มหาเทพ แห่ง สงคราม นิยาย บท 100

"ใช่ มันน่าจะได้ผล เซเลน่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเทเลอร์ของเรา ถ้าไม่ใช่เรา เธอจะยังได้ประโยชน์จากโครงการใหญ่ ๆ แบบนี้อีกหรือ"

เซซิเลียยิ้มและพูดทันที หากครอบครัวเทย์เลอร์สามารถเป็นตระกูลชนชั้นสูงระดับสองได้ เธอจะมีความมั่นใจและออกไปนอกบ้านพร้อมกับภูมิหลังของตระกูลได้อย่างภูมิใจในอนาคต

เมื่อถึงเวลาหญิงสาวเหล่านั้นจากครอบครัวชนชั้นสูงชั้นสามที่ใกล้ชิดกับเธอจะอิจฉาเธอ พวกเขาจะพยายามทําให้เธอพอใจ

"ใช่ เซเลน่าเป็นส่วนหนึ่งของเรา ดังนั้นเธอก็จะต้องดูแลเราอย่างแน่นอน!"

ธีโอดอร์พยักหน้า หลังจากจัดการความคิดนี้ไว้ในหัว เขามองอีวานแล้วพูดว่า "ถ้าแกจะขอโทษเธอ แกต้องใช้ความจริงใจ เข้าใจไหม?"

"ไม่ต้องห่วง ผมจะแสดงความจริงใจ!"

อีวานยิ้มอย่างโล่งอกว่า “ผมเคยคิดแล้วว่า ตราบใดที่เธอดูแลครอบครัวของเรา ทําให้เราหาเงินได้ ฉันจะได้ตอบแทนเธอบ้าง..."

"คุณต้องระวังเรื่องแบบนี้นะ คนอื่นไม่ควรรู้เรื่องนี้ ถ้าคนอื่นรู้ เซเลน่าจะเสียชื่อเสียง เพราะเซเลน่าเพิ่งเริ่มทำงานร่วมกับตระกูลเดรค เธอยังไม่ได้รับความไว้วางใจจากพวกเขา!"

นายใหญ่เทย์เลอร์ไม่ได้มุ่งหวังที่จะอาศัยความสัมพันธ์นี้เพื่อให้ได้โครงการนี้ แต่เขากลับถูกดึงดูดให้เข้าถึงตระกูลชนชั้นสูงระดับสอง ดังนั้นเขาจึงอะลุ่มอล่วยในที่สุด ตราบเท่าที่ตระกูลเทย์เลอร์ ให้คุณภาพของวัสดุก่อสร้างที่ดี ตระกูลเดรคคงไม่พูดอะไรมาก

นั่นเป็นโอกาสที่ดีสําหรับครอบครัวเทย์เลอร์ โครงการนี้จะดําเนินน่อไปอย่างน้อยสองถึงสามปี เมื่อพวกเขาได้ทําข้อตกลงครอบครัวเทย์เลอร์จะสะดวกสบายอย่างน้อยสองหรือสามปีไปเลยทีเดียว

หลังจากซอนย่าออกจากออฟฟิศของเซเลน่า เธอรีบปรากฏตัวต่อหน้าพนักงานคนอื่น ๆ ในแผนกจัดซื้ออย่างรวดเร็ว เธอปรบมือเพื่อเรียกความสนใจจากทุกคน “ฉันจะแจ้งข่าวดีให้ทุกคนทราบ บ่ายนี้เราไม่ทํางานล่วงเวลา ทุกคนละเลิกงานตามเวลาปกติ…”

ทันทีที่เธอประกาศ พนักงานก็มีความสุขมาก หลายคนกระโดดโลดเต้นอย่างดีใจ

"เดี๋ยวก่อน...เดี๋ยวก่อน...ฉันยังพูดไม่จบ!"

ซอนย่าโบกมือให้ทุกคนเงียบ แล้วเธอก็พูดต่อ "ผู้จัดการคนใหม่ของเราเพียงแค่ขอให้ฉันแจ้งให้ทุกคนรู้ว่าคืนนี้เธอจะพาเราไปกินและร้องเพลงคาราโอเกะที่โรงแรมที่ดีที่สุด คืนนี้เราจะไปเคทีวีที่ดีที่สุดดีไหม?"

"ว้าว เยี่ยมเลย"

"ใช่ผู้จัดการคนใหม่ยอดเยี่ยมมากจริง ๆ!"

"คุณกําลังจะบอกว่าเราจะไปโรงแรมหกดาวเหรอ? โรงแรมที่ดีที่สุดในอาณาเขตกลางคือ โรงแรมหกดาวที่เพิ่งเปิดให้บริการ! เราจะไปที่นั่นจริง ๆ หรือ?"

พนักงานต่างฟินกันทั่วหน้า ซอนย่ายืนอยู่ตรงนั้นความสะใจภายในใจของเธอ มันเป็นความผิดพลาดอย่างร้ายแรงสําหรับเซเลน่า ที่ปล่อยให้เธอจัดการเอง นั่นทําให้เธอมีโอกาสได้ 'เตรียมการที่ดี' เธอประจายข่าวให้ทุกคน ถ้าหากพวกเขาลงเอยด้วยการไม่ได้ไปที่โรงแรมที่ดีที่สุด หรือเคทีวีที่ดีที่สุดเซเลน่าจะเสียหน้าทันที

"เอาล่ะ ทุกคนแยกย้ายไปทํางานต่อ ฉันจะโทรและทําการจอง!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหาเทพ แห่ง สงคราม