Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 335

"อะไรนะ? ร็อคกี้ตายแล้วเหรอ? องครักษ์เงาต้าเซี่ยจองหองพองขนเกินไปแล้ว!"

ในหอประชุมประเทศนัมเบอร์วัน เจ้าหน้าที่อาวุโสทุกคนดูจริงจัง สีหน้าเทพสงครามหลายคนไม่พอใจ

ประธานรัฐสภาโฟเดนท์ต่อยหมัดลงไปบนโต๊ะ แล้วคำรามอย่างโกรธเคืองว่า: "พวกแกทำบ้าอะไรกัน องครักษ์เงาต้าเซี่ยอยู่ในประเทศของพวกเรา บุกเข้ามาในคฤหาสน์มีกองกำลังพิเศษคุ้มกัน ลอบสังหารเจอเนอรัลของเราหนึ่งคน!! ไอ้พวกโง่ เศษสวะ bitch แม่งเอาพวกแกไว้มีประโยชน์อะไรวะ!!!"

เทพสงครามคนหนึ่งสีหน้าไม่พอใจ โยนคำบัญชาสังหารเลือดลงบนโต๊ะ และกัดฟันพูดว่า: "นี่เป็นคำสั่งขุนหลวงของต้าเซี่ย!! ไอ้เหี้ย เขาจะต้องรู้เรื่องราวเหล่านั้นที่พวกเราทำอย่างแน่นอน นี่เป็นการตักเตือนสำหรับพวกเรา!"

เมื่อเห็นคำสั่งเหล็กสีดำนั้นสลักคำว่า"ฆ่า"สีแดงสด ทุกคนก็ขมวดคิ้ว สีหน้าดูไม่ดี

คำบัญชาสังหารเลือด!

ออกคำสั่ง ราวกับเจ้าเทพมาด้วยตัวเอง!

ออกคำสั่งต้องฆ่า!

ประธานรัฐสภาขมวดคิ้วอยู่ครู่หนึ่ง และกล่าวว่า: "คนที่รู้เรื่องงานวิจัยของพวกเราน้อยมาก เป็นไปไม่ได้เพราะเรื่องนี้ ทางต้าเซี่ยทำเรื่องนี้ได้บ้าคลั่งเกินไปหน่อยแล้ว ถ้าหากเป็นการตักเตือน ก็ให้หนึ่งในเทพสงครามทั้งสามคน นำพากองทหารมาบดขยี้ในทันที และถึงกับทำลายกองทัพเรือแปซิฟิกทางพวกเรา!"

ทุกคนมองไปทางเขา

โฟเดนท์จ้องมองเขา: "ความหมายของคุณคือ นี่ไม่ใช่ลายมือของเจ้าเทพต้าเซี่ยเหรอ?"

รองประธานรัฐสภาฮิวเวลยังคงคาดเดาต่อไปว่า: "นี่เป็นแค่การคาดเดาของฉันเท่านั้น ทุกคนสามารถอ้างอิงได้ ฉันแค่คิดว่า เจ้าเทพต้าเซี่ยทำอะไรก็เผด็จการไม่เป็นรองมาแต่ไหนแต่ไร เขาต้องการทำให้กลัว จะให้คนลงมือในทันที เพราะว่าเขาเป็นผู้มีอำนาจมากที่สุดในโลก ไม่ต้องใช้วิธีการลอบสังหารเพียงเล็กน้อยแบบนี้"

โฟเดนท์ดูเหมือนจะเข้าใจความคิดแล้ว และพูดต่อจากความคิดของฮิวเวล: "คุณหมายความว่า สิ่งที่เจ้าเทพต้าเซี่ยทำคือกลยุทธ์เปิดเผยเหรอ? พวกเราไม่สามารถต้านทานได้ใช่มั้ย? แต่ครั้งนี้เป็นกลยุทธ์ลับ แม้ว่าจะบรรลุผลที่สั่นสะเทือนสยบ แต่รูปแบบวิธีการนั้นแตกต่างจากเจ้าเทพต้าเซี่ย"

ฮิวเวลพยักหน้า

เทพสงครามหลายคนและเจ้าหน้าที่ระดับสูงของประเทศนัมเบอร์วัน ก็ไม่ได้พูดอะไร และรอการวิเคราะห์ของทั้งสองคนนี้

พวกเขา เห็นได้ชัดว่าตระหนักถึงบางสิ่งบางอย่าง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก