มหาเทพ แห่ง สงคราม นิยาย บท 196

"เป็นไปไม่ได้ แม่คุณดูไม่เหมือนคนที่จะฆ่าตัวตายได้เพราะโกรธ!"

เฟนด์ทำหน้าบอกบุญไม่รับ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่รู้จักฟีโอน่า แต่ไม่กี่วันมานี้ เขารู้จักเธอเป็นอย่างดี ฟีโอน่าชอบเงิน เธอชอบมันมาก

คนแบบนั้นจะมาฆ่าตัวตายเพราะบันดาลโทสะได้อย่างไร

เซเลน่าก็ตกใจเหมือนกัน "ที่รัก เราจะทํายังไงดี เงิน 3.8 ล้านเหรียญ! พ่อแม่ฉันเก็บมันไว้ในถุงใบใหญ่ พร้อมที่จะเอาไปฝากไว้ที่ธนาคาร คาดไม่ถึง พออยู่หน้าประตูธนาคาร ก็ถูกโจรขี่จักรยานยนต์สองคนดักปล้นไป!

ได้ยินแบบนี้ เฟนด์ถึงกับหายใจเข้าลึก ๆ 3.8 ล้าน เป็นเงินก้อนใหญ่แต่กลับมาโดนเอาไปแบบนี้

ถ้ามันเป็นเรื่องอื่น ฟีโอน่าคงไม่ฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม เงินจํานวนดังกล่าวมีความเป็นไปได้สูงสําหรับคนที่รักเงินอย่างฟีโอน่า

"มันเป็นเรื่องยากที่เราจะได้มีเงินแบบนั้น แม่ฉันยังคิดที่จะหาเวลาหาบ้านด้วยซ้ำ ใครจะไปรู้ หน้าธนาคาร พวกเขาจะ...

อารมณ์ของเซเลน่าก็เดือดพล่านทันที เงินจํานวนมากนั้นหมดไปอย่างรวดเร็ว แม้แต่ภายในใจของเธอก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่ โดยเฉพาะตอนนี้เธอต้องการเงินอย่างมาก

"เซเลน่า ไม่ต้องห่วงหรอก แม้จะไม่ใช่เงินมาก แต่เงินของผม ก็จะไม่ถูกคนเอาไปง่าย ๆ แบบนี้หรอก!"

เฟนด์ให้คํามั่นกับเซเลน่าอย่างใจเย็น

เมื่อพูดจบ เขาก็ขมวดคิ้วอีกครั้งและถามว่า "แต่ผมอยากรู้ คุณบอกว่าพ่อแม่คุณมีเงินกว่า 3 ล้านเหรียญอยู่ในมือ แต่พวกเขาเอาไปใส่กระสอบเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกอย่างพวกเขาแต่งตัวแบบสบาย ๆ พวกโจรจะรู้ได้ไงว่ามีเงินเต็มถุง แถมโดนแย่งตอนลงรถด้วย?"

เซเลน่าถึงกับตกใจเมื่อได้ฟังคําคาดคะเนของเขา

"เอ่อ...ตั้งแต่คุณพูด มันดูเป็นเรื่องบังเอิญไปหน่อย นี่เป็นเรื่องที่พยายามตั้งใจให้เกิดขึ้นจริง ๆ ใช่ไหม?”

เซเลน่ากัดริมฝีปากแดงสุดเซ็กซี่ของเธอ ขมวดคิ้วครุ่นคิดนิด ๆ

"เป็นไปไม่ได้ หรือจะเป็นไปได้?"

หลังจากคิดในใจ เซเลน่าพึมพําเบา ๆ

"คุณสงสัยใคร?"

เฟนด์ถามทันที

"ฉันว่าน่าจะเป็นซีน่า!"

เซเลน่าพูดต่อไปว่า "ฉันไม่เคยชอบผู้หญิงคนนั้นเลย! อีกอย่าง เธอเป็นพวกสองหน้า ครอบครัวฉันไม่รู้ว่าเธอเป็นคนยังไง โดยเฉพาะน้องชายของฉัน เขารักซีน่า ถึงฉันจะบอกเขาเกี่ยวกับเธอบางอย่าง เขาก็ไม่เชื่อหรอก!

"คุณหมายถึงอะไรที่บอกเขาเกี่ยวกับเธอ?"

เฟนด์งงมาก

เซเลน่ามองเฟนด์แล้วพูดต่อไปอีกว่า "ฉันต่อต้านน้องขายของฉันกับซีน่ามาตลอด ฉันเห็นมาสองถึงสามครั้งแล้ว ดึกดื่น เธอเดินออกจากผับแห่งหนึ่ง พร้อมกับชายหนุ่มที่ที่ย้อมสีผม นอกจากนั้นเธอยังสูบบุหรี่กับพวกเขา เธอดูเหมือนนักเลงผู้หญิงข้างถนน นอกจากนี้เธอยังมีรอยสักที่หน้าอกอีก ฉันไม่ชอบเธอ!”

ตอนนั้นเซเลน่าหยุดอยู่สักพักแล้วเดินต่อไป "อีกครั้งหนึ่ง ฉันเห็นผู้ชายโอบเอวเธอไว้ แม้ว่าอีกฝ่ายจะอยู่ใกล้กับเธอเพียงไม่กี่วินาที แต่ฉันรู้สึกได้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ได้ปกติขนาดนั้น!”

"คุณไม่ได้เล่าเรื่องนั้นให้น้องชายคุณฟังเลยหรือ?"

เฟนด์คิดแล้วจึงถามเธอ

เซเลน่าฝืนยิ้ม "ไม่ ยังไงน้องชายของฉัน ก็ไม่คิดจะทำอะไรกับชีวิตเขาหรอก เขาแค่ชอบเล่นเกมในร้านคอม นั่นคือวิธีที่เขารู้จักซีน่า พวกเขาเล่นเกมเดียวกัน"

"ผมเข้าใจแล้ว"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหาเทพ แห่ง สงคราม