อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 118

ลีโอนาร์โดกลัวกลัวว่าสเตฟานี่จะวิ่งหนี เขาได้แต่รีบลุกขึ้นแล้ววิ่ง ตามหญิงสาวไป จนคว้าข้อมือของเธอเอาไว้ทัน

"เดี๋ยวก่อนสิสเตฟานี่ผมต้องการขอโทษคุณเรื่องลูกแล้วก็เรื่องของคุณด้วย"

"คุณไม่ต้องมาขอโทษอะไรทั้งนั้นค่ะ คุณไม่เคยผิดตั้งแต่เกิดมาจนถึงทุกวันนี้ คุณไม่เคยเป็นคนผิด คนที่ผิดมาโดยตลอดก็คือฉัน"

หญิงสาวพูดอย่างน้อยใจ

"คุณอย่าประชดผมได้ไหม ผมยอมรับผิดแล้วผมขอโทษ เรามาเริ่มต้นกันใหม่นะ เราจะมีครอบครัวที่อบอุ่น ผมจะแต่งงานกับคุณเพื่อรับผิดชอบเรื่องราวทั้งหมดที่มันได้เกิดขึ้นมา แล้วผม ขอโทษผมอยากให้คุณมาเริ่มต้นใหม่ด้วยกันแต่งงานกับผมนะ "

" ขอบคุณมากค่ะในความกรุณา แต่ฉันคิดว่าคุณไม่ควรจะลดตัวมาพูดกับฉันแบบนี้ ขอเถอะนะคะอย่าพูดแบบนี้กับฉันเลยมันดูเป็นไม่ใช่คุณ มันดูเสแสร้งเป็นคนอื่นเสียมากกว่า ปล่อยค่ะฉันจะไปฉันไม่อยากเห็นหน้าคุณ "

หญิงสาวปฏิเสธเสียงแข็ง

"ผมบอกแล้วไงผมขอโทษ ผมต้องการคุณและลูกนะ ผมขอโทษที่รู้ตัวช้า ผมยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ผมต้องการลูกและภรรยา ผมต้องการครอบครัวที่อบอุ่น คุณให้อภัยผมเถอะนะสเตฟานี่"

" ฉันขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายว่าฉันไม่ต้องการคุณ ในวันที่ฉันต้องการคุณมากที่สุดคุณไปอยู่ที่ไหนมา วันที่ฉันต้องการคุณที่สุดคุณกลับไล่ฉันเหมือนหมูเหมือนหมา คุณไม่มีสิทธิ์ให้ฉันเลือกที่จะอยู่หรือว่าไปเลยด้วยซ้ำ คุณไล่ฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เห็นฉันเหมือนไม่ใช่คน ไล่ฉันเรากับหมูหมากาไก่ วันนี้คุณบอกว่าคุณอยากจะรับผิดชอบ คุณอยากจะเป็นพ่อของเขาแล้วอย่างนั้นนั่นเหรอ ไม่มีทาง ฉันไม่มีวันยอมโดยเด็ดขาด ในวันที่ฉันรักคุณหมดหัวใจเต็ม 100% วันนั้นความรักที่คุณมีต่อฉันที่ฉันรับรู้ได้คือ 0% แล้วพอมาวันนี้คุณกลับมาพูดแบบนี้กับฉันมันจะไม่ดูตลกหรือว่าเล่นละครมากเกินไปหน่อยหรอคะ ฉันไม่เชื่อคุณหรอก และที่สำคัญลูกของฉันไม่ต้องการมีพ่อที่ต้องการแต่งงานกับแม่เพื่อรับผิดชอบหรอกนะคะ ฉันเป็นได้ทั้งพ่อและแม่ ฉันไม่ต้องการคุณ !

"สเตฟานี่ผมยอมหมดทุกอย่างแล้วคุณก็น่าจะยอมลดลาวาศอกให้ผมบ้าง ผมไม่เคยง้อใครเลยนะ ตลอดชีวิตนี้มีแต่คุณคนเดียวคุณยังไม่พอใจอีกเหรอ "

"คุณก็พูดแบบเดิม คนเดิมไม่เคยเปลี่ยน คุณเป็นคนพิเศษเสมอลีโอ แต่คนอื่นเค้าคือขี้ข้าคือทาสของคุณมาโดยตลอด ถ้ามันเสียศักดิ์ศรีมากในการง้อฉัน คุณก็ไม่ต้องมาง้อค่ะ ไปง้อผู้หญิงคนอื่นเถอะ ผู้หญิงคนที่เขาต้องการให้คุณง้อคนนั้นมันไม่ใช่ฉันค่ะ ! ปล่อยค่ะ ฉันจะกลับคอนโด !

"ไม่ผมไม่ปล่อย เราต้องคุยกันให้รู้เรื่องนะสเตฟานี่"

"ฉันรู้เรื่องแล้วแต่คุณนั่นแหละที่มันยังไม่รู้เรื่อง..ปล่อยลีโอ...ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้ !

หญิงสาวปฏิเสธเสียงแข็ง ตอนนี้ทั้งสองคนกำลังยื้อยุดฉุดกระชากกันและทะเลาะกันอย่างรุนแรงที่หัวบันไดบ้านบนชั้นสอง

พ่อกับแม่ของลีโอนาร์โดได้ยินเสียงคนทั้งสองทะเลาะกันจนทนไม่ไหวจึงได้แต่เดินมาดู

"ลีโอปล่อยน้องนะ...เนี่ยเหรอมาง้อน้อง...แล้วทำไมมาทะเลาะกันอยู่แบบนี้ล่ะ...ลงมาเดี๋ยวนี้เลย...ปล่อยน้อง...รู้ไหมทำแบบนี้มันอันตรายนะถ้าทั้งสองคนยังมัวยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่ด้านบนบันไดแบบนี้เดี๋ยวพลาดท่าตกลงมามันจะลำบาก"

ผู้เป็นแม่บอกด้วยความเป็นห่วง

"คุณได้ยินหรือยังล่ะลีโอ...ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้...ได้ยินที่แม่คุณสั่งไหม !

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์