Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 313

หวางซีไปที่บริษัท ทางนั้นทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในตอนนี้ ความกดดันที่โจวอู่ร่วมมือกับสมาคมการค้าเจียงหนานสร้างขึ้นก็หายไปแล้ว โครงการอสังหาริมทรัพย์หลายโครงการที่ร่วมมือกับตระกูลจ้าวนั้นก็ไม่เลว อำนาจแข็งแกร่งมาก

ในเวลาเดียวกัน หวางซีภายใต้คำแนะนำของอู๋เฟิง ก็เริ่มสำรวจการพัฒนาของวงการบันเทิง ช่วงนี้ลงทุนเว็บซีรีส์เว็บหนึ่ง กำลังถ่ายทำอยู่

รูปแบบตระกูลของหนึ่งอภิมหาอำนาจสี่ใหญ่ในเมืองเฉียนถังเมื่อก่อนนี้ ถูกทำลายไปนานแล้ว

หลังจากที่ตระกูลหนานกงถูกทำลาย เกิดช่องว่างในตลาดอินเทอร์เน็ต ช่วงหนึ่งบริษัทหลากหลายก็มุ่งมั่น ต่างก็แข่งขันกันเพื่อให้ได้ตลาดมา

หวางซีก็ด้วยความช่วยของหรันยู่ พัฒนาโครงการอินเทอร์เน็ตบางโครงการ ช่างเทคนิคทั้งหมดมาจากคนของหมิงซื่อกรุ๊ปก่อนหน้านี้ ก็ครบครันทั้งหมด

หรันยู่ทำให้หวางซีเรียนรู้มากมาย จากด้านการบริหารบริษัทนี้ ขนาดหลันรั่วรั่วก็เรียนรู้มาไม่น้อย

บริษัทหัวหยวนกำลังรุ่งเรือง และมีอนาคตที่สดใส

หลังจากที่ตระกูลหมิงถูกทำลาย ไม่มีใครก่อกวนโครงการเมืองใหม่อีก ตอนนี้ทั้งโครงการเมืองใหม่ มีตระกูลจ้าวและบริษัทหัวหยวนมารับผิดชอบ หวางซีก็ดึงคนอื่นเข้ามาเช่นกัน

กำไรของเมืองใหม่ใหญ่เกินไป บริษัทหัวหยวนและตระกูลจ้ากลัวว่าคนบางจะอิจฉา ก็ดึงคนบางส่วนเข้ามา เย่เซิ่งเทียนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ปล่อยให้มันพัฒนาไป ขอแค่หวางซีไม่เสียเปรียบก็พอ

ทางตระกูลเฉินนั้น เฉินเฟิงรู้ตัวตนของเย่เซิ่งเทียน ดังนั้นอาศัยโครงการของเมืองใหม่ ร่วมมือกับบริษัทหัวหยวน ก็ต้องการกอบกู้ประเทศ และเกาะแข้งเกาะขาของเย่เซิ่งเทียน

ทางตระกูลซุนนี้ ก่อนหน้านี้ซุนหมินล่วงเกินเย่เซิ่งเทียนที่ดอกบานพูนสุข ต่อมาถูกเกาเจี๋ยตีขาหัก ตระกูลซุนก็หวาดกลัว ซุนคุนผู้นำตระกูลซุน นำพาซุนหมินมาขอโทษหวางซีด้วยตัวเอง และลงทุนในบริษัทหัวหยวน ก็ได้มีส่วนร่วมในการสร้างเมืองใหม่

ดังนั้น ในช่วงนี้ บริษัทหัวหยวนพัฒนาได้อย่างรวดเร็วมาก ตระกูลเก่าแก่หลายตระกูลก็ร่วมมือกับบริษัทหัวหยวน คนอื่นก็ไม่มีความกล้าที่จะหาเรื่องบริษัทหัวหยวน

ดังนั้น ผู้มีอิทธิพลต่างๆเมื่อก่อนนี้ค่อนข้างวุ่นวายในเมืองเฉียนถัง ถูกรวมเข้าด้วยกัน และเริ่มเป็นระเบียบเรียบร้อย ประกอบกับว่าหวางซีไม่ได้ตั้งใจที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์คนเดียว แบ่งปันผลประโยชน์บางส่วนให้กับทุกคน ดังนั้นความกังวลของทุกคนก็กลายเป็นเกินความจำเป็น และเริ่มเห็นด้วยกับหวางซีอย่างช้าๆ

จากความหมายบางอย่างมาพูด ตอนนี้หวางซีกลายเป็นตัวแทนธุรกิจของเมืองเฉียนถัง

หมิงซื่อกรุ๊ป หวางซีก็ยังเป็นประธานอีกด้วย เดิมทีหมิงหวงอยากจะออกไป แต่ถูกหวางซีบังคับให้อยู่ต่อ

คนในตระกูลหมิงที่มีชีวิตอยู่เหล่านั้น ก็ถูกหวางซีปลอบใจ

หวางซีรู้ถึงความแค้นระหว่างเย่เซิ่งเทียนและตระกูลหมิง แต่คนพวกนี้สมควรตายจริงๆ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ยังมีบางคนที่บริสุทธิ์

โดยเฉพาะหมิงหวง หวางซีรู้ว่าเย่เซิ่งเทียนมีความรู้สึกที่ซับซ้อนมากต่อหมิงหวง ตั้งแต่ที่ตระกูลหมิงถูกทำลาย เย่เซิ่งเทียนก็ไม่เคยเจอหมิงหวงอีก และหมิงหวงก็ไม่เคยไปหาเย่เซิ่งเทียน

หวางซีพยายามซ่อมแซมความสัมพันธ์ระหว่างหมิงหวงและเย่เซิ่งเทียน จากทางหมิงหวงนี้ หวางซีก็เข้าใจเช่นกันว่าหมิงหวงสิ้นหวังแค่ไหนในปีนั้น

เพียงแต่ไม่ว่าจะพูดยังไง ตระกูลหมิงยังคงเป็นบ้านแม่ของหมิงยู่ หลังจากที่ตัวการที่ก่อกรรมทำชั่วอย่างหมิงชุนชิวตาย คนในตระกูลหมิงที่เหลืออยู่ อันที่จริงก็เห็นใจหมิงยู่มากๆ นี่ก็เป็นเหตุผลที่หวางซีเลือกที่จะดูแลตระกูลหมิง

ไม่เช่นนั้น หวางซีถึงไม่มีทางสนใจพวกเขา

ตระกูลหมิงในตอนนี้ ไม่ได้ดีเหมือนเมื่อก่อนนี้ แต่กลับกลายเป็นมีมนุษยธรรมมากขึ้น หมิงหวงพวกเขาชื่นชอบหวางซีมากๆ ในใจก็ตกลงที่จะส่งมอบตระกูลหมิงให้กับหวางซี

แม้ว่าภายนอกหมิงหวงจะเป็นผู้นำ แต่เขาไม่สนใจอะไรเลย เรื่องราวทั้งหมดส่งมอบให้หวางซีจัดการ

ความคิดที่แท้จริงในหัวใจของหมิงหวงคือ การมอบตำแหน่งผู้นำให้กับเย่เซิ่งเทียน แต่เขารู้ว่า เย่เซิ่งเทียนไม่มีทางยอมรับ

แต่พวกเขา อันที่จริงจากก้นบึ้งของหัวใจ ได้ตกลงกันแล้ว เย่เซิ่งเทียนเป็นผู้นำตระกูลหมิง เรื่องนี้ไม่มีใครคัดค้าน แค่ฐานะของเย่เซิ่งเทียน ก็สามารถทำให้พวกเขายอมจำนนทั้งหมด

ดังนั้น ในโลกธุรกิจของเมืองเฉียนถัง ตอนนี้หวางซีเป็นคนมีอำนาจอย่างแท้จริง และไม่มีใครสามารถที่จะทำให้ตำแหน่งของเธอสั่นคลอนได้

เมื่อสองวันก่อน โลกธุรกิจเมืองเฉียนถังได้เตรียมก่อตั้งพันธมิตรทางธุรกิจเฉียนถัง และทุกคนมีมติเป็นเอกฉันท์เลือกหวางซีเป็นประธาน

เมื่อสองวันก่อนสมาคมการค้าเจียงหนานได้สร้างความกดดันให้กับพวกเขาอย่างมาก ตอนนี้พันธมิตรทางธุรกิจเฉียนถัง ก็ถือได้ว่าทุกคนร่วมกันจัดตั้งขึ้นมา ต่อไปเจอกับเรื่องราวแบบนี้ก็สามารถที่จะรับมือได้

ในเวลานี้ เย่เซิ่งเทียนรับโทรศัพท์จากเหลิ่งเจว๋ซื่อ

"เจ้าเทพ ตรวจสอบชัดเจนแล้ว ฟางหยวนถูกโจวอู่ส่งมอบให้กับหลี่อิงเจี๋ยของตระกูลหลี่ หลี่เย่าจู่ตีขาทั้งสองของหลี่อิงเจี๋ยหัก ส่งมอบหลี่อิงเจี๋ยมาด้วยตัวเอง อยากจะพบหน้าคุณ ขอโทษต่อหน้า เพียงแต่ว่าฟางหยวนหายตัวไป หลี่อิงเจี๋ยบอกว่าถูกชายชราพาตัวไป หลี่เย่าจู่จะมารับโทษ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก