Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 372

"อะไรนะ? หยูฝานกล้าดียังไงที่ไม่เชื่อฟังฉัน? และจะตัดขาดกับตระกูลเย่งั้นหรือ?"

เมื่อได้ยินข่าวนี้ หลิวว่านจวินก็โกรธมากจนแทบจะกระโดดขึ้นมาจากโซฟา

หยูฝานนั่นคือบุคคลหลักที่เธอส่งไปจัดการบริษัทหัวหยวนที่เมืองเฉียนถัง และตอนนี้หยูฝานกลับทรยศเธองั้นเหรอ!!

สิ่งนี้ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนตบหน้าอย่างแรง!

"นายหญิง นี่คือของที่หยูฝานส่งมา"

หงหยวนวางกล่องไว้บนโต๊ะอย่างระมัดระวัง และพูดอย่างเย็นชาว่า "ฉันว่าหยูฝานไม่กลัวตายเลยจริงๆ กล้าที่จะทรยศต่อนายหญิง"

หลิวว่านจวินโยนกล่องลงกับพื้น แต่กลับมีมือข้างหนึ่งหลุดออกมาจากกล่อง ทำให้เธอตกใจจนต้องกรีดร้อง

"นายหญิง คุณเป็นอะไรไหม?"

หงหยวนรีบเอามือข้างนั้นขึ้นมา กัดฟันแล้วพูดว่า "หยูฝานช่างบังอาจมากจริงๆ ที่จะแสดงการทรยศของเขาด้วยวิธีนี้ เขารนหาที่ตายจริงๆ นายหญิง คุณจะต้องไม่ปล่อยตระกูลหยูไป!"

หลิวว่านจวินยังคงอยู่ในความตกใจ และกัดฟันพูดว่า "นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ หยูฝานกล้าที่จะทรยศฉันงั้นเหรอ! เขาไม่รู้หรือว่า ไอ้ลูกชู้คนนั้นจะถูกฉันฆ่าตายในไม่ช้าก็เร็ว? ดี ดีมาก หยูฝานบังอาจมากนัก ร่วมมือกับไอ้ลูกชู้คนนั้นแล้วหักหลังฉัน.......หงหยวน นายไป ไปกำจัดตระกูลหยูทิ้งเดียวนี้! ถ้าไม่สั่งสอนเขาสักหน่อย เขาคงคิดว่าฉันหลิวว่านจวินเป็นคนที่ไม่มีทางสู้! นอกจากนี้ นายให้หลานชายของฉันหลิวจิ้น ไปที่เมืองเฉียนถัง ไปดูสักหน่อยว่าไอ้ลูกชู้คนนั้นจะสร้างคลื่นลูกใหญ่ได้ขนาดไหน!"

หลังจากหยุดชั่วคราว หลิวว่านจวินก็พูดอย่างขุ่นเคืองอีกครั้งว่า "นายสั่งให้หลิวจิ้นไปจับตัวภรรยาและลูกของไอ้ลูกชู้คนนั้นมาก่อน ฉันอยากจะคอยดูว่าไอ้ลูกชู้คนนั้นจะหยิ่งผยองได้แค่ไหนกัน เมื่อหลายปีที่แล้วฉันสามารถทำให้แม่ลูกพวกเขาเกือบจะต้องอดตายอยู่บนถนน และตอนนี้ฉันก็สามารถเหยียบเขาให้จมเข้าไปในขุมนรกสิบแปดชั้นได้อีกครั้ง!"

หงหยวนรีบพูดว่า "ผมจะรีบบอกให้คุณชายหลิวไปที่เมืองเฉียนถังเดี๋ยวนี้เลย ผมก็จะระดมสายสัมพันธ์ที่นั่น และให้คุณชายหลิวใช้ เขาจะต้องนำตัวลูกชายนอกสมรสคนนั้นกลับมาได้อย่างแน่นอน และใช้เลือดของเขาต่อชีวิตให้คุณชายใหญ่!"

หงหยวนถือโกรธเย้เซิ่งเทียนมานานแล้ว ก่อนหน้านี้เขาไปตามหาเย่เซิ่งเทียนไอ้ลูกนอกสมรสคนนั้นที่เมืองเฉียน ไม่เพียงแต่เขาไม่ให้ความเคารพแก่เขาเท่านั้น แต่ยังตบหน้าเขาไปหลายทีอีก และสุดท้ายก็ตีขาเขาหักอีกด้วย!

ไอ้ลูกนอกสมรสคนหนึ่ง ก็กล้าที่จะดูหมิ่นเขางั้นเหรอ ไม่เคยประสบกับการถูกเฆี่ยนตีของสังคมจริงๆ

......

และในเวลานี้ ทางด้านบริษัทหัวหยวน คู่ค้าเดิมพวกนั้นก็ได้โทรเข้ามาทีละราย

"ประธานหวาง สวัสดี สวัสดี เรื่องมันเป็นเช่นนี้ ฉันไม่ร่วมมือกับทางหยุนฝานกรุ๊ปแล้ว ฉันยังคงคิดว่าเรามาร่วมมือกันจะดีกว่า คุณคิดว่า......"

หวางซีตอบอย่างใจเย็นว่า "คุณจาง ต้องขอโทษจริงๆ ตอนนี้ทางเราไม่ได้ขาดแคลนคู่ค้า ขอบคุณ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก