มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 337

เจอรัลด์ยังคงอยู่ในพื้นที่รอในส่วนของวีไอพี ในขณะที่เขาเฝ้าดูทั้งสองคนทะเลาะกันต่อไป การทะเลาะวิวาทดูเหมือนจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

จากสิ่งที่เขาสามารถได้ยิน เจอรัลด์ก็สามารถปะติดปะต่อสาเหตุของการโต้เถียงของพวกเขาเข้าด้วยกันได้

โดยพื้นฐานแล้ว ชารอนเลิกรากับเมอร์ฟีโดยไม่ได้ให้คำอธิบายที่เหมาะสมกับเขา ข้อแก้ตัวเดียวของเธอคือเธอต้องการเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง

นี่ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาที่ซาเวียได้เลิกรากับเขา แม่งเอ้ย เธอก็ได้พูดแบบเดียวกันนี้กับเขาเหมือนกัน ว่าเธอต้องการใช้เวลาอยู่คนเดียวบ้าง

เขาไม่ควรนึกถึงเธออีกต่อไปแล้วจริง ๆ

เขาส่ายหัว และหันความสนใจของเขามาที่การโต้เถียงของทั้งคู่อีกครั้ง

ส่วนที่เหลือของเรื่องค่อนข้างตรงไปตรงมา เมอร์ฟียังไม่มั่นเชื่อกับข้ออ้างของเธอตั้งแต่แรกแล้ว ภายหลังเขาพบว่าชารอนไปสนิทสนมกันมากกับทายาทที่ร่ำรวยคนหนึ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อนของชารอนยังบอกเขาด้วยเช่นกันว่าชารอนกำลังไล่ตามทายาทคนดังกล่าวอย่างกระตือรือร้นตลอดมา

เพราะเหตุนั้น ตอนนี้เมอร์ฟีจึงมีความรู้สึกที่ขัดแย้งกับชารอน

ในแง่หนึ่ง เขายังคงรักเธอ ในทางกลับกัน เขารู้สึกถูกหักหลัง

เช่นนั้น เมอร์ฟีจึงพยายามทำให้ชารอนคืนดีกันกับเขามาระยะหนึ่งแล้วตอนนี้ เขาแค่ต้องการทำเช่นนั้น เพราะแม้แต่เขาเองก็มีศักดิ์ศรีของตัวเองในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง

ในที่สุดแล้วทั้งหมดนี้จึงนำไปสู่เหตุการณ์ปัจจุบันในร้านขายเครื่องเพชร

ตอนนี้ ชารอนกำลังบอกให้เมอร์ฟีซื้อเครื่องประดับสักชิ้นจากร้านขายเครื่องเพชรทรินิตี้ให้เธอ เธอบอกว่าเธอจะกลับไปอยู่เคียงข้างเขาตราบใดที่เขาสามารถซื้อเครื่องประดับให้เธอได้สักชิ้น

นั่นจะเป็นงานที่ยากสำหรับเมอร์ฟี่

ของที่นั่นทุกอย่างแพงอย่างโหดร้ายมาก แม้แต่เครื่องประดับชิ้นที่ถูกที่สุดก็มีราคาสูงถึงสี่พันห้าร้อยดอลลาร์แล้ว เมอร์ฟีเพิ่งเริ่มทำงานดังนั้นเขาคงไม่มีเงินขนาดนั้นแน่นอน

“ชารอน เครื่องประดับที่นี่แพงมากเกินไป พวกเราไปอีกร้านแทนได้ไหม? ตราบใดที่มันไม่เกินหนึ่งพันห้าร้อยดอลลาร์ฉันจะซื้อมันให้เธอได้แน่นอน”

เมอร์ฟีมีน้ำเสียงและการแสดงออกที่แน่วแน่บนใบหน้าของเขาขณะที่เขาพูดสิ่งนี้

“ฮี่ฮี่…นายอยากให้ฉันเป็นแฟนของนายในเมื่อทั้งหมดที่นายสามารถจ่ายได้มีอยู่แค่หนึ่งพันห้าร้อยดอลลาร์งั้นเหรอ? นายโง่หรือไง เมอร์ฟี? โทรศัพท์มือถือเครื่องนี้เพียงอย่างเดียวที่เฮเวิร์ดซื้อให้ฉันมีราคาอย่างน้อยก็หนึ่งพันดอลลาร์แล้ว!” ชารอนตอบ ขณะที่เธอยิ้มเยาะ

เนื่องจากเธอกำลังจะตัดความสัมพันธ์กับเขาอยู่แล้วยังไงซะ เธอก็อาจจะจัดเต็มไปเลยเช่นกัน!

“ตอนนี้ทุกอย่างกระจ่างชัดแล้ว เธอชอบเฮเวิร์ดเพียงเพราะเขามีเงินมากกว่า แม้ว่าฉันจะซื้อเครื่องประดับให้เธอสักชิ้นในร้านนี้ เธอก็จะยังคงปฏิเสธที่จะออกไปกับฉัน นั่นคือความจริงที่ตรงไปตรงมา ใช่ไหมชารอน?” เมอร์ฟี่กล่าว ใบหน้าของเขาแดงก่ำด้วยความโกรธ

“โอ้ว เมอร์ฟี บอกตามตรง ฉันไม่อยากทำร้ายนายมากขนาดนั้นจริง ๆ เพราะที่ผ่านมานายก็ดูแลฉันเป็นอย่างดี เช่นนั้นจงเป็นเด็กดีและไปซะ หยุดรังควานฉันได้ไหม? และเพื่อให้เข้าใจความจริงนะ ฉันรักเฮเวิร์ดจริง ๆ นายไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกแบบที่เขามีได้ จากเรื่องนั้นอย่างเดียว ฉันเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะคบกันอีกต่อไป แล้วทำไมไม่จบความสัมพันธ์ด้วยการพูดคุยกันให้ดีละ? บางทีเราอาจจะยังคงเป็นเพื่อนกันได้ในอนาคต นายเป็นคนที่โดดเด่นและฉันมั่นใจว่านายจะเจอผู้หญิงที่ดีกว่าฉัน” ชารอนตอบด้วยน้ำเสียงจริงจังทันที

“เธอทำเกินไปแล้วจริง ๆ ชารอน ฉันปฏิบัติต่อเธอเป็นอย่างดีมาโดยตลอดและเต็มใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อเธอ แต่ตอนนี้เธอแค่จะเลิกกับฉันโดยไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกของฉันเลย! มันชัดเจนมากเกินไปแล้วตอนนี้ เธอนอนกับเขาแล้วใช่หรือเปล่า?”

ความเชื่อมั่นในตนเองของเมอร์ฟี่ถูกเหยียบย่ำมามากพอแล้ว ดวงตาของเขาแดงก่ำและเขาก็พอแล้วกับการเล่นเป็นคนดี

เสียงตบหน้าดังก้องไปทั่วร้าน

การตอบกลับทันทีของชารอนคือการตบหน้าอย่างแรง!

“นายมันบ้า! นายแม่งเป็นบ้าไปแล้วแน่นอน!” ชารอนตะคอกใส่

เสียงตบหน้าอีกครั้งก็ได้ยินอีก แต่คราวนี้ ไม่ใช่ชารอนที่เป็นคนตบ

เมอร์ฟีได้โต้ตอบกลับ เขาตบเธอกลับด้วยความเดือดดาล ตอนนี้ชารอนนอนอยู่บนพื้น ตะลึงงันกับแรงตบของเขา

ถึงจุดนี้แล้ว คนเดินเท้าหลายคนได้มารวมตัวกันรอบ ๆ ที่เกิดเหตุเพื่อเฝ้าดู

“ฉันจะจบตัวเองพร้อมกับเธอ! ฉัน ... ฉันจะทุบตีเธอให้ตายในทันที! คืนเงินทั้งหมดที่ฉันได้ใช้ไปกับเธอมาซะ!” เมอร์ฟี่ตะโกนในขณะที่เขายังคงชกต่อยและเตะเธอต่อไป

ชายคนนี้ดูเหมือนจะเป็นบ้าไปแล้ว

เดิมที เจอรัลด์ไม่ต้องการที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ครั้งหนึ่งเขาเคยมีความสัมพันธ์ที่คลุมเครือกับชารอน และพวกเขาก็เกือบจะกลายเป็นคู่รักกันแล้ว

เป็นเวลาสามปีแล้วตั้งแต่นั้นมา และเจอรัลด์รู้ว่าชารอนดูถูกเขาอย่างแน่นอนตอนนี้

กลับมาที่ปัจจุบัน เจอรัลด์คิดว่าพวกเขาจะลงเอยด้วยการทะเลาะกันสักพักเท่านั้น แต่นี่กลายเป็นเรื่องการใช้กำลังมากเกินกว่าที่เขาจะเพิกเฉยได้

ถ้าเขาไม่ก้าวเข้าไปตอนนี้ ความรู้สึกผิดของเขาจะย้อนกลับมากัดกินเขาในภายหลังอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ก็ยังมีช่วงเวลาที่เขามีความรู้สึกที่ดีต่อเธอในอดีตไม่ว่าจะยังไงก็ตาม

เมื่อคิดย้อนกลับไป สาเหตุของการเลิกราของพวกเขาก็เกี่ยวข้องกับเขาอย่างอ้อม ๆ เช่นกัน

เจอรัลด์ส่ายหัวก่อนจะเดินเข้าไปช่วยแยกทั้งสองคนออกจากกัน ขณะนั้นเอง บรรดาเจ้านายใหญ่หลายคนที่มาซื้อเครื่องประดับก็พยายามจะหยุดการต่อสู้กันนี้อยู่แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน