นางบำเรอก้นครัว ชุด Sweet temptations นิยาย บท 40

“หลังจากที่เธอทำฉันตื่นขึ้นมากลางดึก คิดจะกลับไปนอนเฉยๆ โดยที่ไม่ถูกทำโทษอย่างงั้นเหรอ”

หล่อนหันมามองเขา หน้าตาซีดเผือด “นายน้อย...หมายความว่ายังไงเหรอคะ”

เขายิ้มหยันอีกครั้ง ขณะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าของหล่อน มือใหญ่ผลักให้ร่างเล็กนั่งลงบนเตียง และเขาก็แทรกตัวเข้ามาในระหว่างสองขาอวบ

“ทำให้ฉันสนุก...ด้วยปากของเธอ”

“คะ?”

ใบหน้าหล่อจัดยังคงเกลื่อนไปด้วยรอยยิ้มเหยียดหยัน ในขณะที่มือใหญ่เลื่อนไปจับที่ขอบกางเกงนอน ก่อนที่เขาจะรูดมันลงไปจากสะโพก เผยโฉมความเป็นชายที่กำลังชูชันขยายใหญ่ห่างจากใบหน้าของหล่อนเพียงแค่ไม่ถึงคืบเท่านั้น

พะแพงอุทานตกใจเบิกตากว้าง หล่อนพยายามผงะศีรษะหนี แต่มือใหญ่ยื่นมาขยุ้มเส้นผมนุ่มเอาไว้แน่น พลางรั้งให้ใบหน้าของหล่อนเข้าใกล้กับท่อนชายมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ส่วนหัวของมันถูไถกับใบหน้าของหล่อนด้วยความจงใจของเจ้าของ แม้จะพยายามดิ้นรนแค่ไหน แต่ด้วยเรี่ยวแรงอันน้อยนิด ผู้หญิงอย่างหล่อนก็ต้องยอมศิโรราบให้กับยักษ์ร้ายในที่สุด

“อ้าปาก แล้วกลืนฉันเข้าไป”

“ไม่...แพงไม่...”

“หึ มันคือการลงโทษ ที่เธอบังอาจจะหนีฉัน” เขาก้มลงคำรามรดใบหน้างาม “ฉันบอกให้อ้าปากไง อ้าปากสิ แล้วใช้ปากกับลิ้นของเธอทำให้ฉันมีความสุข”

หล่อนน้ำตาไหล พยายามส่ายหน้าปฏิเสธ พยายามวิงวอนขอความเมตตา แต่เดมอนไม่มีให้เลย

“ถ้าไม่อม ก็ออกไปจากที่นี่ซะ”

หัวใจของหล่อนราวกับถูกกรีดด้วยคมกรีด หล่อนช้อนตาขึ้นมองเขาอย่างตัดพ้อ และก็ไม่มีทางเลือก จำต้องอ้าปากจนกว้างสุดถึงจะสามารถกลืนกินความชูชันตรงหน้าเข้าไปได้

“อืมมม แบบนั้น...โอ้ว...” เดมอนครวญคราง ตัวเกร็งเพราะความเสียวกระสัน “ใช้ลิ้นสิ ตวัดเลีย แบบที่ฉันทำกับเธอ อืมมม...แบบนั้น โอ้ว...”

ความอบอุ่นของอุ้งปากของพะแพงทำให้เดมอนรู้สึกราวกับตัวเองกำลังเดินอยู่ในทะเลทรายไม่มีผิด มันร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ ตามการขยับปากแสนเงอะงะของเจ้าหล่อน ลิ้นอ่อนนุ่มที่ตวัดไล้เลียไปมาอย่างไร้จุดหมาย แต่มันกลับสร้างความเสียวขนาดใหญ่ขึ้นในกายหนุ่มได้อย่างน่าอัศจรรย์ เขาตัวเกร็งไปหมด และในที่สุดก็อดทนไม่ไหว เขากระชากท่อนชายออกมาจากอุ้งปากหวาน ก่อนจะผลักร่างอรชรให้ล้มนอนหงายลงบนเตียงนอน สองขาเรียวถูกเขาจับแยกออกกว้าง จากนั้นเขาก็บุกทะลวงเข้าสู่ความเป็นหญิงที่เปียกชุ่มรอคอยอย่างดุดัน

“อ๊ะ...อา...อ๊า...นายน้อย...อา...”

“อืมมม โอ้ว...โอ้ว...”

คนที่ทิ่มแทงเข้าใส่หน้าตาแดงก่ำ ปากกว้างหยักสวยบิดเบี้ยวด้วยความเสียวทรมาน เขาโยกคลึง กระแทกบดอัดเข้าใส่อย่างดุดัน เคลื่อนไหวด้วยความดิบเถื่อน บั้นท้ายทรงพลังเคลื่อนไหวระรัวเร็วอย่างสุดควบคุม ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขากระแทกกระทั้นเข้าไปภายในร่องแคบ ครั้งแล้วครั้งเล่าที่กลีบสาวบีบรัดรุนแรง เขากำลังจะทนไม่ไหว กำลังจะแตกระเบิดในไม่ช้า

“โอ้ว...ฟิตเหลือเกิน โอ้ว...”

เขาสูดปากตลอดเวลาราวกับกำลังกินพริกเป็นกำมือ หน้าตาบิดเบี้ยวด้วยความทรมานเป็นที่สุด แรงกระชั้นดุดันมากขึ้นจนเกินกว่าคำว่าบ้าคลั่ง และไม่ช้าสายพันธุ์สวาทก็แตกกระฉูดออกมาอย่างรุนแรง มันฉีดพ่นเข้าใส่ซอกสวาทอย่างล้ำลึก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นางบำเรอก้นครัว ชุด Sweet temptations