อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 3

"คุณเป็นผู้ช่วยเลขาของผมใช่ไหม ?

เสียงของท่านประธานสอบถามมาที่ตัวฉันสายตาอันแหลมคมของเค้ามองสบตาฉันภายในใจของฉันเองตอนนี้แทบละลายเขาหล่อเหลือเกิน

ฉันได้แต่คิดในใจว่า......"ผู้ชายบ้าอะไรวะมีความสุขภาพบุรุษเอามากๆ.... ถ้าได้เป็นพ่อของลูกก็คงจะดี อิอิ" ....ฉันได้แต่คิดในใจ

"เอิ่ม... ใช่ค่ะดิฉันเป็นเด็กฝึกงานในโครงการค่ะ แล้วดิฉันก็ได้ผ่านการสอบสัมภาษณ์และได้มาเป็นผู้ช่วยเลขาของท่านประธานค่ะ".....ฉันพูดบอกกับเขา

"เลขาของท่านประธานได้มอบเอกสารเร่งด่วนให้ดิฉันนำมาให้ท่านประธานเซ็นเอกสารโดยด่วนค่ะ....ส่วนเลขาของท่านประธานกำลังติดต่องานกับลูกค้ารายใหญ่อยู่ค่ะ...จึงให้ดิฉันซึ่งเป็นผู้ช่วยนำเอกสารมาให้ท่านประธานลงนามลงไปในเอกสารนี้"

เมื่อฉันพูดเสร็จฉันก็รีบเก็บเอกสารที่หล่นกระจัดกระจายอยู่บนพื้นอย่างรวดเร็วแล้วรีบยื่นแฟ้มงานให้กับท่านประธาน ตอนนี้ท่านประธานกำลังก้มลงเซ็นเอกสารอย่างตั้งใจ

ระหว่างที่ท่านประธานกำลังเซ็นเอกสารอยู่ฉันได้แต่มองห้องทำงานใหญ่ของท่านประธานอย่างสำรวจ ห้องทำงานของท่านประธานดูงดงามน่าอัศจรรย์ใจด้วยของตกแต่งภายในห้องท่านประธานเรียบรู้ดูดีเป็นอย่างมาก

เมื่อฉันกวาดตามองไปที่ภาพที่แขวนกระจายกันอยู่ที่ฝาผนังห้องทำงาน ช่างเป็นภาพที่งดงามวิจิตรตกาลตา ฉันได้แต่มองด้วยความหลงใหล เมื่อดูรูปภาพเหล่านี้แล้วฉันแน่ใจว่าต้องมาจากศิลปินที่มีชื่อเสียงเป็นคนวาดภาพนี้อย่างแน่นอนแล้วเสียงของท่านประธานก็ดังขึ้นจากด้านหลังของฉัน

"ดูคุณสนใจภาพวาดพวกนี้จังเลยนะ"..... เสียงของท่านประธานดังมาข้างใบหูของฉัน

ฉันได้แต่ตกใจที่เมื่อสักครู่นี้ฉันได้ยืนอยู่ที่โต๊ะทำงานของท่านประธานและท่านประธานก็กำลังเซ็นเอกสารอยู่ แล้วเค้าได้เดินมาอยู่ด้านหลังฉันเมื่อไหร่กันนะฉันได้แต่สงสัย ?

"เอ่อ....ค่ะท่านประธาน....ขอโทษด้วยนะคะที่ดิฉันแอบดูภาพวาดพวกนี้....แต่ว่ามันสวยงามมากจริงๆค่ะฉันเลยอดมองไม่ได้"

เมื่อฉันได้พูดบอกกับเขาไปท่านประธานเอียงศรีษะเข้าไปข้างหนึ่งขณะมองฉันอย่างตั้งอกตั้งใจ

"คุณชอบภาพวาดพวกนี้เหรอ ?

"ค่ะท่านประธานดูสวยดีค่ะ"

"ผมก็เห็นด้วยกับคุณนะว่ามันสวยจริงๆ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์