มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 308

“ความรุนแรง นายพูดว่าไงนะ? นายโชคดีที่นายหนีไปจากโรงพยาบาลได้เมื่อนายทำแบบนั้น...ให้ฉันบอกนายนะ...มิอย่างงั้นละก็ นายจะได้เข้าไปรักษาตัวที่นั่นแน่ในคืนนั้น!” หญิงสาวคนนั้นหัวเราะเสียงดังแหลม “ฉันค้นหาพวกนายสองคนที่นั่นในคืนนั้นมาตลอดทั้งคืนเพื่อที่ฉันจะได้แก้แค้น นายดีแค่ไหนที่ให้ฉันได้พบพวกนายกันที่นี่แทน!”

“คุณเลียรา นี่คือพวกวัยรุ่นที่รบกวนคุณครั้งที่แล้วใช่ไหม?”

“เฮอะ ก็แค่คนขี้แพ้คู่หนึ่ง และขณะนี้ฉันคิดว่ามันอาจจะเป็นใครบางคนที่พิเศษและนั่นคือเหตุผลที่ทำไมพวกเราไม่สามารถติดตามพวกเขาจนพบได้ นายต้องเบื่อที่จะมีชีวิตอยู่แล้วหรือเปล่า หืม? ที่พยายามจะเริ่มมีเรื่องกับคุณเลียร่าของพวกเรา!”

ชายหนุ่มสองสามคนกำลังวางท่าหวังว่าจะได้รับความเห็นขอบของเลียร่า

“คุณเลียร่า ฉันรู้จักสองคนนี้! ผู้หญิงนั่นเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง ชื่อของเธอคือ เควต้า สมิธ ส่วนผู้ชายคนนั้นดูเหมือนจะเป็นแฟนหนุ่มของเธอนะ!”

ในที่สุดลินดาก็เข้าใจถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นที่นี่แล้ว ครู่หนึ่งที่พวกเขาได้ต้อนรับคุณเลียร่า และถัดจากนั้น เธอก็ชี้ไปที่เควต้า และร้องเสียงหลงให้คนไปจับเธอไว้

และจากนั้น คุณเลียร่าก็ตบหน้าเควต้า

เช่นนั้น...เควต้าก็โง่พอที่จะดึงความแค้นของคุณเลียร่าได้สินะ

นอกจากความตื่นเต้นของตัวเองแล้ว ลินดาก็รีบร้อนเข้าไปฟ้องเกี่ยวกับคู่หูที่น่าขัดใจนี้

เลียร่าเป็นคนดังระดับสูงในมหาวิทยาลัยซันนี่เดล พร้อมกับ ไรย์ กรุ๊ป ที่อยู่เบื้องหลังเธอและทุกคน

เธอคือหนึ่งในราชินีของวิทยาเขต เธอจองหองและไม่เป็นมิตร จึงไม่มีใครกล้าที่จะต่อต้านเธอ

ในความเป็นจริง เรื่องของชื่อเสียงนั้นได้มีบทบาทสำคัญมากจึงเป็นเหตุผลที่เลียร่าถึงต้องแค้นฝังหุ่นกับพวกเขาเช่นนี้นัก คืนนั้น เธอได้วางแผนที่จะจัดแสดงครั้งใหญ่ต่อหน้าคนของลุงของเธอ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำไมเธอถึงปรากฎตัวปุปปั๊ป มุ่งหมายที่จะเป็นคนแรกในที่เกิดเหตุเพื่อจะควบคุมดูแลทุกอย่าง

แต่แทนที่ เธอกลับได้เผชิญหน้ากับคนโง่เขลาที่จะไม่ปล่อยให้เธอแซงคิวไปได้

ไอ้บ้าเอ้ย! เขาสมควรได้รับชะตากรรมที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เธอคือ เลียร่าที่มีชื่อเสียง! หากไม่ใช่เพื่อภาพลักษณ์ภายนอก เธอจะยังรบกวนกับการเข้าแถวหรือไม่ล่ะ ?

ช่างน่าตลกเสียจริง!

ประเด็นก็คือเธออารมณ์เสียมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เธอจึงจัดการปิดกั้นความรู้สึกไว้ในตอนนั้น จนกระทั่งพวกเขาเยี่ยมเยียน เดเมียน ไรย์ กันเสร็จแล้ว จากนั้น เธอจึงเรียกกองทัพเล็กของกลุ่มคนเพื่อเสาะหาเจอรัลด์ให้จนเจอ แต่เขาก็ได้หลบหนีการจับกุมไปได้

และกระนั้น นี่ช่างเป็นเหตุบังเอิญที่สวยงามอะไรอย่างงี้!

“เฮ้ จับผู้ชายคนนั้นไว้ด้วย!” เลียร่าร้องเสียงหลงอย่างดี๊ด๊า “อะฮ่าฮ่า! นี่เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดที่ฉันจะได้รับ! ฉันจะมีความสุขกับมันให้เต็มที่เลย!”

ทันทีทันใดนั้น เจอรัลด์ก็ถูกตรึงลงไปโดยผู้ชายกลุ่มใหญ่ทั้งหมดนั่น

เขาไม่คาดคิดว่าหญิงสาวคนนั้นจะเป็นนักเรียนที่มหาวิทยาลัยซันนี่เดลนี้

“เลียร่า เธอมีปัญหากับฉัน! แต่หล่อนไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปล่อยหล่อนไปซะ!”

เขาถูกจับตัวลงและไม่สามารถหนีไปได้ เจอรัลด์รู้ว่าในที่สุดเวลานี้ก็ได้มาถึง

แต่แล้วเควต้าล่ะ? เธอเป็นผู้บริสุทธิ์แท้ ๆ

“ฮ่าฮ่าฮ่า! เช่นนั้นนี่เป็นรักแท้สินะ! แต่ยิ่งนายอ้อนวอนให้ฉันปล่อยตัวเธอไปมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งอยากจะลงโทษเธอมากขึ้นเท่านั้นเหมือนกัน! ฉันจะทำให้พวกนายสองคนเป็นเยี่ยงอย่าง! เธอที่อยู่ตรงนั้น ตบหน้าพวกเขาแต่ละคนแรง ๆ ทีสิ! และเธอ เริ่มการถ่ายทอดสดได้เลย! ทำให้มั่นใจว่าทุกคนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคนพวกนั้นที่มาขัดขวางคุณเลียร่าคนนี้!” คำสั่งสุดท้ายนั้นมุ่งตรงไปให้ลินดาและมาพร้อมกับรอยยิ้มกว้างให้

การแต่งตั้งนี้ทำให้ลินดายกยอเกินไปด้วยความภาคภูมิใจ

เป้าหมายหลักของเธอในมหาวิทยาลัยก็คือจับผู้นำคนสำคัญที่ทรงอิทธิพลและผูกมิตรเพื่อนที่มีอำนาจ นั่นคือวิธีที่เธอจะก้าวหน้าในชีวิตได้

ทันใดนั้น เธอก็สนิทกันกับคุณเลียร่าขนาดนี้แล้วเหรอ

ยิ้มเยาะอย่างมุ่งร้าย เธอย้ายไปยืนอยู่ตรงหน้าของเจอรัลด์และเควต้า

“เธอได้ยินมันด้วยตัวเองแล้วสิ ฉันจะดำเนินการสิ่งนี้ตามคำสั่งของคุณเลียร่า โทษตัวเองเถอะที่ไม่รู้ที่ของเธอ ก็เหมือนกับมดทั้งหลายที่ต่อว่าสวรรค์วิมานไง ฮ่าฮ่าฮ่า!”

ปั๊ก! ปั๊ก! เธอตัดสินที่จะลงโทษให้กับเจอรัลด์ และเควต้าตามคำสั่ง

นักเรียนจำนวนหนึ่งกำลังทำการถ่ายทอดสดเหตุการณ์นี้ในโทรศัพท์ของพวกเขา ตามธรรมดาแล้ว พวกเขาหลายคนก็ได้ทำแบบนี้ตั้งแต่เริ่มแรกกันแล้ว

“ให้ตายเถอะ! เอเลน่า ดูนี่สิ! คุณเลียร่ากำลังจัดแสดงการประหารสาธารณะในร้านอาหารซูราติ! ใครเป็นเพื่อนที่โชคร้ายคนนั้นที่ไปเล่นแง่กับเธอนะ? วะฮ่าฮ่าฮ่า!”

ในหอพักหญิงแห่งหนึ่ง ใครบางคนกำลังประกาศข่าวสั้นนี้

“พระเจ้า เธอยังแต่งตั้งผู้นำหญิงมืออาชีพอีกด้วย...ช่างเป็นคนที่เรื่องมากเสียจริง!” หญิงสาวอีกคนอุทานขึ้นมา “เอเลน่า ลงไปที่นั่นตอนนี้กันเถอะและดูมันด้วยตัวเองกัน!”

“ฉันไม่ไป!” เธอพูดไปอย่างงั้น แต่เอเลน่าก็ได้เหลือบมองไปที่วิดีโอก่อนที่เธอจะหันหนีไปอีกครั้งด้วยความไม่สนใจ และล้มลงบนเตียงอย่างกะทันหันเพื่อใช้โทรศัพท์ของเธอต่อ

ผ่านไปนานแล้วครู่หนึ่ง และจากนั้น...

“อะไรกันเนี่ย?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน