นายฮ่อ คุณคือความลับที่ฉันบอกไม่ได้ นิยาย บท 111

ดวงตาของเขาดูไร้ตัวตนเล็กน้อยและหากมองใกล้ ๆ จะพบร่องรอยของการดูถูกที่ซ่อนอยู่ในนั้น

เขาไปที่ที่ปลายสุดของทางเดินห้องสมุดและสูบบุหรี่อย่างเงียบ ๆ

หลังจากที่ กู่โม่ เข้ามา เขาก็ยืนอยู่ข้างๆด้วยความสงสัย "บอส ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครเหรอ?ทำไมฉันรู้สึกว่าเคยเจอที่ไหนมาก่อน"

กู่โม่ ติดตาม ฉีเยี่ยน มาเป็นเวลานานและเป็นกลุ่มลูกน้องกลุ่มแรกที่ติดตามเขา

"สือฮว่า"

ดวงตาของกู่โม่ เบิกกว้างในทันที แม้ว่าจะรอบตัวของบอสพวกเขาจะเคยมีผู้หญิงมากมายๆ แต่ก็มีผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ทิ้งเงาไว้ในใจของบอสในช่วงหนุ่มๆ และนั่นก็คือพี่สะใภ้น้อย สือฮว่า

ตอนนั้นบอส เอาชุดนักเรียนของผู้หญิงกลับไปซัก ทุกคนก็คิดว่าคน ๆ นี้โดนวิญญาณชั่วร้ายสาป เพราะเขาหัวเราะไปด้วยซักไปด้วย แล้วยังถุยน้ำลายอย่างแรงด้วย

ต่อมาพวกเขาได้ยินว่ามันเป็นชุดนักเรียนของนักเรียนชั้นแนวหน้า แต่เดิมพวกเขาไม่ชอบผู้หญิงที่แสนดีมากที่สุด แต่เป็นเพราะบอส กลุ่มของพวกเขาจึงรีบไปหาเธอที่โรงเรียน และไล่ตามเรียกเธออย่างหน้าด้ารว่า พี่สะใภ้น้อย

หลายปีผ่านไปเขาเกือบจะลืมวันนั้นไปแล้ว

"เชี่ย นั้นไม่ใช่ว่าที่พี่สะใภ้น้อยเหรอ!"

เขาตบหน้าผากและจำสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้นได้ในที่สุด

"ใช่เธอ"

ฉีเยี่ยน เอาบุหรี่ดับลงและดูหนังสือที่มีชื่อเสียงข้างๆขึ้นมา

นี่คือหนังสือที่เป็นภาษาอังกฤษ ถ้าเป็นเหมือนก่อน เขาอาจไม่สามารถเข้าใจข้อความที่คดเคี้ยวนี้ได้ แต่ตอนนี้สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาแล้ว

หลังจากจบการศึกษาระดับมัธยมปลายเขาก็ถูกที่บ้านรับกลับมาเลี้ยงง แต่เดิมเขาเป็นลูกนอกสมรสที่ปล่อยให้เลี้ยงตัวเองอยู่ข้างนอก แต่จู่ๆลูกชายของไอ่แก่ก็เครื่องบินตกโดยไม่มีกระดูกเหลืออยู่ ดังนั้นลูกนอกสมรสของเขาจึงถูกมองว่าเป็นการฝึกเลี้ยงดูที่สำคัญ

เขาเกลียดการเรียน ไม่เคยผ่านสักวิชา และเมื่ออยู่ในดรงเรียนเขาแค่อยากจ่อสู้เฉยๆ

แต่เมื่อมีคนกลุ่มหนึ่งยืนอยู่เคียงข้างเขาอย่างเคารพและเรียกเขาว่านายน้อย และเมื่อมีผู้สอนหลายสิบคนได้รับเชิญให้มาติวกับเขา เขาก็รู้สึกว่านี่เป็นโอกาสและเป็นโอกาสที่จะลดช่องว่างระหว่างเขากับสือฮว่าให้สั้นลง

ใครก็ตามที่รู้จัก ฉีเยี่ยน จะรู้ว่าคน ๆ นี้มีพลังมากตั้งแต่เขากลายเป็นหัวหน้าตระกูล ฉี กองกำลังมาเฟียทั้งหมดใน นินเฉิน ได้รวมเป็นหนึ่งเดียวโดยเขานี่คือคนที่ทำให้ปวดหัวจากเบื้องบนและผู้หญิงรอบ ๆ เขาไม่มีที่สิ้นสุด เขายังเป็นคนที่โหดเหี้ยมมาก มันจะไม่เป็นไรถ้าผู้หญิงไม่ตกหลุมรัก เมื่อตกหลุมรักแล้วก็จะเป็นตลอดไปเลย

ทุกคนที่ติดตามเขารู้ว่าฉีเยี่ยน เป็นคนที่เจ้าเล่ห์ วินาทีแรกยังสามารถจู๋จี้กันอยู่ นาทีต่อมาก็สามารถเอาผู้หญิงพวกนี้มอบให้ลูกน้องตัวเองได้

ไม่มีกฎใด ๆ ในสายตาของเขา สามารถพูดได้ว่าเขานั้นอยู่เหนือกฎ

จะไม่มีใครเชื่อถ้าบอกว่าเขาแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งอยู่

ความรักที่เป็นความลับนี้ถูกตรึงไว้แน่นในหัวใจของเขาทั้งอ่อนโยนและสวยงาม

เขาได้สู้มาตั้งแต่ชั้นต่ำสุด รอดชีวิตมาได้นับครั้งไม่ถ้วน และในเวลานั้นคำสองคำสือฮว่าที่ค่อยลอยอยู่ในจิตใจเขาเสมอ

เขาได้พบกับผู้คนมากมายในชีวิต พวกเขาเหมือนดอกไม้ไฟที่ปลาย แสงที่กระพริบและความมืดและในที่สุดก็ลดลงจนเหลือเพียงแค่เถ้าถ่าน แต่สือฮว่านั้นแตกต่างกันเธอเป็นเหมือนกระบวยขนาดใหญ่ที่ส่องแสงทั้งชีวิตของเขา

แต่เขาก็รู้ด้วยว่าเขากับ สือฮว่า ไม่เหมือนกัน

สือฮว่า สามารถอ่านหนังสือชื่อดังที่เต็มไปด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างสงบและยคณิตศาสตร์ยิ่งไม่ใช่ปัญหา เขาเป็นแค่นักเลงตัวเล็ก ๆ ที่ไม่มีอนาคต นั่นคือความรู้สึกของเขาในตอนนั้น เขาต้องการสารภาพ แต่คนที่ไม่มีแม้แต่อนาคต ใครจะเชื่อความรักในปากของเขาละ?

ดังนั้นเมื่อคนในชุดดำมาหาถึงที่ เขาก็ตอบตกลงทันที ตกลงที่จะเป็นทายาทของตระกูลฉี และได้รับการฝึกฝนที่ยากลำบากที่สุด

สถานะของเขาสูงขึ้นทีละขั้น และเขายังสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว เขาคิดว่าพวกเขาเหมือนกันแล้ว แต่เมื่อเขาได้พบกับ สือฮว่า อีกครั้งเขาก็เข้าใจว่าไม่มีใครสามารถเรียนรู้ความมั่นใจในตัวเองตามธรรมชาติแบบนั้นได้

ความรักนั้นมีภูเขาและทะเลก้างอยู่ ถ้ารักกันจริงสุดท้ายก็ต้องอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อเขาข้ามภูเขาและทะเลแล้ว ก็ได้พบว่าเธอนั้นอยู่บนก้อนเมฆ

ฉีเยี่ยน วางหนังสือลงและขมวดคิ้ว

กู่โม่ยิ้มอย่างรวดเร็วและโค้งตัวลง" บอส นั้นพวกเราจะเอาคนไว้หรือเปล่า?"

ฉีเยี่ยนเหลือบมองเขาตาลดลง" ถ้าสือฮว่าเต็มใจที่จะอยู่ ประตูฉันจะเปิดให้เธอตลอดเวลา แต่ถ้าเธอไม่เต็มใจ แล้วบังคับให้อยู่ข้างๆนั้นจะมีความหมายอะไร อาโม่ตอนที่ฉันมากลายเป็นหัวหน้าตระกูลฉี เเคยคิดว่าจะตามหาเธอกลับมา กักขังอยู่เคียงข้างฉัน เพื่อให้เธอได้เกาะติดฉัน ครั้งนั้นฉันไปจิงตูและบังเอิญได้ห็นวิดีโอของเธอที่รับรางวัล เธอยิ้มอย่างสวยงาม และมั่นใจมาก ในไม่ช้าฉันก็เลิกสนใจความคิดนี้แทนที่จะปล่อยให้เธอสูญเสียจิตวิญญาณไป ดีกว่าแค่เฝ้ามองจากระยะไกล "

กู่โม่ ไม่เข้าใจความรู้สึกดังกล่าว แต่บอสได้พูดแบบนี้แล้ว และเขาก็ทำอะไรไม่ได้

"ฟวู้มๆๆ !"

ทันใดนั้นเสียงของเฮลิคอปเตอร์ก็ดังขึ้นข้างนอก ร่างกายของฉีเยี่ยน ก็กลายเป็นศัตรูทันที "ไปดู!"

คฤหาสน์ทั้งหมดถูกส่งไปในทันทีและปืนในมือของพวกเขาก็เล็งไปที่เฮลิคอปเตอร์

บนเฮลิคอปเตอร์ใบหน้าของนักบินยังคงเหงื่อตก" ประธาน นี่คืออาณาเขตของตระกูล ฉี ตระกูลฉี ได้เปลี่ยนหัวหน้าเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา หัวหน้าคนใหม่คือฉีเยี่ยน เขาดุร้ายมาก ใน ช่วงเวลาสั้น ๆ ก็สามารถครอบครองมาเฟียทั้งนินเฉินได้ หากคืนนี้เราสู้กัน เราคงออกจากที่นีไม่ได้ล่ะ "

พวกเขามาอย่างไม่เร่งรีบและไม่ได้พาคนมามากมายมาด้วย

พวกเขาตามโทรศัพท์มือถือของสือฮว่า และรู้ว่า สือฮว่า อยู่ที่นี่ แต่พวกเขาไม่คิดว่าที่นี่จะเป็นสถานที่ที่แต่งตั้งหัวหน้าคนใหม่ของตระกูลฉี

หนานสือเหลือบมองข้อความในมือของเขาและพูดอย่างรวดเร็วว่า "ท่านประธานคุณหนูสือ และถงเหยียนไม่เป็นอะไร เป็นหัวหน้าคนใหม่ของตระกูลฉีที่ช่วยชีวิตพวกเขาไว้ เขาเป็นเพื่อนเก่าของคุณหนูสือ ... "

หนานสือพูดคำนี้ออกมาพลางกลืนน้ำลายและเขาเห็นว่าใบหน้าของ ฮ่อฉวนสือ เปลี่ยนเป็นสีดำ

หัวหน้าตระกูลฉีไปรู้จักสือฮว่าได้ไง?

ผู้หญิงคนนี้ได้ปกปิดเรื่องไว้เยอะขนาดไหนกันแน่?

ในเวลาเดียวกัน ถงเหยียน ได้รับโทรศัพท์จาก ถงหาง แล้วโดยรู้ว่าคนในเฮลิคอปเตอร์คือ ฮ่อฉวนสือ และพวกเขาก็รีบขึ้นไปชั้นบนเพื่อตามหากู่โม่

"ประธานของเรามาแล้ว คืนนี้คุณหนูเราจะไม่พักที่นี่"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นายฮ่อ คุณคือความลับที่ฉันบอกไม่ได้