อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย นิยาย บท 203

เวลาตลอดช่วงเช้าถูกใช้เพื่อจับฉลากแบ่งกลุ่มเกือบทั้งหมด

หลินอวี่หยางไม่มีความสุขอย่างยิ่งเพราะเธอไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกับกับเฉินฮวนฮวน เธอทำปากจู๋ เฉินฮวนฮวนปลอบเธอได้เพียงทำปากในอากาศ

กลุ่มของเฉินฮวนฮวน ดำเนินการแสดงของกลุ่มโดยอันเยว่และฉินฟางฟางจากบริษัทเหวินหรานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

เฉินฮวนฮวนมาจากบริษัทเวิร์กช็อปเล็กๆ จ้าวซีมาจากบริษัทนางแบบ ติงเซียงมาจากบริษัทที่ไม่ใหญ่โต เหวินหนานเป็นเด็กฝึกส่วนตัว ทั้งกลุ่มมีเพียงบริษัทเหวินหรานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์เท่านั้นที่มีคุณสมบัติ

หลังจากที่ทุกคนแบ่งออกเป็นกลุ่มแล้ว การฝึกซ้อมถือว่าสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ เมื่อเสร็จสิ้นแล้วหลินอวี่หยางตรงไปหาหนีซวง ต้องการให้จ้าวซีเปลี่ยนกลุ่มกับเธอ

“หลินอวี่หยางแม้ว่าคุณจะเป็นคุณหนูใหญ่ของตระกูลหลิน แต่ในระหว่างเข้าร่วมรายการคุณต้องเคารพกฎของเรา เด็กฝึกจำนวนมากกำลังดูอยู่!” หนีซวงไม่กล้าพูดแรงเกินไป แต่สีหน้าของเธอจริงจังมาก : "คุณมาร่วมประกวด ไม่ได้มาเพื่อหาเพื่อน มิตรภาพของคุณกับเฉินฮวนฮวนไว้สานต่อนอกรายการดีไหม?"

เหตุผลที่หนีซวงไม่ใส่ใจกับหลินอวี่หยางมากนัก เพราะหลินอวี่หยางที่มีหลินซื่อกรุ๊ปหนุนหลังไม่ได้สนับสนุนทีมงานรายการเลย และหวงเทียนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ได้กำหนดชื่อเด็กฝึกหลายคนเข้ามาและไม่ได้เจาะจงชื่อหลินอวี่หยาง

หนีซวงยังรู้ด้วยว่าที่จริงหวงเทียนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ไม่ได้ตั้งความหวังในตัวหลินอวี่หยางเลย เพราะบุคคลิกสาวผมสั้นของหลินอวี่หยางไม่เหมาะกับเกิร์ลกรุ๊ป และตัวหลินอวี่หยางเองก็มีลักษณะเล่นๆกับการประกวด

ดังนั้นหนีซวงไม่ได้ให้ความพิเศษกับหลินอวี่หยางมากเท่าไหร่

“ฉัน.....แต่ว่า ฉันอยากอยู่กับฮวนฮวน...” ปากของหลินอวี่หยางบึนไปถึงบนท้องฟ้าแล้ว

เฉินฮวนฮวนรีบดึงแขนหลินอวี่หยางไว้แล้วพูดว่า: "หยางหยางเมื่อการประกวดเริ่มขึ้น พวกเราก็จะสามารถเจอกันทุกวันแล้ว"

"ก็ได้" สุดท้ายหลินอวี่หยางก็ได้แต่ทำตาม

……

หลังจากแบ่งกลุ่มเสร็จ ทีมงานรายการก็ให้รถบัสส่งทุกคนกลับฐาน เรื่องแรกที่ทำก็คือคืนโทรศัพท์มือถือที่ยึดมาให้ทุกคน

หลังจากได้รับโทรศัพท์มือถือ สมาชิกแต่ละคนในกลุ่มก็เพิ่มวีแชทเพื่อดึงเข้ากลุ่ม เพื่อสะดวกต่อการติดต่อในช่วงครึ่งเดือนต่อจากนี้ และพยายามร่วมมือกันเพื่อให้การแสดงครั้งแรกของรอบแรกสำเร็จลุล่วง

หลังจากที่ฉินฟางฟางเพิ่มวีแชทของเฉินฮวนฮวนแล้ว เหลือบมองหน้าเธอแล้วพูดแปลก ๆ ว่า “คนประเภทนี้ที่ไม่มีความสามารถอะไร แบ่งได้กลุ่มเดียวกับฉัน ฉันคงดวงซวยไปแปดชาติจริงๆ!”

“ฟางฟางอย่าพูดไร้สาระ” อันเยว่ดึงแขนของฉินฟางฟาง จากนั้นหันศีรษะไปยิ้มแล้วพูดกับเฉินฮวนฮวนว่า: "ฮวนฮวน ต่อไปคุณจะต้องไปฝึกที่บริษัทของพวกเราแล้ว เวลาและสถานที่เดี๋ยวฉันจะส่งเข้าไปในกลุ่มนะ "

“ได้ ขอบใจนะอันเยว่” เฉินฮวนฮวนยิ้มตอบเช่นกัน

“เยว่เอ่อร์ คุณจะมีทัศนคติที่ดีแบบนี้กับเธอทำไม เธออยู่กลุ่มเดียวกับพวกเรา จะถ่วงเราไปด้วย!” เฉินฟางฟางใบหน้าเต็มไปด้วยความรังเกียจต่อเฉินฮวนฮวน

จ้าวซีเดินเข้ามาในเวลานี้ สะบัดผมของเธอแล้วพูดว่า "กลุ่มอื่นหมายเลข1เป็นหัวหน้าทีม แต่ฉันคิดว่าเฉินฮวนฮวนไม่มีความสามารถ เยว่เอ่อร์ควรเป็นหัวหน้าทีม"

“ใช่ เยว่เอ่อร์เป็นหัวหน้าเด็กฝึกของบริษัทเรา ไม่เพียงแต่ต้องรับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมเท่านั้น แต่ยังต้องยืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์ด้วย” ฉินฟางฟางเห็นด้วยอย่างยิ่งกับคำกล่าวของจ้าวซี

“ฟางฟาง เสี่ยวซี พวกเธออย่าทำแบบนี้เลยนะ มันจะทำให้ฉันทำตัวลำบาก” อันเยว่โบกมือด้วยสีหน้าที่กังวลมาก

เฉินฮวนฮวนรู้ว่าฉินฟางฟางและจ้าวซีไม่ถูกชะตากับตัวเธอ เมื่อเธอรู้ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมเธอก็ปวดหัวทันที ตอนนั้นก็เดาได้ว่าจะเกิดสถานการณ์นี้แบบนี้ขึ้น

“ฉันคิดว่าควรตัดสินด้วยการลงคะแนนเสียง ทุกคนเลือกเพื่อนร่วมทีมที่คิดว่าสมควรอยู่ตำแหน่งเซ็นเตอร์ เขียนชื่อลงบนกระดาษ ใครมีคะแนนเสียงมากกว่าคนนั้นเป็นหัวหน้าทีมและเซ็นเตอร์” เฉินฮวนฮวนใบหน้าสงบนิ่ง ไม่สะทกสะท้าน ไม่ได้รู้สึกลำบากใจอะไรกับฉินฟางฟางและจ้าวซี แต่รู้สึกท้อแท้

“วิธีนี้ดี” อันเยว่เห็นด้วยทันที แล้วพูดอย่างอ่อนหวานว่า “ถ้าอยู่ดีๆก็เปลี่ยนฉันเป็นหัวหน้าทีม ฉันก็รู้สึกไม่ดี”

อันที่จริงอันเยว่รู้ดีว่าในกลุ่มมีเพียง 6 คน จ้าวซีและฉินฟางฟางต้องลงคะแนนให้ตัวเธออย่างแน่นอน รวมกับของเธอเองอีกหนึ่งคะแนนเสียง ก็มีสามคะแนนเสียงแล้ว

เฉินฮวนฮวนอาจลงคะแนนให้ตัวเอง ติงเซียงเป็นเพื่อนของเฉินฮวนฮวน เธออาจลงคะแนนให้เฉินฮวนฮวน งั้นก็เหลือเหวินหนานคนเดียว

อันเยว่รู้ว่าเหวินหนานเป็นเด็กฝึกส่วนตัว มีความสามารถมาก ส่วนใหญ่เป็นการร้องเพลงและแต่งเพลงเอง และเฉินฮวนฮวนถูกกู้ไหว่วางตัวไว้ในด้านการร้องและแต่งเพลง ดังนั้นถือได้ว่าทั้งสองคนเป็นศัตรูกัน

ดังนั้นอันเยว่จึงมั่นใจว่าเหวินหนานจะไม่ลงคะแนนเสียงให้เฉินฮวนฮวน

ถ้าเป็นตามนี้ การลงคะแนนเสียงเป็นแค่รูปแบบหนึ่งเท่านั้น สุดท้ายเธอก็กลายเป็นตำแหน่งเซ็นเตอร์ ในการแสดงครั้งแรกนี้ เธอจะต้องกลายเป็นคนที่สะดุดตาที่สุด

“ก็ดี เฉินฮวนฮวน นี่เธอพูดเองนะ ผลลงคะแนนออกมาเธออย่ากลับคำหล่ะ?” ฉินฟางฟางหัวเราะเยาะเย้ยพร้อมกับสีหน้าดูถูกเหยียดหยาม: “เธอพ่ายแพ้อย่างแน่นอน!”

“ฉันไม่กลับคำ แต่ก่อนลงคะแนนฉันมีคำขอ” เฉินฮวนฮวนกล่าวแบบไม่แยแส

“คำขออะไร?”

ฉินฟางฟาง จ้าวซี และอันเยว่ ทั้งสามคนพูดเสียงเดียวกัน

“ฉันอยากฟังเหวินหนานร้องเพลง” เฉินฮวนฮวนกล่าว จากนั้นมองไปที่เหวินหนานแล้วถามว่า: “ฉันได้ยินมาว่าคุณก็ร้องและแต่งเพลงเหมือนกัน คุณช่วยแสดงความสามารถของคุณหน่อยได้ไหม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย