อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 88

เขายังคงฝังแกนกายใว้ในกายสาวอย่างไม่มีทีท่าว่าจะเอามันออกไป

" นี่คุณ ! ปล่อยในอีกแล้วใช่ไหม ? ฉันบอกแล้วไงว่าอย่าทำแบบนี้ ทำไมไม่ยอมปล่อยออกมาข้างนอก !

ตอนนี้หญิงสาวได้แต่ต่อว่าเขาด้วยความโมโห

"คุณไม่ควรมาบอกให้ผมปล่อยนอกหรือว่าปล่อยในนะ...มันเป็นหน้าที่ของคุณมากกว่าผมนะที่ต้องรู้จักกินยาคุม เอากันบ่อยเเบบนี้ต้องทานรายเดือนละไม่ใช่แบบฉุกเฉิน...ถ้าคุณไม่ต้องการทานยาคุมคุณก็ไปฉีดยาเอาก็แล้วกัน ผมก็ได้บอกก็แค่นั้นเอง คุณจะได้ไม่ต้องมาท้อง แล้วก็จะได้ไม่ต้องมีภาระทีหลังด้วยไง "

...เขาพูดด้วยอารมณ์หงุดหงิด

"คุณหยุดพูดได้แล้ว...แล้วก็เอามันออกไปจากตัวฉันสักที !

เธอบอกเขาอีกครั้งเค้าถึงได้ถอนแกนกายออกมาจากกายสาว ตอนนี้หญิงสาวเป็นอิสระและหันหน้ามาเผชิญกับเขาอย่างจริงจัง

"ฉันขอถามอะไรหน่อยนะคะลีโอ ถ้าเกิดฉันท้องขึ้นมาคุณจะทำยังไงกับฉัน ?

"ไม่เห็นยากเลยก็แค่ไปเอาออกก็แค่นั้นเองไม่เห็นยาก "

ชายหนุ่มพูดออกไปอย่างไม่ต้องคิด แต่คนที่ฟังอยู่ได้รู้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ไม่มีความรับผิดชอบเอาเสียเลย แล้วยังฆ่าลูกตัวเองได้อีกด้วย

"ฉันถามคุณหน่อยนะคะ ถ้าเกิดว่าพ่อแม่ของคุณพูดแบบนี้กับคุณ แล้วคุณจะเกิดมาบนโลกนี้ได้ยังไง ? ทำไมคุณตอบออกมาแบบไม่ต้องคิดอย่างนั้นล่ะ !

ตอนนี้สเตฟานี่จ้องในตาคม หญิงสาวยังไม่อยากจะเชื่อว่าผู้ชายคนนี้ที่ไม่ป้องกันตัวเอง แต่กลับเรียกร้องให้ผู้หญิงเป็นคนป้องกันตัวเอง เค้าเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวที่สุด

"ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำตอบ ตอนนี้มันกระจ่างแจ้งแก่ใจฉันแล้ว คุณได้บอกแบบนี้กับฉันมันก็ยิ่งชัดเจนว่า คุณไม่เคยจริงจังและไม่เคยคิดที่จะรับผิดชอบอะไรในตัวฉันเลยจริงๆ ขอบคุณมากสำหรับคำตอบ ขอบคุณมากที่ทำให้ฉันเจ็บ ที่ทำให้ฉันจำ และทำให้คนฉันจะได้ไม่ต้องรักคนอย่างคุณไง "

เมื่อพูดจบก็ชำระล้างร่างกายก่อนที่จะกลับไปนอน สเตฟานี่บนาฬิกาที่หัวเตียงก็พบว่าเป็นเวลาเกือบตี 4 แล้ว แต่พรุ่งนี้เช้าเธอก็ต้องไปทำงานกับโจนาธาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์