อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 58

" ไอ้คนเห็นแก่ตัว คุณเคยคิดบ้างไหมว่าเด็กก็ต้องการเกิดมา และ ไม่ใช่ว่าจะเอาเค้าออกอย่างเดียวแล้วมันจะจบนะแต่ร่างกายของฉันมันจะเหมือนเดิมหรือเปล่าหากทำอย่างที่คุณว่า คุณเคยคิดถึงคนอื่นบ้างไหมนอกจากตัวเอง มีความสุขไปวันๆมีเซ็กส์ไปวันๆ โดยไม่มีความรับผิดชอบ "

ฉันมองเขาด้วยสายตาที่ตัดพ้อ ฉันไม่อยากไม่เคยคิดเลยว่าผู้ชายที่ดูภูมิฐาน มีการศึกษาและมีชาติตระกูลที่ดี จะมีความคิดแบบนี้อยู่ในหัวสมองตลอดเวลา

" ปล่อยค่ะฉันจะไปแล้วฉันไม่อยากคุยกับคุณอีกต่อไปแล้ว คนเห็นแก่ตัวเห็นแก่ได้ "

" ไม่ปล่อย " เค้ายังคงจับข้อมือฉันไว้

"ฉันไม่ใช่นักโทษของคุณ ฉันมีงานต้องไปทำ ฉันยังต้องไปทำงานอีก คุณรู้บ้างไหมคุณรู้ตัวเองบ้างหรือเปล่าว่ากำลังทำฉันเดือดร้อน ฉันไม่ได้ร่ำรวยเหมือนคุณนะ ฉันยังต้องทำงาน !! หญิงสาวบอกกับเขาด้วยน้ำเสียงเย็นชา

"ไม่ต้องห่วงหรอก ถ้าคุณห่วงเรื่องเงินทองของคุณ ผมพร้อมเซ็นเช็คให้คุณเต็มที่ สามารถใช้อย่างสุขสบาย"

เมื่อพูดจบเขาก็เดินลุกจากเตียงโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้าเลยแม้แต่ชิ้นเดียว เค้าปล่อยให้ฉันเห็นสัดส่วนของเค้ารวมถึงน้องชายของเขาด้วย เขากำลังเดินไปแล้วแกว่งท่อนเอ็นชี้โด่ชี้เด่แบบอย่างนั้นไม่อายสายตาฉันบ้างเลย

"ฉันไม่ต้องการเงินของคุณ ตอนนี้ฉันต้องการกลับคอนโดและฉันต้องการอิสรภาพ"....ตอนนี้ฉันพยายามข่มอารมณ์ตัวเองเอาไว้ให้มากที่สุด

ตอนนี้ฉันโกรธและโมโหเขามาก แต่ฉันก็โกรธตัวเองด้วยเหมือนกันที่มันเคลิบเคลิ้มไปกับรถสวาทของเขาทุกครั้งไป

"รับเอาไปเถอะ หรือว่าคุณไม่ยอมรับเงินผมเป็นเพราะคุณต้องการให้ผมตามตื๊อและเซ้าซี้คุณอยู่แบบนี้ หรือมันเป็นกลยุทธ์แบบหนึ่งใช่ไหมที่ผู้หญิงต้องการให้ผู้ชายติดตามตัวจึงทำเป็นเล่นตัวไม่ยอมรับเงินแบบนี้"...

ฉันได้แต่คิดในใจที่เค้าคิดได้แบบนี้ ฉันมองหน้าเขาที่เต็มไปด้วยความหล่อเราเทพบุตรแต่จิตใจช่างชั่วร้ายเหลือเกิน

"ถ้าอย่างนั้นฉันรับเงินคุณแล้วคุณจะเลิกตามตื๊อ เลิกตามมายุ่งตามตอแยฉันใช่ไหม เราจะจบกันแค่นี้ใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นฉันก็จะรับเงินของคุณ ! คุณอยากเซนต์เท่าไหร่อีกเอามาให้หมดเลย " แล้วเค้าก็เดินกลับไปเซ็นเช็คให้ฉันอีกใบโดยไม่กรอกตัวเลขลงไปและฉันก็รับมันมาเพื่อทุกอย่างจะได้จบ

"ผมไม่รู้ว่าผมจะทำตามแบบที่คุณพูดหรือเปล่า ผมบอกได้แค่เพียงว่าถ้าคุณรับเงินนี้ไปมันก็อาจเป็นอย่างที่คุณพูดจริงๆก็ได้"

"โอเค ถ้าอย่างนั้นฉันจะรับเงินเอาไว้ก็แล้วกัน แล้วก็เลิกกับฉันเสียที" ตอนนี้ฉันกำลังน้ำตาตกในรู้สึกผิดหวังจากเขามากที่สุด ฉันไม่ควรหวังตั้งแต่แรกกับผู้ชายคนนี้

ตอนนี้ใบหน้าสวยแดงเรื่อขึ้นมาด้วยความโกรธ ฉันอยากกระโดดกัดหูเขาเสียจริง เขาเป็นผู้ชายที่หลงตัวเอง เชื่อมั่นแบบบ้าๆบอๆ

"ผมมีข้อตกลงใหม่และข้อเสนอใหม่ให้กับคุณเผื่อคุณจะสนใจ !

"ฉันไม่สนใจกับข้อเสนอใหม่อะไรของคุณทั้งนั้น ฉันต้องการกลับคอนโดและไม่ต้องการข้องเกี่ยวใดใดกับคุณอีก ให้คุณรับรู้ไว้เลยว่าผู้ชายในโลกนี้ร่ำรวยเหมือนคุณฉันก็ปฏิเสธมาแล้วและฉันไม่มีทางเห็นเงินของคุณดีไปกว่าผู้ชายคนอื่นหรอกนะคะ คุณก็รู้ดีว่าพี่โจนาธานเค้าก็มีฐานะทางบ้านที่ไม่น้อยไปกว่าคุณและพี่เขาก็รู้จักกับฉันมาห้าปีแล้ว เขาตามจีบฉันมาตลอดเพียงแค่ฉันตอบตกลงให้เขาเป็นแฟน พี่เขาพร้อมที่จะแต่งงานกับฉันตลอดเวลา เพราะฉะนั้นให้คุณรับรู้เอาไว้เลยว่าฉันไม่มีทางพิศวาสและมองคุณเป็นคนพิเศษอย่างแน่นอนคุณอย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย หึ !

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์