นางบำเรอ BAD GUY 20+ นิยาย บท 61

ริมฝีปากของฉันถูกคุณเหนือดูดเม้ม เขาทำช้าๆ เบาๆ ค่อยๆ ไล่ดูดไปรอบๆ ริมฝีปาก จากนั้นก็ออกคำสั่ง

“เอาลิ้นออกมาสิ”

ฉันค่อยๆ แลบลิ้นออกมาตามคำสั่ง คุณเหนือใช้ลิ้นของตัวเองตวัดลงมาเกี่ยวพันกับลิ้นของฉัน และเขาก็ค่อยๆ ดูดมันเบาๆ ก่อนที่จะจูบลงมาแล้วใช้ลิ้นสากเข้ามาภายในโพลงปากของฉัน

“อื้ม” เสียงทุ้มเข้มดังขึ้นมาเบาๆ ในลำคอ พร้อมกับมือที่สอดเข้ามาที่ใต้แผ่นของของฉันเพื่อถอดตะขอของบราเซียออก เขาจัดการปลดชุดชั้นในของฉันทั้งข้างบนและด้านล่าง

ริมฝีปากหนาผละออกไปจากนั้นคุณเหนือก็ซุกหน้าลงมาบนซอกคอของฉัน เขาขบเม้มทำรอยเอาไว้อีกแล้ว

“พะ พอแล้วค่ะที่คอรินมีแต่รอยแดงเต็มไปหมดแล้ว” ถึงจะห้ามออกไปแต่คุณเหนือก็ไม่คิดจะเชื่อฟัง แถมเขายังทำเป็นหูทวนลมแล้วพรมจูบไปทั่ว

ใบหน้าคมหายเลื่อนต่ำลงมาบริเวณหน้าอก ฝ่ามือใหญ่บีบเคล้นหน้าอกทั้งสองเต้าของฉันพร้อมกับดูดเลียอย่างหิวโหย

“อ๊า~” ฉันแอ่นกายขึ้นแล้วครางออกมาเบาๆ ความเสียวซ่านมันทำให้สติของฉันหายสิ้น ถึงแม้จะถูกเขี้ยวฟันงับลงมาที่หน้าอกหลายจุด แค่ทว่ากลับยิ่งทำให้รู้สึกเสียวซ่าน

ฉันใช้มือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่นเพื่อระบายความเสียงซ่าน ขณะที่คุณเหนือกำลังใช้ริมฝีปากปรนเปรอร่างกายของฉันอยู่

ไม่นานนักคุณเหนือก็หยัดตัวขึ้นแล้วเดินไปหยิบกล่องถุงยางมาหยุดที่ปลายเตียงเหมือนเดิม เขาปลดเสื้อผ้าของตัวเองออก ตลอดเวลาสายตาคู่นั้นเอาแต่จ้องมองเรือนร่างของฉันไม่กระพิบ

คุณเหนือโถมตัวลงมาบนร่างเปลือยเปล่าของฉันอีกครั้ง ริมฝีปากหนาเริ่มขบเม้มผิวเนื้อที่หน้าอก ทำให้ฉันบิดเร้าร่างกายไปมา ความรู้สึกเวลาที่ถูกลิ้นร้อนๆ ลากไล้ไปตามผิวเนื้อ มันรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

เรียวขาทั้งสองข้างถูกจับให้แยกออกจากกันกว้างๆ พร้อมกับร่างหนาของคุณเหนือที่แทรกตัวเข้ามาอยู่ตรงกลางระหว่างขาของฉัน คุณเหนือฉีกถุงยางอนามัยก่อนจะสวมใส่ลงบนแก่นกายขนาดใหญ่ของตัวเอง

แก่นกายขนาดใหญ่ยาวค่อยๆ ถูขึ้นลงแหวกกลีบกุหลาบให้แยกออกจากกันช้าๆ คุณเหนือถูแก่นกายขึ้นลงสามถึงสี่ครั้งก็ค่อยๆ สอดใส่มันเข้ามาในร่องแคบ

ฉันกัดริมฝีปากตัวเองแน่นมันทั้งเจ็บและเสียวซ่านในเวลาเดียวกัน

“อ๊า เข้ายากฉิบ!” คุณเหนือสบถออกมาเบาๆ จากนั้นก็กระแทกเอวสอบแรงๆ หนึ่งครั้งเพื่อดันแก่นกายเข้ามาทั้งลำ

“อ๊า~” เสียงทุ้มต่ำคำรามออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ขยับเอวสอบช้าๆ

“ยะ อย่าเพิ่งขยับสิคะรินยังเจ็บอยู่เลย อ๊ะ” ฉันใช้มือดันหน้าท้องแกร่งของคุณเหนือไว้ แต่ก็ถูกเขารวบมือขึ้นมาขึงไว้เหนือศรีษะ

ริมฝีปากหนากดขยี้จูบลงมาบนริมฝีปากของฉันโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว แต่เมื่อปรับตัวได้ฉันก็เริ่มจูบตอบ

แก่นกายใหญ่ที่กดแช่ไว้ในร่องแคบค่อยๆ ขยับเข้าออกอีกครั้ง จากนั้นความเจ็บปวดก็หายไปแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านแทน

คุณเหนือหยัดตัวขึ้นเพื่อจะได้กระแทกเอวสอบได้ถนัด เขาขับขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นมาพาดไว้บนบ่าจากนั้นก็เร่งอัดกระแทกรัวๆ ฝ่ามือใหญ่เอื้อมมาบีบเคล้นหน้าอกของฉันแรงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า~” ฉันเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยแล้วเปล่งเสียงครางออกมาดังๆ ยิ่งเสียงของฉันดังขึ้นเท่าไหร่คุณเหนือก็ยิ่งอัดกระแทกแรงขึ้น

ปัก ปัก ปัก ปัก!!

เสียงเนื้อที่กระทบกันของฉันกับคุณเหนือดังขึ้นเรื่อยๆ

คุณเหนือก้มหน้าลงมามอง ฉันถึงได้เห็นว่าตอนนี้ตามหน้าผากของเขาเริ่มมีเม็ดเหงื่อผุดขึ้นมาประปราย สีหน้าเขาดูเหมือนเหนื่อยแต่ไม่ยอมหยุดกระแทกกระทั้น แถมยังเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

“เธอกำลังทำให้ฉันหลงรู้ตัวมั้ยวาริน อ๊าซี๊ด~”

ใบหน้าของฉันแดงแถือกเมื่อได้ยินคำพูดนั้น แต่ก็ไม่ได้มีเวลาคิดอะไรมากเพราะถูกอัดกระแทกรัวๆ จนหายใจแทบไม่ทัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นางบำเรอ BAD GUY 20+