มหาเทพ แห่ง สงคราม นิยาย บท 77

อาจจะเห็นความตกใจในแววตาของเดนนิส เขาไม่สามารถจินตนาการได้ว่า ฝ่ายตรงข้ามนั้นรวดเร็วมากขนาดนี้ เขาสามารถหลบการโจมตีของเขาได้ทุกครั้ง คู่ต่อสู้ของเขานั้นแข็งแกร่งมาก

ร่างกายของเขาสั่นและกำลังจะลุกขึ้นยืน

อย่างไรก็ตาม เฟนด์วางมือบนไหล่ของเขาเพื่อกดเขาลง ด้วยแรงบางอย่าง ขาอีกข้างของเขาก็ถูกบังคับให้คุกเข่าขณะที่เขาบ่น

"อา!"

เขากัดฟันแน่น และพยายามลุกขึ้นยืน เขาได้รู้ว่าพลังของเฟนด์นั้นน่ากลัวราวกับภูเขาลูกใหญ่ เขาไม่สามารถยืนได้ เฟนด์กำลังกดเขาไว้

เดนนิสเหลือบมองเฟนด์ แต่สิ่งที่เขาเห็นคือรอยยิ้มเล็กน้อยบนใบหน้าของเฟนด์ เฟนด์ดูผ่อนคลายมาก ราวกับว่าเขาไม่ได้ใช้พลังมากนัก

“ถ้าคุณเป็นศัตรูในสนามรบคุณจะต้องตายไปหลายพันครั้งแล้ว!”

เฟนด์พูดเบา ๆ ก่อนจะปล่อยเดนนิส

เดนนิสคุกเข่าลงกับพื้นอย่างไม่ทันตั้งตัว ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความงุนงง

เข้มแข็ง! เขาแข็งแกร่งมาก!

ชายตรงหน้าเขาคนนี้เป็นใครกัน ทำไมเขาถึงมีพลังมากมายขนาดนี้?

เขาไม่สงสัยในสิ่งที่เฟนด์พูดก่อนหน้านี้ ถ้าเฟนด์ต้องการที่จะฆ่าเขา เขาคงจะตายเร็วกว่านี้มาก

"คุณคือใคร?"

เดนนิสขมวดคิ้วและเงยหน้าขึ้นช้า ๆ ด้วยความสงสัย “ แม้แต่ราชาแห่งสงคราม ก็ไม่สามารถทรงพลังได้ขนาดนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดการกับฉัน!”

ณ จุดนี้ เดนนิสหยุดและกล่าวว่า “อย่างไรก็ตาม ฉันรู้จักมหาเทพแห่งสงครามทั้งเก้าในโลกนี้ และฉันรู้ว่าคุณไม่ใช่หนึ่งในนั้น ความแข็งแกร่งของคุณเทียบได้กับเทพเจ้าแห่งสงครามได้อย่างไร?”

มันน่าตกใจมาก เดนนิสไม่สามารถจินตนาการได้ว่าชายคนนี้ซึ่งไม่ได้ดูพิเศษมาก แต่งตัวตามปกติและยังมีสิ่งสกปรกบนเสื้อผ้าของเขาจริง ๆ แล้วมีพลังการต่อสู้ที่น่ากลัวเช่นนี้!"

"เทพเจ้าแห่งสงคราม?"

คําใบ้ของความขี้เล่นเต้นที่มุมปากของเขา “คุณจะเชื่อไหม ถ้าผมจะบอกคุณว่าเทพเจ้าแห่งสงครามทั้งเก้าเป็นลูกศิษย์ของผม?”

"อืม... ไม่ เป็นไปได้ยังไง? ทําไมผมไม่ยักรู้ว่าเทพเจ้าแห่งสงครามทั้งเก้ามีอาจารย์"

เดนนิสตกใจอีกครั้ง เทพเจ้าแห่งสงครามทั้งเก้ามีอาจารย์จริงหรือไม่?

"ฮ่าฮ่า ฮ่า เพราะผมขอให้พวกเขาเก็บเป็นความลับ มีไม่กี่คนที่รู้ว่าพวกเขาเป็นลูกศิษย์ของผม บางทีอาจจะรู้เพียงราชาแห่งสงครามไม่กี่คน!"

เฟนด์หัวเราะ "ผมฝึกพวกเขา เปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นดาบคมเก้าเล่ม และปล่อยให้พวกเขาควบม้าในสนามรบ มิฉะนั้นการต่อสู้ระหว่างเรากับศัตรูอาจต้องใช้เวลาอีกปีครึ่งกว่าจะสิ้นสุด!"

"โอ้ ใช่ มีเพียงคนเดียวที่มีพลังมากกว่าเทพเจ้าแห่งสงครามทั้งเก้า ตัวตนของเขาลึกลับมาก มีการกล่าวว่าเขาจะสวมหน้ากากรูปมังกรมาโดยตลอด หลังจากที่เขากลายเป็นนายพล หน้ากากปกปิดใบหน้าของเขาเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์! มีเพียงไม่กี่คนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา! เขาลึกลับที่สุด และยังเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในแคทธีอา เขาคือนักรบสูงสุด!"

ขณะที่เดนนิสพูด เขารู้สึกว่าการเต้นของหัวใจของเขาเร่งขึ้น และเขาค่อย ๆ ลุกขึ้นยืน เขามองไปที่ชายที่อยู่ตรงหน้าเขาอย่างระมัดระวังแล้วพูดว่า "อาจเป็นคุณ... ท่านคือลอร์ด ท่านคือนักรบสูงสุด?"

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"

เฟนด์หัวเราะและพลิกฝ่ามือของเขา หน้ากากรูปมังกรปรากฏขึ้นในมือของเขา หลังจากวางหน้ากากบนใบหน้าของเขามีเพียงตาซ้ายของเขาเท่านั้นที่จะเห็น หน้ากากทั้งหมดดูเหมือนมังกรโบราณ มันปกคลุมใบหน้าส่วนใหญ่ของเขา

“ท่าน ... ท่านลอร์ด นักรบสูงสุด!”

เมื่อมองไปที่หน้ากากเสียงของเดนนิสสั่นด้วยความหวาดกลัว เขากระหน่ำคุกเข่าลงกับพื้น "ผมสมควรจะตาย โปรดยกโทษให้ผมด้วย ท่านนักรบสูงสุด!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหาเทพ แห่ง สงคราม