ป่ะป๊าจ๋า หนูมาแล้ว นิยาย บท 13

ถึงแม้การเข้ามาทำงานของเธอจะเป็นการเข้ามาอย่างปุ๊บปั๊บสำหรับฝ่ายแผนกการออกแบบ ถังซินเหยาดีไซน์เนอร์ผู้ที่ทั้งสาวทั้งสวยก็ไม่ค่อยจะถูกใจสักเท่าไหร่ แต่คำซุบซิบนินทาเหล่านี้ไม่ได้มีผลอะไรหรอก ก็เธอเป็นหัวหน้าฝ่ายออกแบบแล้วนี่นา

"งานออกแบบที่ทำให้บริษัทเยี่ยหวงถูกตีกลับมาอีกแล้วหรอ นี่มันครั้งที่สิบแปดแล้วนะ" ดีไซน์เนอร์คนหนึ่งกล่าวด้วยใบหน้าเหนื่อยหน่ายพร้อมกับโยนแบบร่างการออกแบบของเขาทิ้งลงบนโต๊ะประชุม "ฉันทำมันดีที่สุดแล้วนะ แต่เคสนี้ฉันขอยอมแพ้"

"มีใครยินดีจะรับงานออกแบบชิ้นนี้ของเยี่ยหวงต่อมั้ย" หัวหน้าแผนกการออกแบบกล่าวพร้อมกับกวาดสายตามองคนในแผนกที่ปิดปากเงียบ

คนอื่นๆมองหน้ากันสลับไปมา

เยี่ยหวงเป็นบริษัทจิวเวลรี่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียโดยการออกแบบครั้งนี้จะเป็นการจัดการแสดงนิทรรศการสินค้าในอีกห้าปีข้างหน้าของบริษัท ที่จะนำเยี่ยหวงก้าวเข้าสู่ตลาดโลก

ถ้าใครที่สามารถทำงานนี้ได้สำเร็จล่ะก็ถือเป็นเรื่องที่จะได้ทั้งชื่อเสียงและเกียรติยศอย่างแน่นอน

เคสนี้ก็เปรียบเสมือนกับชิ้นเนื้อที่อยู่บนปากของทุกคน เพียงแต่ว่าใครจะสามารถกินมันเข้าไปได้ก็เท่านั้นเอง

แต่มันเป็นชิ้นเนื้อที่มีไขมันมากไปหน่อย ไม่ใช่ว่าใครก็อยากจะลองลิ้มรสมันไปหมดทุกคน

ดังนั้นเคสนี้ก็เหมือนกันการก้าวทะเยินขึ้นสู่ท้องฟ้า แต่คนในบริษัทไม่สามารถจัดการกับมันได้เสียที ในอีกด้านหนึ่งมันก็เหมือนกันมันหวานร้อนที่ลวกมือตัวเอง ดูอย่างคนที่ทุ่มเทกับมันมากที่สุดยังต้องยกธงขาวยอมจำนนให้กับงานนี้ไปเมื่อกี้นี้เลย

"ถังซินเหยาจบจากต่างประเทศแล้วเธอก็ได้รับรางวัลกลับมาไม่น้อย แล้วตอนนี้เธอก็ยังเป็นหัวหน้าฝ่ายออกแบบของCKอีกด้วย ฉันว่าเคสนี้น่าจะเหมาะกับเธอที่สุดแล้วล่ะ"

"ใช่ ถึงซินเหยาจะยังอายุน้อยแต่ฉันคิดว่าเธอต้องทำเคสนี้ได้อย่างแน่นอน"

"จริง ผลงานการออกแบบของเธอฉันเคยเห็นมาหมดแล้วล่ะ ผลงานของเธอดีมากๆ แล้วการคัดเลือกคนเข้ามาทำงานของบริษัทCKก็คงเลือกคนมาไม่ผิดหรอก"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ป่ะป๊าจ๋า หนูมาแล้ว