!!!"

"ช่วงนี้ตระกูลของพวกเราไม่มีใครติดต่อกับตระกูลโจวใช่มั้ย? เฮ้อ ทำให้ฉันกลัวแทบตาย ตรวจสอบเดี๋ยวนี้ ช่วงนี้คนพวกไหนที่ติดต่อกับคนในตระกูลโจว เจ้าเทพต้าเซี่ยรู้เรื่องกองกำลังของตระกูลโจวดี นี่เป็นโอกาสดีสำหรับพวกเรา พลาดไม่ได้"

"รีบตรวจสอบที่อยู่ของคนในตระกูลโจวซะ ความเร็วต้องเร็วที่สุด จะต้องนำหน้าราชวงศ์คนอื่น ไม่เช่นนั้น พวกเราก็จะพลาดโอกาสครั้งนี้ไป!"

ในเวลาเดียวกัน ตระกูลอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตระกูลหลี่ในเกาะดาว กลับตกอยู่ภายใต้ความกดดัน ปกคลุมด้วยท้องฟ้ามืดครึ้ม

ตระกูลหลี่ เป็นตระกูลอันดับหนึ่งของเกาะดาว บรรพบุรุษของพวกเขา เคยเป็นจักรพรรดิของเกาะดาว เรียกได้ว่าเป็นอำนาจมหึมา ความมั่งคั่งไม่มีใครเทียบได้

แม้กระทั่งตอนนี้ ตระกูลหลี่ในเกาะดาว ก็ยังมีตำแหน่งสำคัญในเกาะดาว และไม่มีใครสามารถสั่นคลอนตำแหน่งของตระกูลหลี่ได้

แต่ในขณะนี้ หลี่เย่าจู่ผู้นำตระกูลหลี่ในวัยเจ็ดสิบ กลับขมวดคิ้วแน่น

"เปาเหวินหลง นายแน่ใจเหรอ?"

หลี่เย่าจู่จ้องมองไปที่พ่อบ้านตาไม่กะพริบ สีหน้าแย่เป็นอย่างมาก

พ่อบ้านเปาเหวินหลงพยักหน้าพูดว่า: "ผู้นำ ตรวจสอบชัดเจนแล้ว หนึ่งวันก่อน คุณชายใหญ่และโจวอู่มีการทำข้อตกลงกันครั้งหนึ่ง เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับหายตัวไป"

หลี่เย่าจู่ก็มีลางสังหรณ์ใจไม่ดีในทันที

คนที่กลายเป็นผู้นำตระกูลหลี่ในเกาะดาวได้ ไม่มีทางไร้ความสามารถอย่างแน่นอน เขาเดาบางสิ่งบางได้อย่างคลุมเครือ เพียงแต่ไม่แน่ใจ

เขาพึมพำกับตัวเองว่า: "คำนวณจากระยะเวลา ข้อตกลงของอิงเจี๋ยและโจวอู่ คือก่อนหน้าที่เจ้าเทพต้าเซี่ยจะทำลายตระกูลโจว และเหตุผลที่เจ้าเทพต้าเซี่ยทำลายตระกูลโจว จนถึงตอนนี้ก็ไม่ชัดเจน อิงหมินไปต้าเซี่ยเพื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของโจวฮงหรู จนถึงขณะนี้ยังไม่มีข่าวใดเผยแพร่ออกมา เห็นได้ชัดว่าถูกควบคุมตัวไว้แล้ว นี่หมายความว่า เจ้าเทพต้าเซี่ยจัดการตระกูลโจว เกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้นเหรอ? ไม่อย่างนั้นจะปะติดประต่อใกล้ชิดกันขนาดนี้ได้ยังไง ผู้หญิงคนนั้นถูกโจวอู่ส่งมา ตระกูลโจวก็เกิดเรื่อง ......"

เมื่อพูดถึงตรงนี้ หลี่เย่าจู่สูดลมหายใจเข้าลึกๆ สีหน้าซีดเซียวเป็นอย่างยิ่ง ริมฝีปากเริ่มสั่นเทาขึ้นมา ในดวงตาเต็มไปด้วยความหวาดกลัว

มีเพียงแบบนี้ เจ้าเทพต้าเซี่ยทำลายตระกูลโจว ถึงได้มีเหตุผล!!!!

ความเป็นไปได้เก้าสิบเปอร์เซ็นต์ ก็เกิดขึ้นเพราะผู้หญิงคนนั้น!!

"ผู้หญิงคนนั้นอยู่ไหน!!!"

หลี่เย่าจู่ตะคอกว่า: "ให้อิงเจี๋ยมาพบฉัน ทันที เดี๋ยวนี้!!!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก