My Baby เด็กเลี้ยงบำเรอรัก นิยาย บท 34

หลายวันผ่านไปนี่ก็ใกล้ที่ขนมผิงจะได้กำหนดคลอดลูกแล้ว เธอเตรียมพร้อมให้ตัวเองมากพยายามออกมาเดินเล่นออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองแข็งแรงมีแรงที่จะคลอดลูกออกมาได้ ตอนนี้เธอเดินมาเก็บดอกไม้ในสวนหลังบ้านจะเอาไปจัดดอกไม้ที่โต๊ะอาหาร ห้องพระ และห้องรับแขก ส่วนคุณแม่จะบินมาตอนกำหนดคลอดของเธอ และคุณแม่ของเธอที่อยู่ออสเตรเลียกับสามีใหม่ก็ส่งของใช้ของเด็กน้อยมาเยอะแยะมากมายเลย น่ารักทั้งนั้น

"ผิงลูก ป้าว่ามานั่งพักดีมั้ย"

ป้าพาเดินตามหาหลานสาวอย่างเป็นห่วง จะคลอดอยู่แล้วแต่ยังทำนั่นทำนี่อยู่ไม่หยุดพัก เข้าใจว่าอยากจะออกกำลังกายจะได้คลอดง่ายๆ แต่ก็ยังอดเป็นห่วงหลานไม่ได้อยู่ดี

"ผิงจะเสร็จแล้วจ้ะป้า เดี๋ยวก็ไปนั่งพักแล้ว"

"เอ็งรีบขึ้นมาเลยนะ พ่อเลี้ยงมาถึงแล้วถามหาเอ็งอยู่ข้างบนบ้าน"

"พ่อเลี้ยงกลับมาแล้วเหรอจ๊ะ"

ขนมผิงเอ่ยถามก่อนจะรีบถือตะกร้าดอกไม้แล้วเดินกลับไปที่บ้านทันที ป้าพาเดินตามหลานสาวอย่างเป็นห่วง ดูจากสภาพขนมผิงแล้ววันนี้พรุ่งนี้จะคลอดเสียให้ได้

"อืม รีบไปเถอะ"

เธอเดินมาถึงในบ้านก็มองหาชายหนุ่ม ตอนนี้เขาคงกำลังอาบน้ำอยู่มาไม่ทันซะแล้ว ตอนแรกว่าจะเตรียมน้ำอุ่นไว้ให้ในอ่างพลาดจนได้

"ไปจัดดอกไม้รอในห้องรับแขกเถอะผิง เดี๋ยวป้าจัดโต๊ะอาหารเย็นให้"

"ขอบคุณจ้ะป้าพา งั้นผิงนั่งเล่นในนั้นนะ"

"อืม เดี๋ยวป้าให้แม่บ้านคนอื่นเอาแจกันไปให้"

เธอยกมือไหว้ขอบคุณป้าพาก่อนจะเดินไปห้องรับแขกแล้วตัดดอกไม้ออกทีละดอก อยู่บ้านเธอว่างไม่มีอะไรทำนี่เป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาเธอได้ในเวลานี้ ดอกไม้ทำให้เธอสดชื่นและไม่ต้องคิดฟุ้งซ่านมากมายนัก ใช้เวลาผ่านไปไม่นานพ่อเลี้ยงก็เดินออกมาตามหาภรรยาหลังจากอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย

"พ่อเลี้ยงมาแล้วเหรอคะ"

"ไงบ้าง ยังปวดขาอยู่มั้ย"

เขาเดินมานั่งลงข้างหญิงสาวก่อนจะมองสำรวจทั่วตัวอย่างเป็นห่วง ขนมผิงยิ้มออกมาก่อนจะกอดชายหนุ่มอย่างออดอ้อน

"ปวดค่ะแต่ว่าทนไหว พ่อเลี้ยงพรุ่งนี้ว่างมั้ยคะ ปกติพ่อเลี้ยงจะหยุดวันอาทิตย์นี่ใช่มั้ยคะ"

"พรุ่งนี้มีคุยกับลูกค้านะ จะเซ็นสัญญาซื้อขายผลไม้อบแห้งน่าจะเอาไปขายที่โรงแรมในกรุงเทพมั่ง มีอะไรรึเปล่าอยากไปไหน"

ขนมผิงรีบส่ายหน้าทันที ตอนแรกเธอจะชวนพ่อเลี้ยงไปเดินห้างซื้อของให้ลูก แต่ว่าถ้าเขามีงานสำคัญงั้นเธอให้เขาจัดการธุระสำคัญดีกว่า

"ว่าจะชวนไปซื้อของให้ลูกค่ะ แต่ไม่เป็นอะไรผิงชวนป้าพาไปก็ได้"

"ค่อยไปอีกวันสิฉันว่างพอดี พรุ่งนี้งานสำคัญมากรายได้หลักล้านไม่อยากพลาด"

"ค่ะผิงเข้าใจค่ะ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ"

เธอให้กำลังใจสามีก่อนจะหันไปจัดแจกันต่อ หลังจากเซ็นสัญญาพรุ่งนี้เขาจะเคลียร์ตัวเองให้ว่างตลอดเพราะไม่รู้ว่าภรรยาจะคลอดตอนไหน เขาอยากจะอยู่กับเธอในช่วงเวลาสำคัญแบบนั้น เขาลูบผมภรรยาอย่างหวงแหนก่อนจะหอมแก้มแล้วช่วยหยิบดอกไม้ให้

"ช่วยนะ"

"ค่ะ"

ขนมผิงยิ้มออกมาอย่างมีความสุข ตั้งแต่วันนั้นพ่อเลี้ยงก็อ่อนโยนขึ้นเยอะเลย แถมยังเอาใจใส่เธอมากขึ้นจนความรู้สึกน้อยใจมันเจือจางลงไปบ้าง ไม่มีใครอยากรู้สึกแบบนั้นหรอก แต่ในความเป็นจริงเธออดคิดมากไม่ได้จริงๆ

หลังจากที่จัดดอกไม้เรียบร้อย ทั้งสองคนก็ไปทานอาหารเย็นต่อแล้วก็ไปนั่งเล่นที่ห้องนอน เปิดหนังดูด้วยกันสองคนพร้อมกับผลไม้จานใหญ่ที่พ่อเลี้ยงให้แม่บ้านเตรียมให้ภรรยาโดยเฉพาะ

"กินเยอะๆผลไม้ดีต่อสุขภาพนะ"

"ค่ะ ผิงจะกินเยอะๆเลย"

เธอนอนพิงอกกว้างของสามีทานผลไม้ไปดูหนังไป ไม่ลืมที่จะป้อนสามีด้วย ใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานถึงสี่ทุ่มพ่อเลี้ยงก็พาภรรยาเข้านอน อีกอย่างพรุ่งนี้เขาต้องตื่นเช้าด้วย

"นอนได้แล้วผิง พรุ่งนี้ฉันต้องตื่นเช้าด้วย"

"ค่ะพ่อเลี้ยง"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: My Baby เด็กเลี้ยงบำเรอรัก