โทษทัณฑ์พิพาทใจ นิยาย บท 183

“ผู้หญิงที่ไร้ศีลธรรมแบบนี้ ต้องปาไข่เน่าใส่ให้รู้สำนึก!!”

“อย่าไปมีเมตตาอะไรกับผู้หญิงแบบนี้เลย นายท่านผู้อาวุโสฟอร์ด การปล่อยให้ผู้หญิงคนนั้นอยู่ใกล้ ๆ ก็รังแต่จะนำความโชคร้ายเข้ามาเท่านั้น!”

แขกเหรื่อในงานแต่งงานต่างพากันเรียกร้องออกมา เฮนรี่มองดูซาบริน่าด้วยความโกรธ ซาบริน่ามองเซบาสเตียนด้วยใบหน้าที่มีความหวัง น้ำเสียงของเซบาสเตียนสงบอย่างน่าประหลาดใจ “ซาบริน่า เธอล้ำเส้นเกินไปแล้ว!”

น้ำเสียงของเขาทำให้แขกรับเชิญหนาวสั่นไปตามกัน

“ฉัน เซบาสเตียน จะแต่งงานเพียงครั้งเดียวในชีวิต ทำไมเธอถึงพยายามทำลายเรื่องนี้ล่ะ? ตอนที่เธอเซ็นสัญญากับฉัน ฉันสัญญาว่าจะให้เงินก้อนโตกับเธอ แต่เธอบอกว่าอะไร เธอบอกว่าเธอมีมิตรภาพที่แท้จริงกับแม่ของฉัน และไม่ได้ทำเรื่องทั้งหมดนั่นเพื่อเงิน แต่ตอนนี้เธอกำลังพยายามที่จะทำลายงานแต่งงานของฉันอีกเหรอ?”

เมื่อซาบริน่าเริ่มพูดขึ้น “เซบาสเตียน…”

“ไสหัวไป!” เซบาสเตียนก็ตะโกนขึ้นมาทันที

เสียงนั่นดังมากเสียจนทำให้ชายคนหนึ่งที่อยู่ห่างจากตรงนั้นยี่สิบเมตรซึ่งกำลังบันทึกภาพทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นเกิดอาการสั่นกลัวจนทำกล้องในมือหล่นลงพื้น

“ไสหัวไป!” เซบาสเตียนพูดอีกครั้ง

“คุณไม่เชื่อคำพูดของฉันเหรอ?” ซาบริน่าถาม

เซบาสเตียนพูดอีกครั้งว่า “ในชีวิตนี้ อย่าให้ฉันได้เจอเธออีกเลย ไม่อย่างนั้นเธอได้ตายไม่ดีแน่! ฉันจะทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่สกปรก น่าขยะแขยง และไร้ศักดิ์ศรีที่สุดในโลกใบนี้! ไม่ว่าหญิงหรือชายหน้าไหน ๆ ฉันก็เกลียดพวกมันทั้งหมดนั่นแหละ! วันนี้ ฉันจะไม่ทำอะไรเธอเพราะตลอดสองเดือนที่ผ่านมา เธอดูแลแม่ฉันเป็นอย่างดี ดังนั้น ตอนนี้รีบไสหัวไปซะ!”

ซาบริน่าพูดไม่ออก เธอรู้ว่าเซบาสเตียนไม่ได้พูดเล่น

เซบาสเตียนเป็นคนทำตามสิ่งที่พูดเสมอ ซาบริน่าประสบกับตัวเองมาแล้วว่าเซบาสเตียนจัดการกับศัตรูของเขาอย่างไร ซาบริน่าเริ่มสั่นกลัว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โทษทัณฑ์พิพาทใจ