นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น นิยาย บท 104

ซูฉิงเดินตามพนักงานรักษาความปลอดภัยไปที่หน้าประตู

เห็นคนกำลังยืนอ้อมล้อมอยู่หน้าประตู และยังมีนักข่าวยืนอ้อมล้อมอยู่ด้วย

พอเห็นซูฉิงเดินออกมา ก็มีผู้ชายคนหนึ่งชี้ไปทางเธอ ตะโกนขึ้นว่า"เป็นเธอ ก็เป็นเธอ ฉันเคยเห็นเธอในทีวีซูฉิงที่เป็นผู้รับผิดชอบโปรเจคน้ำแข็งและไฟ"

กลุ่มคนกรูกันเข้ามาล้อมซูฉิง

"เรื่องอะไร"ซูฉิงคิ้วขมวดเล็กน้อย

พวกนักข่าวต่างยื้อแย่งที่จะสัมภาษณ์ซูฉิง"คุณซู ขอถามหน่อยค่ะว่ามีคนบอกว่าคุณใช้วัตถุดิบที่ไม่มีคุณภาพในการผลิตคอลเลคชั่นน้ำแข็งและไฟของบริษัทตระกูลฮ่อกรุ๊ป ทั้งยังปนเปื้อนสารกัมมันตรังสี คุณมีความคิดเห็นยังไงบ้างครับ"

"คุณซู ขอถามหน่อยค่ะ ตระกูลฮ่อกรุ๊ปทำอย่างนี้เพื่อที่จะประหยัด ลดต้นทุนการผลิต เลยใช้วัตถุดิบที่มีสารปนเปื้อนกัมมันตรังสี จนทำให้คนที่ใส่เครื่องประดับคอลเลคชั่นน้ำแข็งและไฟได้รับพิษใช่มั้ยครับ"

นักข่าวต่างก็ต่อคิวถามคำถามซูฉิง จนซูฉิงสูดลมหายใจเข้าลึก

"เครื่องประดับน้ำแข็งและไฟมีสารกัมมันตรังสีงั้นหรอ

เป็นไปได้ยังไง

วัตถุดิบของตระกูลฮ่อกรุ๊ปล้วนผ่านการตรวจสอบมาอย่างละเอียดถึงจะผ่านได้ ไม่เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นแน่นอน

นอกเสียจากว่า........จะมีคนตั้งใจใส่ร้าย

แต่ว่าเรื่องเป็นยังไงนั้น ซูฉิงยังไม่แน่ใจ รอให้สืบเรื่องได้ทั้งหมดโดยละเอียดก่อนถึงจะรู้ได้

เธอเอ่ยด้วยแววตาเรียบนิ่ง"ขอให้ทุกคนสงบก่อน สินค้าของพวกเราตระกูลฮ่อกรุ๊ปล้วนได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด ได้รับยืนยันว่าผ่านแล้วถึงจะนำออกมาจำหน่าย ไม่มีเรื่องสารกัมมันตรังอะไรนั้นแน่ ฉันเชื่อว่าเรื่องนี้จะต้องมีการเข้าใจผิดกันแน่"

"เข้าใจผิดงั้นหรอ"ผู้หญิงวัยกลางคนแต่งตัวตามแฟชั่น สวมชุดฟรุ้งฟริ้ง เดินเข้ามาหาซูฉิง"พี่สาวของฉันซื้อสร้อยคอคอลเลคชั่นน้ำแข็งและไฟไป จากนั้นก็เกิดการแพ้ระคายเคืองอย่างรุนแรง ตอนนี้ยังนอนอยู่ในโรงพยาบาลอยู่เลย คุณหมอบอกว่าถ้าช้ากว่านี้คงช่วยชีวิตไว้ไม่ทันแน่! จะบอกว่าเข้าใจผิดได้ยังไง"

"คุณผู้หญิงท่านนี้ พี่สาวของคุณเกิดอาการแพ้ระคายเคืองอาจเกิดได้จากหลายสาเหตุนะ บางทีอาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทเราก็เป็นได้ "ซูฉิงพูดเสียงนิ่งขรึม

"ต้องเกี่ยวข้องกับพวกคุณแน่นอนสิ!"หญิงวัยกลางคนพูดด้วยน้ำเสียงโมโห "คุณหมอได้ทำการตรวจอาการของพี่สาวฉันแล้ว บอกว่าเกิดจากพิษกัมมันตรังสี สาเหตุก็มาจากสร้อยคอเลคชั่นน้ำแข็งและไฟของพวกคุณนั่นแหละ! ฉันมีผลตรวจ เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่าสร้อยคอของพวกคุณมีสารกัมมันตรังสี!"

ชายที่อยู่ข้างๆ หญิงวัยกลางคนก็ที่ถือเอกสารอยู่ยกชูขึ้น "ทุกคนดูนี่ นี่เป็นเอกสารผลตรวจที่ถ่ายเอกสาร ในเอกสารระบุอย่างชัดเจนว่าสร้อยคอของตระกูลฮ่อกรุ๊ปมีสารกัมมันตรังสีเจือปนอยู่ ทำให้เกิดเป็นพิษ ถ้าอาการหนักอาจถึงแก่ชีวิตได้! พวกเราใช้เงินซื่ออัญมณีตั้งแพงของตระกูลฮ่อกรุ๊ป แต่ผลที่ได้รับก็คือได้รับพิษจนต้องเข้าโรงพยาบาล! ตระกูลฮ่อกรุ๊ปจะต้องเตรียมตัวไว้ให้ดีด้วย เพื่อหาเงินไม่สนใจชีวิตคน!"

"ใช่แล้ว วันนี้เรื่องนี้เราจะต้องคุยกันให้รู้เรื่อง!"หญิงวัยกลางคนกับผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างๆ พูดตอบรับกันได้ดี

ซูฉิงมองดูผลตรวจที่อยู่ในมือของผู้ชายคนนั้น ก็ยากที่จะแยกออกว่าจริงหรือปลอมในทันที สิ่งที่ต้องทำตอนนี้คือสืบว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่

เธอกระแอมลำคอ แล้วเอ่ยขึ้นเสียงเรียบ"เรื่องนี้ตระกูลฮ่อกรุ๊ปของเราจะต้องตรวจสอบให้ชัดเจน ก่อนที่จะได้ผลการตรวจสอบ หวังว่าทุกท่านจะให้ความร่วมมือกับพวกเรา เอาอย่างนี้พวกคุณกลับไปก่อน ฉันจะรีบส่งคนไปตรวจสอบสร้อยที่ร้านที่พวกคุณซื้อมาว่ามีปัญหาจริงมั้ย ถ้าหากว่ามีปัญหาจริง พวกเราจะต้องหาวิธีแก้ไข้เพื่อให้พวกคุณพอใจแน่นอน"

"มีปัญหาจริงๆ "หญิงวัยกลางคนชี้หน้าซูฉิงอย่างโกรธ "คุณคิดจะยืดเยื้อเวลาออกไป วันนี้พวกคุณตระกูลฮ่อกรุ๊ปจะต้องชดใช้ให้พวกเรา ไม่งั้นพวกเราไม่ไปไหน!"

ซูฉิงคิ้วขมวดเป็นปม กำลังจะพูดทันใดนั้นก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา "พวกเราตระกูลฮ่อ จะต้องสืบหาความจริงแน่ เมื่อถึงตอนนั้นจะต้องให้ความกระจ่างกับทุกท่านแน่!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น