โชคชะตาตื้นมาก แต่ความรักนั้นลึกซึ้ง นิยาย บท 136

สำหรับฮั่วเทียนหลันแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่พูดเกินจริง

ถ้าหากเขาได้พูดว่าจะจัดการแล้ว เขาก็จะจัดการให้ถึงที่สุด

มู่เหว่ยมองไปที่ฮั่วเทียนหลันด้วยความรู้สึกซาบซึ้งใจ ก่อนจะเอ่ยขึ้นเบาๆ : "เทียนหลัน คุณดีกับฉันมากจริงๆ แต่ว่า.... "

เธอเหมือนอยากจะพูดอะไรบางอย่างออกมาแต่ก็ไม่ยอมพูด ฮั่วเทียนหลันขมวดคิ้วเล็กน้อยแล้วเอ่ยขึ้น : "กับฉันเธอยังต้องปกปิดอะไรอยู่อีกเหรอ"

มู่เหว่ยเม้มปาก ก่อนพูดขึ้น : "ฉันได้ยินมาว่าละครเรื่องนี้จะหยุดถ่ายทำชั่วคราว ถ้าเป็นแบบนี้จริงล่ะก็ บริษัทคงจะเสียหายเป็นอย่างมากแน่เลย ฉันคิดว่าเหลียวซิรงเธอคงไม่ได้ตั้งใจ เพราะงั้นปล่อยมันไปได้ไหมคะ กลับมาถ่ายทำตามปกติเถอะ"

ท่าทางอ้อนวอนของมู่เหว่ย กับท่าทีใจกว้างของเธอนั้น ทำให้ฮั่วเทียนหลันรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย

เรื่องนี้จะบอกว่าเป็นเรื่องใหญ่ก็ไม่ใช่ บอกว่าเป็นเรื่องเล็กก็ไม่เชิง คนที่มู่เหว่ยไว้ใจมากที่สุดที่คอยอยู่ข้างๆเธอต้องมาถูกทำร้ายขนาดนี้ แต่เพื่อรักษาผลประโยชน์ของ Fahrenheit มู่เหว่ยกลับยินยอมที่จะปล่อยไปไม่เอาความใดๆ

ฮั่วเทียนหลันคว้ามู่เหว่ยมาไว้ในอ้อมกอดอย่างอ่อนโยน แล้วเอ่ยขึ้น : "เรื่องนี้ฉันจะจัดการให้เอง Fahrenheit ยังมีหนังและรายการอีกตั้งหลายเรื่องที่กำลังเตรียมการรออยู่ เธอและทีมงานสามารถเริ่มถ่ายทำไปก่อนก็ได้"

ข้อดีของการมีคนคอยหนุนก็คือได้อยากได้อะไรก็ได้ แม้ว่าสิ่งนั้นจะไม่มีเขาก็สามารถทำมันขึ้นมาให้กับเธอได้เสมอ

นี่คือสิ่งที่มู่เหว่ยรู้สึกและรับรู้ได้มาตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา

เธออืมรับเสียงเบาแล้วพูดขึ้น : "เทียนหลันคะ ตรงนั้นมีเตียงว่างอยู่ คุณนอนพักสักหน่อยดีไหม ส่วนเรื่องเมื่อคืนฉันต้องขอโทษจริงๆนะคะ ฉันไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร รู้แค่เพียงว่าต้องหาที่พึ่งและคนที่ไว้ใจที่สุด ฉันก็เลยโทรหาคุณ ซึ่งมันอาจจะรบกวนเวลาพักผ่อนของคุณและอันหรัน... "

เมื่อพูดถึงชื่ออันหรัน ฮั่วเทียนหลันก็รู้สึกใจสั่นโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่แล้วเขาก็ดึงสติกลับมา ก่อนจะพูดด้วยเสียงตำหนิ : "เธอบอกว่าฉันเป็นคนที่เธอไว้ใจและพึ่งพาได้ ดังนั้นถ้าเกิดมีเรื่องอะไร เธอควรจะโทรหาฉันก็ถูกแล้วไม่ใช่เหรอ”

มู่เหว่ยมองไปที่ฮั่วเทียนหลันด้วยความซาบซึ้งใจ เธอเขย่งเท้าขึ้นก่อนจะกดจูบลงที่ริมฝีปากของฮั่วเทียนหลันอย่างแผ่วเบา จากนั้นจึงเอนตัวเข้าสู่อ้อมกอดของฮั่วเทียนหลัน พร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้ม

อันหรันในตอนนี้กำลังดู Weibo ใน Weibo เต็มไปด้วยข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทกันระหว่างมู่เหว่ยและเหลียวซิรง

เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาได้มีการมีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าจอแสดงให้เห็นภาพของหลี่เฉียนผู้ช่วยของเหลียวซิรงและผู้ช่วยของมู่เหว่ยที่กำลังเจรจาอะไรบางอย่างกันอยู่ แต่ในขณะนั้นก็มีรถของเหลียวซิรงที่จอดอยู่ไม่ไกลพุ่งเข้ามาชนอย่างกระทันหัน

ในคลิปเห็นเพียงแค่ผู้จัดการของมู่เหว่ยที่โดนชนจนตัวลอยขึ้นด้านบน แล้วหล่นลงใส่พื้นอย่างแรง

คลิปนี้ถูกแพร่ไปทั่ว Weibo แฟนคลับของมู่เหว่ยมากหมายหลั่งไหลมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ พวกเขาต่างก็พากันกล่าวประณามเหลียวซิรงอย่างไม่เหลือชิ้นดี

ทางด้านแฟนคลับของเหลียวซิหรงก็ไม่ได้ออกมาวิจารณ์อะไรนัก

เหลียวซิรงเป็นนักแสดงที่มีความสามารถตามมาตรฐาน และเธอก็ประพฤติตัวดีมาตลอด ไม่เคยมีเรื่องอื้อฉาวใดๆเลย ท้ังยังสร้างแต่สิ่งดีๆมากมาย สร้างโรงเรียนประถมอีกหลายร้อยแห่ง

แฟนคลับของเธอเหนียวแน่นและเชื่อใจเธอเป็นอย่างมาก

ดังนั้นทุกความคิดเห็นบน Weibo โดยส่วนใหญ่ก็คือการต่อสู้ระหว่างกลุ่มแฟนคลับที่ปะทะฝีปากกันอย่างดุเดือด จนทำให้ระบบข้อความของ Weibo ต้องทำการปิดระงับชั่วคราว

อันหรันเลื่อนดูความคิดเห็นต่างๆที่มีเครื่องหมาย * กำกับไว้ เธอรู้ดีว่าคำที่ถูกปิดไว้นั้นมันไม่ใช่คำที่ดีเท่าไหร่นัก ไม่ต้องคิดก็รู้ได้ว่าเหลียวซิรงรงต้องทนรับแรงกดดันเป็นอย่างมากแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โชคชะตาตื้นมาก แต่ความรักนั้นลึกซึ้ง