อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย นิยาย บท 66

“อาฟาน นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันปฏิเสธคุณ ฉันคิดว่าเฉินฮวนฮวนจะดีกว่าซงหลิงเอ่อร์ ฉันยืนยันที่จะใช้เธอ” น้ำเสียงของเกาเหวินกล่าวในเชิงคัดค้าน

จางฟานตกตะลึงและพูดอย่างตรงไปตรงมา “คุณพาเธอมาที่โรงแรมพอยเซินตอนนี้ ผมอยู่ในห้องหมายเลขสอง ผมต้องทดสอบเธอโดยส่วนตัวว่าผ่านหรือไม่! ”

“ได้ ฉันจะพาเธอมาเดี๋ยวนี้” เกาเหวินตอบแล้ววางสายโทรศัพท์ เฉินฮวนฮวนได้ยินทั้งหมด เธอได้ยินจางฟานพูดว่าต้องการทดสอบเธอ?

ทดสอบยังไง?

นอกจากนี้ โรงแรมพอยเซินยังเป็นไนต์คลับที่มีชื่อเสียง เธอไม่ค่อยอยากไปสถานที่แบบนี้

“รุ่นพี่ ฉันไม่อยากไปโรงแรมพอยเซิน...” เฉินฮวนฮวนเม้มริมฝีปากร่องรอยของ ความตะขิตตะขวงใจปรากฏบนใบหน้าของเธอ

“อย่ากังวล มีฉันอยู่ จะไม่มีใครทำอะไรเธอได้” เกาเหวินพูดอย่างมั่นอกมั่นใจ ในที่สุด เฉินฮวนฮวนก็ถูกเกาเหวินพาไปที่ไนต์คลับ

เมื่อไปถึงห้องหมายเลขสอง ก็เห็นผู้ชายและผู้หญิงสี่ห้าคนนั่งอยู่ตรงนั้น จางฟานนั่งอยู่ ตรงกลาง เฉินฮวนฮวนเคยเห็นรูปถ่ายของเขามาก่อน

“เกาเหวิน นี่คือเฉินฮวนฮวนที่ทำงานในร้านของคุณเหรอ?” จางฟานลุกขึ้นยืนและถาม เฉินฮวนฮวน

“ใช่ เป็นยังไงบ้าง? สายตาของฉันไม่มีพลาด” เกาเหวินตอบอย่างมั่นใจ เหตุผลที่เธอต้องการใช้เฉินฮวนฮวนมาก คือรูปลักษณ์ของเฉินฮวนฮวนนั้นเหมาะสมมาก ฐานะครอบครัวของเฉินฮวนฮวนก็ค่อนข้างพิเศษ ง่ายต่อการควบคุม

เฉินฮวนฮวนมองไปที่จางฟาน โค้งคำนับและแนะนำตัวเองอย่างสุภาพ "สวัสดี ฉันชื่อ เฉินฮวนฮวน"

จางฟานพยักหน้า มองเธอขึ้นลง จากนั้นยื่นมือไปแตะคางของเขาพูดอย่างครุ่นคิด “ทรง หน้ารูปไข่ รูปร่างไม่มีปัญหา แต่พรสวรรค์...”

ก่อนที่เขาจะพูดจบ ผู้หญิงที่อยู่ข้างๆก็ยืนขึ้นทันที กระทืบเท้าของเธออย่างไม่มีพอใจและ คร่ำครวญ“พี่จางฟาน คุณบอกว่าให้ฉันแทนที่พี่เกาเหวินไม่ใช่เหรอ?”

“พี่เกาเหวิน ฐานะของฉันไม่ดีกว่าเธอเหรอ?” ซงหลิงเอ่อร์ชี้ไปที่เฉินฮวนฮวนและพูด ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ “ฉันร้องเพลงและเต้นรำตั้งแต่ช่วงวัยประถมและฉันยังอยู่ใน สาขาการแสดงอีกด้วย พี่จางฟานบอกว่าเธอเป็นนักศึกษาธรรมดาๆ ทำไมคุณไม่ใช้ฉัน แต่ต้องใช้เธอ?”

ซงหลิงเอ่อร์รู้ดีว่าทำไมเกาเหวินไม่ใช้เธอ แต่เธอไม่พอใจในใจของเธอ ดังนั้นต่อหน้า ทุกคน เธอจึงถามออกไปตรงๆ เพื่อทำให้เกาเหวินอับอาย

เพื่อที่จะครอบครองจางฟาน เกาเหวินใช้ผู้หญิงที่ไม่มีความสามารถอะไรเลยเพื่อแทนที่ เธอ เพื่อป้องกันไม่ให้เธอไป ซึ่งทำให้หล่อนไม่มีความสุขจริงๆ

“ไม่มีเหตุผล เธอดีกว่าคุณ” เกาเหวินกอดอกของเธอ มองซงหลิงเอ่อร์อย่างใจเย็นและ ตอบ

“คุณ...” ซงหลิงเอ่อร์กำลังจะระเบิดความโกรธ

จางฟานรักเกาเหวินจริงๆ แต่เขารวย ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมุ่งความสนใจไปที่เกาเหวินผู้หญิงคนเดียว ด้านนอกก็มีพวกผู้หญิงมากมายตามเขา

แต่พูดถึง ก็มีความแตกต่างระหว่างผู้หญิงที่เล่นๆทั่วไปและผู้หญิงที่ปฏิบัติต่อเขาอย่างจริงใจ ดังนั้นจางฟานจึงยังคงอยู่เคียงเกาเหวิน

“เกาเหวิน ในเมื่อคุณบอกว่าเฉินฮวนฮวนดี งั้นก็ให้เธอมาแทนที่” จางฟานคิดในมุมมอง ของประธานของบริษัท

เขาก็ถูกใจซงหลิงเอ่อร์เช่นกัน ซงหลิงเอ่อร์เก่งในการให้บริการเขา แต่สิ่งสำคัญซงหลิงเอ่อร์ก็มีค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมในรูปลักษณ์ของเธอเช่นกัน

แต่เห็นได้ชัดว่าเกาเหวินต่อต้านซงหลิงเอ่อร์ จึงส่งเฉินฮวนฮวนไป แต่จางฟานถาม ความสามารถของเฉินฮวนฮวนและขอให้ทั้งสองแข่งขันกัน

“แข็งขันยังไง?” เกาเหวินถาม

“ให้พวกเธอร้องเพลงและเต้นบนเวที ให้ผู้ชมโหวตและเลือกว่าใครเป็นที่นิยม ก็เลือก คนนั้น โดยไม่ลำเอียง” จางฟานแนะนำ

“เอาล่ะ งั้นก็จัดการเลย” เกาเหวินทำได้เพียงตกลง เพื่อรักษาหน้าตาของเธอไว้ ถ้าไม่แข็งขันกัน ปฏิเสธซงหลิงเอ่อร์โดยตรง ก็ดูเหมือนว่าใจแคบ

อย่างไรก็ตาม เกาเหวินเห็นด้วยแล้ว แต่เฉินฮวนฮวนสับสน เธอไม่เคยอยู่ในสถานที่อย่างไนต์คลับ เต้นรำและร้องเพลงท่ามกลางฝูงชน

“พี่เกาเหวิน ฉัน...ฉันทำไม่ได้...” เฉินฮวนฮวนกระสับกระส่าย

เมื่อเห็นเฉินฮวนฮวนเช่นนั้น ซงหลิงเอ่อร์ก็ยืนขึ้นเยาะเย้ย “ความกล้าแสดงออกก็ไม่มียัง จะไปเป็นตัวแทน? ให้ตายเถอะ! ”

สีหน้าของเกาเหวินทรุดลงเมื่อเธอได้ยิน ซงหลิงเอ่อร์ ตำหนิตัวเองในที่สาธารณะ เธอดึงแขนของเฉินฮวนฮวน และพูดอย่างเคร่งขรึม“ ฮวนฮวน เธอทำได้ เธอต้อง! ”

......

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย