อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 97

"คุณมีอะไรก็ว่ามา "

สเตฟานี่ถามเขาในขณะที่หญิงสาวอาบน้ำแต่งตัวออกมาจากห้องนอนเพื่อที่จะมาเจอเขาที่ห้องรับแขกด้านนอก

"ผมต้องการให้คุณเอกเซ็นเอกสารฉบับนี้"

เค้าพูดพร้อมกับยื่นเอกสารให้เป็นปึก สเตฟานี่หยิบมันขึ้นมาอ่านอย่างละเอียด

"คุณหมายความว่ายังไง"

เมื่อหญิงสาวได้อ่านข้อความแล้วจึงถามเขาด้วยความไม่เข้าใจ

"ผมก็หมายความตามนั้นแหละ"...เขายิ้มอย่างมีชัย

"ฉันไม่เข้าใจ"...สเตฟานี่ส่ายศรีษะ

"คุณก็เรียนเก่งไม่ใช่หรือยังไงกัน...ได้เกียรตินิยมมาเหรียญทองอันดับหนึ่งอ่านแค่นี้ไม่เข้าใจเนื้อความในเอกสารได้ยังไง ! เขากระตุกยิ้ม

"ฉันไม่เซ็นอะไรทั้งนั้น...ฉันไม่ต้องการเกี่ยวข้องอะไรใดใดกับคุณเด็ดขาด...ไม่ว่าจะรูปแบบไหนก็ตาม...อย่างที่บอกได้โปรดออกไปจากชีวิตฉันเถอะ คุณไม่คู่ควรให้คุณมาสนใจคนอย่างฉันหรอก !

"ผมก็จะบอกคุณเป็นครั้งสุดท้ายเหมือนกันว่าผมไม่มีทางออกไปจากคุณได้ถ้าผมยังไม่เบื่อ และตอนนี้ผมต้องการเป็นเจ้าของชีวิตของคุณ !! ผมต้องการควบคุมและคอยบงการชีวิตคุณทุกอย่าง คุณต้องตกอยู่ใต้อำนาจของผมเท่านั้น ! เขาพูดอย่างทนงตัวเป็นใหญ่

"คุณไม่ใช่พ่อแม่ฉันนะคะ ที่จะได้มาควบคุมหรือบงการชีวิตฉันหรือมาเป็นเจ้าชีวินฉัน ขนาดพ่อแม่ฉันแท้ๆยังไม่เคยมาบงการ ชีวิตฉันเลย...เอกสารนี้ขอบคุณมากที่คุณทำมาให้...ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นเค้าก็คงจะรับ...แต่สำหรับฉันฉันรับไม่ได้สำหรับการกระทำของคุณที่ผ่านมา"

"คุณจะเอายังไงกันแน่สเตฟานี่...คุณต้องการไปยั่วโมโหผมใช่ไหม...ผมยอมคุณมามากแล้วนะ ...ในเอกสารฉบับใหม่ก็บอกแล้วว่าจะไม่มีการตบตีไม่มีการทำร้ายร่างกาย...เพียงขอแค่คุณมาเป็นผู้หญิงของผมและไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนอื่นแค่นั้นเอง...ผมยอมคุณมากแล้วนะ...แล้วผมก็จ่ายไม่อั้นด้วย !

ชายหนุ่มพูดด้วยความโมโหที่หญิงสาวไม่ยอมลดลาวาศอกให้ เค้าพูดด้วยความโมโหตะเบ็งเสียงและใส่อารมณ์

"ฉันก็บอกคุณเหมือนกันค่ะว่าฉันไม่ต้องการเป็นผู้หญิงของคุณ ... ฉันไม่ต้องการเงินของคุณ...บ้านฉันจน บ้านฉันทำไร่...ถึงฉันต้องหาเงินเรียนเองแต่ฉันก็ไม่สนใจเงินของคุณ...สิ่งเดียวที่ฉันต้องการจากคุณคือไปให้พ้นจากชีวิตฉันเสียที ! ...หญิงสาวตะคอกใส่หน้าหล่อๆของเขา

"สเตฟานี่"....เขาคำราม

"ฉันคิดว่าฉันเดินทางผิดก็คือการที่ฉันได้ มาเจอกับคุณ...ได้แอบหลงรักคุณ...แล้วได้นอนกับคุณเนี่ยแหละคือสิ่งที่มันผิดพลาดที่สุดในชีวิตฉัน...และฉันรู้ว่ามันผิดพลาดไปแล้วมันแก้ไขไม่ได้...ต่อไปนี้ฉันก็ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคุณอีกต่อไป !

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์