มหาเทพ แห่ง สงคราม นิยาย บท 140

ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร? เขามีพลังมากถึงขนาดที่เขาจะฆ่าสการ์ได้!" ชายตัวอ้วนทําหน้าบึ้งตึง ดูเคร่งขรึม “มีคนจำนวนมากอยู่ที่นั่น อาจจะทำให้เขาต้องเหนื่อย ฉันรู้ดีความสามารถสการ์นั้นเก่งแค่ไหน! เขามีกลอุบายพิเศษ เก่งเกินกว่าจะหนีใครได้!"

ชายอีกคนก็ดูเคร่งขรึมเหมือนกัน "ประเด็นตอนนี้คือ ขณะนี้สถานที่ถูกปิดตายและศพกำลังถูกจัดการ เราจึงไม่สามารถตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ เมื่อเราไม่สามารถตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ เราก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น!"

เขาหยุดสักพักก่อนที่จะพูดต่อ “เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายคนนี้ไม่ได้อยู่คนเดียว?”

“เราไม่รู้เรื่องนี้!” เจ้านายฮาร์วีย์นึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมา แล้วทําสีหน้าหม่นหมอง "ฉันยังไม่รู้เลยว่าคนนั้นเป็นใคร ที่ฉันรู้ทั้งหมดก็คือ เนทและคนอื่น ๆ ยกพวกกันออกไปจัดการกับทหารผ่านศึกที่ทำร้ายเขา เนทบอกว่าคน ๆ นั้น แข็งแกร่งมาก และขอให้ฉันพาคนมาเพิ่ม เขาต้องการกำลังมากกว่าสองร้อยคน ดังนั้นฉันเลยขอให้สการ์ช่วยพาคนของเขาไปด้วย ฉันไม่รู้เลยว่า…”

“ถ้าเป็นเช่นนั้น ผู้ชายคนนั้นคงไม่ได้มีโอกาสที่จะเตรียมตัว มีโอกาสมากที่เขาจะอยู่คนเดียว ถ้าเป็นการแสดงคนเดียวคน ๆ นี้ต้องแข็งแกร่งมากแน่ ๆ!”

“เราต้องหาว่าชายคนนี้เป็นใครทันที ผมคิดว่าเราคงต้องเริ่มด้วยการสืบว่าเนทได้ล่วงเกินใครไปเมื่อวานนี้!" ชายวัยกลางคนอีกคนหนึ่งกล่าวหลังจากเงียบไปสักพัก

“ใช่ ไปสืบมา ฉันต้องรู้ว่ามันเป็นใคร ฉันต้องฆ่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้ ไม่อย่างนั้นฉันคงนอนตายตาไม่หลับ!” ฮาร์วีย์พยักหน้าและกล่าวกับชายวัยกลางคน

ทั้งนี้อาการบาดเจ็บของ อีวาน เทย์เลอร์ ดีขึ้นเล็กน้อย เขาพาบอดี้การ์ดหลายคนไปที่สํานักงานใหญ่ของอสังหาริมทรัพย์ ไดนาสตี้ เดรค ซึ่งเป็นของเดรค กรุ๊ป

"คุณคะ ดิฉันพอจะทราบได้ไหมว่าคุณกำลังมองหาใครอยู่? นัดไว้ไหมคะ?" แผนกต้อนรับของบริษัทยิ้มเล็กน้อยก่อนจะถาม

“สํานักงานผู้จัดการฝ่ายจัดซื้ออยู่ที่ไหน ผมอยากพบผู้จัดการของคุณ คุณเทย์เลอร์!" อีวานยิ้มตอบ

แผนกต้อนรับตอบว่า "คุณคะ กรุณาลงทะเบียนที่นี่ด้วยค่ะ ดิฉันจะเรียกคุณว่าอะไร? ดิฉันได้จะแจ้งผู้จัดการให้ทราบ"

“ไม่จำเป็น มันยุ่งยากเกินไป ผมจะเข้าไปตามหาเธอด้วยตัวเอง!” แผนกต้อนรับไม่สามารถหยุดอีวานได้ เขาพาคนของเขาเดินไปที่สำนักงาน

อีวานไม่เห็นเซเลน่าในสำนักงานฝ่ายจัดซื้อ จากนั้นเขาก็ตะโกนเสียงดัง “เซเลน่า เธออยู่ที่ไหน?”

“เฮ้ คุณเป็นใคร? คุณบุกรุกเข้ามาอย่างนี้ไม่ได้นะ!" เมื่อซอนย่า นีล เห็นชายก้าวร้าวคนนี้บุกเข้ามา เธอตอบโต้ทันที

อีวานรู้สึกว่าซอนย่าสวยและรูปร่างดี เขาจึงยิ้มตอบ "สาวสวย ฉันกําลังมองหาผู้จัดการเทย์เลอร์ เซเลน่า เทย์เลอร์!"

“คุณมีธุระอะไรกับเธอ? ฉันเป็นหัวหน้าที่นี่ ผู้จัดการเรายุ่งมาก คุณคุยกับฉันแทนได้! คุณเป็นใครกันแน่?" ซอนย่ประเมินคนที่อยู่ตรงหน้าเธอ แม้ชายคนนี้จะหยิ่งยโส ดูดื้อรั้น แต่เขาแต่งตัวดี น่าจะมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย

"ผมชื่อ อีวาน เทย์เลอร์ ญาติของเธอ ผมมีเรื่องสําคัญต้องคุยกับเธอ ผมไม่อยากคุยกับคุณ!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหาเทพ แห่ง สงคราม