นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น นิยาย บท 79

"เธอกำลังพูดเรื่องไร้สาระอะไรนะ!" เซี่ยซิงซิงกัดริมฝีปากของเธอ จิกเล็บของเธอแน่นลงไปในเนื้อของเธอ และจ้องไปที่ซูฉิงอย่างโกรธเคือง "อย่าเอาเรื่องสองเรื่องนี้มาปนกันสิ! ไม่ว่าเธอจะพูดอะไรมีก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่าเธอผลักฉันตกน้ำได้หรอก!"

"เซี่ยซิงซิง เธอก็ยังเป็นพวกไม่ยอมจนกว่าจะถึงจุดจบสินะ" ดวงตาของซูฉิงกลายเป็นความเย็นชาและเธอก็หยิบสิ่งที่แอนโธนีส่งให้เธอขึ้นมา

เธอคลิกเปิดไฟล์ "นี่คือประวัติการท่องเว็บบนเบราว์เซอร์ของเธอ เธอค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการฆ่าคนโดยไม่เจตนาและทำให้เป็นเกิดอุบัติเหตุโดยไม่มีใครค้นพบและสิ่งที่มีคนดูมากที่สุดคือวิธีผลักคนลงไปในน้ำ และทำให้กลายเป็นอุบัติเหตุการตกน้ำธรรมดา"

"ไม่ ไม่นะ! เธอใส่ร้ายฉัน!" ดวงตาของเซี่ยซิงซิงฉายแววความตื่นตระหนกเมื่อเธอเห็นบันทึกการท่องเว็บบนหน้าจอโทรศัพท์ของซูฉิง

โพสต์เหล่านี้ที่เธอเปิดดูถูกล้างไปหมดแล้ว แล้วเหตุใดซูฉิงถึงมีบันทึกการสืบค้นนี้ได้ล่ะ?

ซูฉิงเอามาจากที่ไหน?

เซี่ยซิงซิงบอกกับตัวเองอยู่เสมอว่าเธอไม่สามารถตื่นตระหนกได้ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะพบสิ่งเหล่านี้ที่เธอลบไปนานแล้ว

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้เซี่ยซิงซิงได้หายใจเข้าลึก ๆ และแสร้งทำเป็นสงบ "สิ่งเหล่านี้เป็นของที่เธอแกล้งทำขึ้น! ฉันไม่เคยเข้าไปอ่านมันเลย! ซูฉิง เธอมันไร้ยางอายเกินไปแล้ว เธอคิดจะใส่ร้ายฉัน!"

ซูฉิงยิ้มเบา ๆ "ฉันได้ขอให้เจ้าหน้าที่หวังไปเอาคอมพิวเตอร์ของคุณมาแล้ว ใช่ คุณลบประวัติการท่องเว็บของคุณหมดแล้ว แต่คุณอาจไม่รู้ ไม่ว่าคุณล้างจนสะอาดแค่ไหน แฮ็กเกอร์ที่มีทักษะสูงก็ยังมีวิธีกู้คืนข้องมูลนั้นอยู่ ถึงตอนนั้นจะได้รู้กัน ว่าฉันใส่ร้ายเธอหรือไม่"

"เธอ…" เซี่ยซิงซิงสูญเสียคำพูด เธอเปิดปากเหมือนจะพูดอะไรบางอย่าง แต่ถูกซูฉิงขัดจังหวะไว้ก่อน

"ไม่ต้องห่วง" ซูฉิงหยิบเครื่องบันทึกเสียงออกมาอีกเครื่องหนึ่ง "ฉันเชื่อว่าทุกคนคงจะสนใจสิ่งนี้มากกว่า"

มันเป็นเสียงที่ถูกบันทึกไว้ ภายใต้สายตาที่อยากรู้อยากเห็นของทุกคน ซูฉิงกดปุ่มและมันก็เริ่มเล่นทันที

ซึ่งมันเป็นบทสนทนาระหว่างเซี่ยซิงซิงและเซี่ยชุนเฟิง

"ซิงซิง พ่อของแกไปเล่นการพนันอีกแล้ว เสียเงินไปเยอะมาก เมื่อเช้านี้เจ้าหนี้ก็มาทวงเงิน โวยวายขู่จะฆ่า เมื่อไหร่แกจะไปช่วยพ่อของแกหาเงินมาคืนเขาได้?" เซี่ยชุนเฟิงพูดเสียงดัง . . .

"แม่ ไม่ต้องห่วง ให้เวลาฉันอีกสักหน่อย พรุ่งนี้ หลังจากพรุ่งนี้ ฉันจะกลับไปที่ตระกูลฮ่อกรุ๊ปได้แล้ว ฉันจะมีเงินมาใช้หนี้ของพ่อแล้ว" เสียงของเซี่ยซิงซิงแสดงความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะมาก

"จริงเหรอ?" เซี่ยชุนเฟิงดูเหมือนจะมีความหวังอยู่

เซี่ยซิงซิงกล่าวด้วยความมั่นใจ "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องจริง! ขอเพียงฉันกำจัดซูฉิงได้ ฉันก็จะสามารถกลับไปทำงานที่ตระกูลฮ่อกรุ๊ปได้!"

"แกแน่ใจหรือ?" เซี่ยชุนเฟิงถาม

"ฉันแน่ใจว่าพรุ่งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของฉัน!" เซี่ยซิงซิงกล่าวอย่างชั่วร้าย "พรุ่งนี้ซูฉิงจะถ่ายทำโฆษณาที่ทะเลสาบแห่งรักและขอเพียงฉันได้โอกาส ฉันก็จะผลักเธอลงน้ำไปโดยที่ไม่มีใคร ให้ดูเหมือนว่าเธอตกน้ำไปโดยไม่รู้ตัวเท่านั้น!"

นักข่าวทั้งหมดต่างก็ตกอยู่ในความโกลาหลทันที เดิมทีพวกเขาคิดว่าซูฉิงผลักเซี่ยซิงซิงลงน้ำ แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าสิ่งต่างๆ จะกลับตละปัดไปอย่างรวดเร็วแบบนี้

ซูฉิงปิดการบันทึกนั้นและมองไปที่เซี่ยซิงซิงด้วยท่าทางที่เย็นชา "เซี่ยซิงซิง เธอมีอะไรจะพูดอีกไหม?"

เมื่อเธอได้ยินเสียงที่ถูกบันทึกไว้นี้ ใบหน้าของเซี่ยซิงซิงก็ซีดขาวทันที เธอไม่เคยคิดว่าซูฉิงจะมีบันทึกการโทรของเธอกับเซี่ยชุนเฟิง

"ผู้ชมทุกคน ฉันเชื่อว่าทุกคนก็ได้เห็นกันหมดแล้ว เหตุการณ์ที่ทะเลสาบแห่งรักซึ่งดังมาก ซึ่งเมื่อกี้นี้ได้เกิดการกลับตละปัดกันไปเป็นเรื่องเรื่องเลย" นักข่าวซุบซิบไม่ลืมที่จะโต้ตอบกับผู้ชม

"ตามหลักฐานของคุณซูฉิง เป็นไปได้มากว่าเรื่องนี้ได้รับการออกแบบโดยเซี่ยซิงซิงตั้งแต่แรก แน่นอนว่าความจริงของเรื่องนี้ยังคงต้องถูกสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ เราคาดหวังที่จะเห็นความยุติธรรม และรอคอยผลการสอบสวนนี้"

และปล้วคอมเม้นต์ในห้องถ่ายทอดสดก็ปะทุยิ่งขึ้นไปอีก

"อ๊ากกกกก เซี่ยซิงซิง ผู้หญิงไร้ยางอายคนนี้ ทำไมเธอไม่จมน้ำตายไปซะ!!"

"ที่แท้เราก็เข้าใจผิด ซูฉิงไปแล้ว โปรดยกโทษให้ฉันด้วย!"

"การโจมตีกลับของซูฉิงเท่ห์มาก รักเธอๆ!"

"เทพธิดาซูฉิงคนสวยและใจดี แต่งงานกับฉันเถอะ!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น