พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม(16+) นิยาย บท 78

บทที่ 78 เปิดปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่

ถึงตอนนี้ทั้งสองจะอยากลบคลิปนั้นให้ออกไป มันก็ทำไม่ได้

เนื่องจากช่วงนี้อานจ้ายเสี้ยนค่อนข้างมีชื่อเสียงด้วย บริษัทการสื่อสารจินไห่ก็ผลักดันเขาอย่างเต็มที่ แต่ไม่นึกเลยว่าในช่วงเวลาที่สำคัญแบบนี้เขากลับไปมีข่าวฉาวกับดาราที่แทบไม่มีคนรู้จักแบบนี้ซะได้

ทางต้นสังกัดรีบออกมาชี้แจงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากคลิปที่ถูกปล่อยออกมามันไม่ค่อยชัดเจน เห็นแค่เพียงทั้งสองคนเข้าออกโรงแรมด้วยกันเท่านั้น ทางต้นสังกัดจึงแก้ข่าวที่ทั้งสองคนเข้าออกโรงแรมด้วยกันว่าเป็นการหารือเรื่องซีรี่ย์เท่านั้น

จากนั้นทางบริษัทการสื่อสารจินไห่ก็ได้รวบรวมแอคหลุม มากมายให้มาช่วยกันบิดเบือนความจริง บวกกับการสนับสนุนจากพวกแฟนคลับที่บ้าคลั่ง ทำให้ข่าวฉาวอันนี้ได้กลบไปอย่างรวดเร็ว

เนี่ยเฟิงที่เพิ่งอาบน้ำออกมาพอดี ในระหว่างที่เช็ดผม เขาก็เห็นแถลงการณ์ที่ทางบริษัทการสื่อสารจินไห่ปล่อยออกมาเข้า เขาได้ขำออกมาอย่างไม่สบอารมณ์ จากนั้นเขาก็ได้ปล่อยหลักฐานที่มีอนุภาคการทำลายล้างสูงกว่าออกไป

และคลิปนี้ก็คือ คลิปที่ทั้งสองคนกำลังจูบกันอยู่ในโรงแรม ทีนี้จะแก้ด้วยก็คงไม่ได้แล้ว

พอทางบริษัทการสื่อสารจินไห่ได้เห็นเนื้อหาในคลิปแล้วก็ต้องโมโหเพราะความอับอายในทันที!

เพื่อสร้างภาพพจน์ที่ดีให้อานจ้ายเสี้ยนพวกเขาต้องเสียเงินเสียเวลาไปตั้งเท่าไหร่ ไม่นึกเลยว่าจะถูกอานจ้ายเสี้ยนมาทำลายมันลงแบบนี้

พอคลิปนี้ถูกปล่อยออกไป ถึงพวกเขาอยากจะลบมันออกก็ทำไม่ได้แล้ว เพราะการแพร่กระจายในโซเชี่ยลนั้นเร็วซะยิ่งกว่าอะไรดี!

ไม่นานเรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงจนทั่วแล้ว

ตอนแรกซ่งสี่จื้อก็อยากจะใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์สักหน่อย เธอคิดว่าคราวนี้ตัวเองคงได้หลุดพ้นจากชีวิตไอดอลที่ไม่มั่นคงนี้สักทีสินะ?

ถึงมันจะไม่ส่งผลดีกับอานจ้ายเสี้ยนสักเท่าไหร่ก็เถอะ แต่ซ่งสี่จื้อก็คิดว่ามันเป็นแท่นเหยียบที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ นะ!

ถึงแม้จะแจ้งเกิดด้วยเรื่องแบบนี้ก็ตาม แต่ถ้ามีชื่อเสียงแล้ว มันก็ดีกว่าอย่างอื่นเป็นไหนๆ!

แต่คนอย่างเนี่ยเฟิงนะเหรอจะไม่รู้ว่าซ่งสี่จื้อกำลังคิดอะไรอยู่ เขาจะปล่อยให้ซ่งสี่จื้อแจ้งเกิดได้ยังไง? เขาต้องทำให้ซ่งสี่จื้อรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น!

ส่วนทางบริษัทการสื่อสารจินไห่ก็คิดว่า ยังไงก็ลงทุนในตัวอานจ้ายเสี้ยนไปเยอะแล้ว จะปล่อยให้เขาดับไปแบบนี้ไม่ได้ว่าแล้วพวกเขาก็คุยกันว่าจะจับสองคนนี้มาคบกันซะเลย

ถึงแม้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมาอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ขอแค่ยังสามารถรักษาชื่อเสียงของอานจ้ายเสี้ยนไว้ได้ ต่อไปถ้าคิดจะดันอานจ้ายเสี้ยนขึ้นมาอีกรอบก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นอะไร

หลังจากคลิปที่ทั้งสองจูบกันถูกปล่อยออกมาไม่นาน บัญชีของทั้งสองคนก็ถูกเชื่อมเข้าด้วยกันจากนั้นก็แถลงออกไปให้ทุกคนได้รู้ว่าทั้งสองคนได้แอบคบหากันมาสักพักแล้ว แค่กำลังหาโอกาสที่เหมาะสมเพื่อแจ้งให้ทราบเท่านั้น

หลังจากที่ข่าวนี้ถูกปล่อยออกไป พวกติ่งของอานจ้ายเสี้ยนก็โกรธจนแทบบ้า ได้แต่คิดในใจว่าพวกเธอตามจิบโอปป้ามาตั้งนาน ไม่นึกเลยว่าสุดท้ายเขาจะถูกผู้หญิงแบบนี้แย่งไปได้!

ซ่งสี่จื้อกำลังฝันเฟื่องว่าตัวเองจะได้หลุดพ้นจากชีวิตไอดอลที่ต่ำต้อยสักที

ขอแค่ปลาตัวใหญ่อย่างอานจ้ายเสี้ยนยังอยู่ แค่นี้เธอก็สามารถก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วแล้ว ไม่สนหรอกว่าจะแจ้งเกิดด้วยเหตุผลแบบไหน ขอแค่มีชื่อเสียง แค่นี้ก็มีเงินแล้ว!

หลังจากที่เนี่ยเฟิงได้เห็นแถลงการณ์ของทั้งสองคนแล้ว เขาก็ขำออกมาอย่างไม่สบอารมณ์อีกครั้ง

“ตอนนี้เธอคงจะกำลังตื่นเต้นและดีใจมากสินะ แต่น่าเสียดาย ความสุขนั้นมันมักจะอยู่กับเราไม่เกินสามนาทีหรอก”

ว่าแล้วเนี่ยเฟิงก็ปล่อยคลิปที่ถูกตัดมาแล้วออกไปอย่างใจเย็น

ในตอนที่ซ่งสี่จื้อกำลังเคลิบเคลิ้มอยู่ในฝันที่ตัวเองได้เป็นนางเอกอยู่นั้นเอง เธอไม่รู้เลยว่า คลิปเพียงคลิปเดียวจะสามารถกระชากเธอจากฟ้าให้เหยียบเธอจมลงไปในโคลนตมได้!

เพื่อให้ตัวเองมีชื่อเสียง ซ่งสี่จื้อเคยไปประจบนายทุนตั้งหลายคน เธอไม่ใช่คนที่จะปกปิดความลับเก่งขนาดนั้น ถ้าอย่างจะหาข้อมูลเกี่ยวกับเธอละก็ง่ายนิดเดียว 

แอคปั่นก็แชร์ข่าวนี้ไม่หยุด เพื่อเงินและชื่อเสียงแล้ว ซ่งสี่จื้อถึงกับเคยไปคลุกคลีกับชายวัยแปดสิบด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม(16+)