มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 176

เธอรู้สึกเหมือนอยากจะอ้วกออกมา!

“ผมแค่ต้องการมาดู!”

เจอรัลด์รู้สึกได้ถึงการดูถูกในคำพูดทั้งหลายของริต้าและเขาก็ไม่อยากจะเข้าไปเกี่ยวข้องใด ๆ กับริต้าเลยจริง ๆ ดังนั้น เขาจึงเพียงตอบกลับเธอไปแบบนั้น

“ฮี่ ฮี่ ดีแล้วที่นายมีความคิดแบบนี้ นอกเหนือจากนั้น เนื่องจากนายเป็นแฟนของน้องสาวของฉัน ฉันต้องเตือนนายว่านายไม่ควรจะเปรียบเทียบตัวเองกับทายาทที่ร่ำรวยอหล่านนั้นนะ ครอบครัวของเหล่าทายาทที่ร่ำรวยนั้นมีเงินและทรัพย์สินมากมายเมื่อเทียบกับนาย! แล้วนายล่ะ? นายก็แค่ทำตัวอยู่เฉย ๆ และก็เสียโชคไปเช่นนั้น นายจะใช้เงินทั้งหมดของนายไม่ช้าก็เร็ว ๆ นี้แน่นอน! เอาตามตรงนะ ดูจากความสามารถของนายแล้ว ฉันก็ยากที่จะเชื่อว่านายจะสามารถเกื้อกูลน้องสาวของฉันได้!”

ริต้าภาคภูมิใจเหมือนกับนกยูงตัวหนึ่ง

ใช่ เจอรัลด์ นายน่าทึ่งมากจริง ๆ นายได้รางวัลหลายหมื่นล้านดอลลาร์และนายก็ขับรถแลมบอร์กินีที่มีราคาสามล้านดอลลาร์ แต่หลังจากที่ได้รู้ข้องมูลบางอย่าง ริต้าคิดได้เพียงแค่ว่าเจอรัลด์ต้องเป็นคนโง่จริง ๆ หรือมีการกระทบกระเทือนทางสมองบางส่วน!

เธอไม่มีความรู้สึกหรืออารมณ์อื่นใดสำหรับเขาอีกต่อไป!

ดังนั้น เธอจึงตำหนิและด่าว่าเจอรัลด์อย่างไม่มีพิธีรีตองทันทีที่พวกเขาได้พบกัน

เธอต้องการจะแก้แค้นสำหรับครั้งที่แล้ว

“ริต้า นี่คือน้อยเขยที่เธอพูดถึงใช่ไหม? คนที่ซื้อรถแลมบอร์กินีหลังจากถูกลอตเตอรี่หรือเปล่า? เขาดูค่อนข้างหล่อเหลานะแต่ทำไมเขาถึงทำตัวแบบนี้ล่ะ?”

“แต่ฉันบอกได้เลยว่าเขาเป็นคนหงิม ๆ นะ ฉันกลัวว่าเขาจะต้องไม่เคยไปงานใหญ่แบบนี้และเห็นคนมากมายขนาดนี้มาก่อน ใช่ไหม? โธ่ พวกเราไม่สามารถตำหนิเขาได้นะ คนบ้านนอกประเภทนี้ที่ยากจนมาเป็นเวลานานและมีความรู้น้อยนิดแต่จู่ ๆ ก็มีเงินเข้ามามากมาย ดังนั้น มันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับเขาที่จะคิดแบบเศรษฐีใหม่!”

“จริงด้วย! เขาจะเสียใจก็ต่อเมื่อเขาได้ใช้เงินจนหมดแล้วเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม มันก็คงจะสายเกินไปแล้วในตอนนั้น เห้อ แทนที่จะคิดถึงวิธีที่จะปรับปรุงตัวเอง เขากลับใช้เงินหลายหมื่นดอลลาร์เพื่อมาซื้อตั๋วเข้าร่วมงานระดับไฮเอนด์เช่นนี้งั้นหรือ?”

มีผู้หญิงสองคนและผู้ชายหนึ่งคนยืนกำลังอยู่ด้านหลังของริต้าในเวลานี้

ผู้หญิงสองคนนั้นสวยมากและพวกเธอก็สวยเทียบเท่ากับริต้าจริง ๆ นอกจากนั้น ผู้ชายคนนั้นก็ยังหล่อมากเช่นกันและเขาดูเหมือนกับทายาทที่ร่ำรวยคนหนึ่ง

พวกเขาไม่กี่คนต่างก็อายุพอ ๆ กันและดูเหมือนพวกเขาจะมีอายุประมาณยี่สิบห้าถึงยี่สิบหกปี

เมื่อคนไม่กี่คนเห็นริต้ากำลังดูถูกเจอรัลด์แบบนั้น พวกเขาก็เริ่มพูดจาดูถูกต่อเจอรัลด์อย่างเป็นนิสัยโดยไม่ลังเลใจใด ๆ เลยเช่นกัน

นี่ทำให้ริต้ารู้สึกค่อนข้างอับอาย

“เจอรัลด์ นายจ่ายไปหลายหมื่นดอลลาร์เพื่อซื้อตั๋วอีกครั้งจริงหรือเปล่า? มีล่าอยู่ไหนล่ะ? เธอรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม?”

ริต้าถามขึ้นอย่างเย็นชา

“เธอรู้เกี่ยวกับมัน เรายังทานมื้อเย็นด้วยกันในคืนที่แล้วอีกด้วย แต่อย่างไรซะ มันไม่สะดวกสำหรับเธอที่จะมาในวันนี้! สำหรับเรื่องตั๋วเข้างาน ผมยังไม่ได้ซื้อมัน!”

เขากำลังพูดความจริง เจอรัลด์มักจะทานข้าวกับมีล่าในช่วงสองวันที่ผ่านมา และเขาก็อยากให้มีล่ามาและสนุกด้วยกันกับเขาจริง ๆ แต่อย่างไรก็ตาม เธอไม่สามารถจะมากับเขาได้เพราะเธอรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยเนื่องจากว่าเธอกำลังมีประจำเดือน!

“โอ้มายก๊อด! คนแบบนายทำให้ฉันรู้สึกกังวลมากจริง ๆ !”

พูดตรง ๆ ริต้าอย่าจะด่าว่าเจอรัลด์จริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเจอรัลด์จะน่าสมเพชแค่ไหน เขาก็ยังคงเป็นแฟนของมีล่าอยู่ดี เธอก็ต้องยังคงไว้หน้ามีล่าบ้างแหละ ใช่ไหม?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน