มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1497

'ฉันใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดมาโดยตลอด...! จากที่กล่าวมา ไม่มีทางที่ฉันจะพ่ายแพ้ให้กับชายหนุ่มที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและไม่มีประสบการณ์คนนี้! มันเป็นไปไม่ได้เลย!' คาร์ลอสคิดกับตัวเอง สีหน้าของเขาดูน่ากลัวอย่างยิ่งขณะที่เขายื่นมือออกไป!

เมื่อเล็บยาวสีดำห้าเล็บยื่นออกมาจากฝ่ามือของเขา คาร์ลอสก็คำรามว่า “ไปลงนรกซะ!”

“นายทำให้ฉันเบื่อ” เจอรัลด์ตอบ ในขณะที่เขามองไปที่การโจมตีของคาร์ลอสก่อนจะส่ายหัว จากนั้นรอยยิ้มอันบิดเบี้ยวก็ปรากฏบนใบหน้าของเขา

ก่อนที่การโจมตีของคาร์ลอสจะสร้างความเสียหาย เขาก็ต้องเบิกตากว้างเมื่อเจอรัลด์สะบัดนิ้วมาทางเขาเบา ๆ… และส่งลำแสงพุ่งเข้าหาเขา!

คาร์ลอสไม่สามารถหลบเลี่ยงได้ทัน แสงสีทองพุ่งตรงเข้ามาในความมืดที่ปกคลุมรอบกายเขา ลำแสงนั้นปะทะกับการโจมตีของคาร์ลอสอย่างจัง พร้อมกับเสียงระเบิดที่ดังตามมาในทันที!

สิ่งต่อมาที่ชายชรารู้ เขากำลังลอยกระเด็นถอยหลังเหมือนว่าวที่ยับยู่ยี่ เสื้อผ้าที่ปกคลุมบริเวณหน้าอกถูกฉีกออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย และเลือดก็ไหลทะลักออกจากปากของเขาเป็นจำนวนมาก

คาร์ลอสมองเจอรัลด์ด้วยความไม่อยากเชื่อ ในขณะที่เขากำลังทนทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวดอย่างใหญ่หลวง เขาตะโกนว่า “มะ มัน… มันจะเป็นไปได้อย่างไร…?!”

เท่าที่คาร์ลอสสัมผัสได้ เจอรัลด์ดูจะไม่ได้จริงจังกับการตอบโต้การโจมตีของเขาเสียด้วยซ้ำ แต่เหตุใดชายชราถึงรู้สึกว่าเขาได้ปล่อยรัศมีพลังอันยิ่งใหญ่ ที่อาจจะทำให้โลกแตกได้ออกมา!

นั่นคือสิ่งที่ทำให้คาร์ลอสตกตะลึง จนต้องตั้งคำถาม “…นั่น… นั้นมันทักษะการต่อสู้แบบไหนกัน…?”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น เจอรัลด์ก็ยิ้มอย่างมีเลศนัย ก่อนจะพูดว่า “นายรู้ไหม ฉันเคยสาบานกับตัวเองว่าถ้าใครก็ตามที่พยายามจะฆ่า หรือแม้แต่คุกคามฉันมากจนเกินไป ฉันจะจัดการพวกมันโดยไม่ลังเลแม้แต่วินาทีเดียว… และฉันจะจัดการอย่างขั้นเด็ดขาด!”

เมื่อได้ยินเช่นนั้นและตระหนักได้ว่าเจอรัลด์ไม่สนใจคำถามของเขาเลย คาร์ลอสก็โค้งคำนับด้วยความเคารพทันที จากนั้นน้ำตาของเขาก็ไหลออกมาก่อนจะอ้อนวอนว่า “ได้โปรด ท่านอาจารย์! ได้โปรดไว้ชีวิตฉันด้วย…!”

เมื่อผู้คนมาถึงสถานะเช่นคาร์ลอส พวกเขาจะถูกพิจารณาว่าเป็นบุคคลที่หายากมาก หรือเรียกอีกอย่างว่ายอดฝีมือ ด้วยเหตุนี้ ชีวิตของเขาจึงแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เมื่อเทียบกับสิ่งที่คนทั่วไปเคยฝันถึง

อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่ฝึกฝนวิชาจนมาถึงระดับเดียวกันกับเขาในตอนนี้ เมื่อเขาต้องมายืนอยู่หน้าประตูแห่งความตาย เขาจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป อย่างน้อยก็อีกวัน ท้ายที่สุด เขาได้ผ่านความพยายามอย่างอุตสาหะและยากลำบาก เพื่อที่จะมาถึงจุดที่เขาอยู่ทุกวันนี้ เขาไม่สามารถตายที่นี่ได้ เขายอมให้มันเกิดขึ้นไม่ได้เด็ดขาด…!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน