อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย นิยาย บท 275

"ใช่ ฉันมาเพื่อพบคุณ"เฉินฮวนฮวนตอบอย่างจริงจังแล้วพูดว่า: "เป็นเพราะ..."

"คุณรอผมก่อน ผมกำลังลงไปรับคุณ"หลังจากนั้นเฟิงหานชวนก็วางสายและรีบออกจากออฟฟิศทันที

ก่อนที่เฉินฮวนฮวนจะพูดจบ เธอก็ได้ยินเสียง "ตู๊ดๆๆ" ในโทรศัพท์

ยังไงเดี๋ยวก็เจอกันแล้ว ถ้ามีอะไรก็คุยกันต่อหน้าดีกว่า

เฉินฮวนฮวนรู้ว่าเฟิงหานชวนจะลงมารับเธอ ดังนั้นเธอจึงยืนรอตรงลิฟต์

แต่หลังจากนั้นไม่นานเมื่อเธอแหงนหน้าขึ้น เธอก็เห็นพนักงานหญิงหลายคนกำลังพูดคุยกันที่แผนกต้อนรับในล็อบบี้ และทุกคนก็มองมาในทิศทางของเธอและชี้นิ้วมาทางเธอ

เฉินฮวนฮวนรู้สึกได้ชัดเจนว่าพวกเธอกำลังชี้มาที่เธอ และสิ่งที่พวกเธอพูดก็เกี่ยวข้องกับตัวเองอีกด้วย สีหน้าของเธอแสดงความสงสัยบางอย่างออกมาอย่างช่วยไม่ได้

จนกระทั่งผู้หญิงสองคนที่แผนกต้อนรับเดินเข้ามาหาเธอด้วยรองเท้าส้นสูงและยืนอยู่ตรงหน้าเธอ

หนึ่งในนั้นคือพนักงานต้อนรับหุ่นสูงเพรียว เธอกอดอกและมีท่าทีที่ค่อนข้างเย่อหยิ่ง: "คุณผู้หญิงท่านนี้ คุณไม่ใช่พนักงานของ R กรุ๊ปใช่ไหม?"

"ฉันไม่ใช่"เฉินฮวนฮวนตอบอย่างใจเย็น

"เหอะ"ผู้หญิงที่แผนกต้อนรับหัวเราะเยาะ น้ำเสียงของเธอดูร้ายๆ: "ที่นี่เป็นสถานที่ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คนนอกเข้ามา ในเมื่อคุณไม่ใช่พนักงานที่นี่ กรุณาช่วยรีบออกไปด้วย!"

"ฉันมาที่นี่เพื่อรอคน"เฉินฮวนฮวนเห็นว่าผู้หญิงที่แผนกต้อนรับกำลังหัวเราะเยาะเธอ แต่เธอก็ยังคงตอบด้วยน้ำเสียงที่เรียบนิ่ง

"กำลังรอคน?"พนักงานต้อนรับหุ่นท้วมที่ดูใจดีอีกคนหนึ่งพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนว่า: "คุณผู้หญิง ขอถามหน่อยได้ไหมคะว่าคุณกำลังรอใคร? เมื่อสักครู่มีพนักงานผู้หญิงมาบอกทางเรา บางทีคุณอาจจะมา... สรุปคือทางเราไม่อนุญาตให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องอยู่ที่นี่ หากมีอะไรผิดพลาดทางเราต้องรับผิดชอบ กรุณาอย่าตำหนิเราเลยค่ะ"

พนักงานแผนกต้อนรับหุ่นท้วมพูดจาค่อนข้างสุภาพ เธอยังคงพยายามที่จะไว้หน้าเฉินฮวนฮวน และทัศนคติของเธอค่อนข้างแตกต่างจากพนักงานแผนกต้อนรับหุ่นเพรียวโดยสิ้นเชิง

คำพูดของเธอทำให้เฉินฮวนฮวนรู้สึกสบายใจขึ้น และไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจ จากนั้นเธอจึงตอบไปว่า: "ฉันกำลังรอประธานเฟิง ประธานเฟิงมีธุระกับฉัน"

เฉินฮวนฮวนรู้สึกว่าน่าจะเหมาะสมมากกว่าที่จะตอบแบบนี้

แต่ในวินาทีถัดมา พนักงานต้อนรับหุ่นเพรียวก็หัวเราะออกมาและพูดจาโอเว่อร์

"ได้ยินไหม? ได้ยินไหม? คนบ้าอีกแล้ว คนบ้าอีกแล้ว! "ขณะที่ชี้ไปที่เฉินฮวนฮวน เธอก็หัวเราะดังลั่นแล้วพูดว่า: "พวกเราไม่รู้ว่าจะต้องจัดการกับเรื่องนี้อีกกี่ครั้ง แต่ก็ยังมีคนกล้าเข้ามาอีก ไม่รู้สึกอายเลยเหรอ?"

****

ใบหน้าของเธอเย็นชา จากนั้นก็พูดด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นว่า: "เวลาพูด อย่าชี้นิ้วไปที่คนอื่น นี่เป็นการให้เกียรติขั้นพื้นฐาน"

"ให้เกียรติ? ผู้หญิงอย่างคุณต้องการให้คนอื่นให้เกียรติอย่างนั้นเหรอ? "พนักงานแผนกต้อนรับเดินเข้ามาหาเฉินฮวนฮวนสองก้าวโดยยังคงทำหน้าเสียดสีและพูดว่า: "ผู้หญิงที่ต้องการหาวิธีที่จะพบประธานเฟิงมีเยอะแยะไปหมด และถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไล่ออกไปหมด ถ้าคุณออกไปด้วยตัวเองไม่ได้ นั่นแหละคือจุดจบ รู้ไหม?"

มีผู้ชมมากขึ้นเรื่อยๆและเฉินฮวนฮวนรู้สึกว่าการทำแบบนี้มันไม่ใช่ทางที่ดี เฟิงหานชวนบอกว่าเขาจะลงมารับเธอแต่เขาก็ยังไม่มาสักที

เธอหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาและกำลังจะโทรหาเฟิงหานชวนอีกครั้ง และเธอจะขอให้ท่านประธานที่เคารพมาชี้แจงด้วยตัวเองว่าเธอไม่ได้มาเพื่อยั่วยวนเขา ไม่เช่นนั้นเธอก็จะกลายเป็นพวกผู้หญิงหน้าด้านแบบที่พนักงานต้อนรับพูดถึง

เมื่อเธอกำลังจะต่อสายโทรศัพท์ น้ำเสียงที่จริงจังของผู้หญิงคนหนึ่งก็ดังขึ้นมา: "พวกคุณมารวมตัวกันทำอะไรที่นี่?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย