ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 1

เรื่องย่อ ภรรยาร้อนรัก

“สามีสุดหล่อ ข้าหิวแล้ว ข้ากระหายมังกรยักษ์ของท่านพี่ยิ่งนัก มาให้ข้าจับกินเสียหน่อยเถิด” เสี่ยวชิง มองเห็นมังกรที่ตั้งโด่ชันขึ้นมาที่เป้ากางเกงของผู้เป็นสามีของนาง เมื่อนางเห็นเช่นนั้นแล้วจึงกระหายอย่างจับใจ นางอยากดูดดื่ม เอ็นอุ่นๆ ของสามียิ่งนัก เขามักทำให้นางมีความสุขเสมอ

“ได้เลยฮูหยินรัก มาม๊ะ มากินให้หนำใจเจ้า ข้าจะได้กินเจ้าซาลาเปางามคู่นั้นบ้าง” เขาว่า พลางมองภรรยาตัวน้อยของเขาที่นั่งอยู่บนเตียง ด้วยร่างที่เปลือยเปล่า อีกทั้งยังอ้าขาแบะออกมาให้เขามองดู เนินสวาทที่ไร้เส้นไหม

มือเรียวของภรรยารักก็เริ่มลูบไร้ที่ ประตูถ้ำของนางเอง อีกมือหนึ่งก็บีบเค้นซาลาเปาใหญ่ หวังยั่วยวนสามี ให้เร่งรีบเข้ามาหา ขาที่แบะก็มองเห็นประตูถ้ำที่ข้างในนั้นสีหวานน่าลงลิ้นลิ้มลองดูดดึงยิ่งนัก ว่าแล้วเขาก็น้ำลายไหลขึ้นมา

“อ๊า มาเร็วสิสามี ข้าหิวใจจะขาดแล้ว”

ตอนที 1 พี่น้องฝาแฝด

หอคณิกาบุหลัน

หอนางโลมขนาดใหญ่มีทั้งหมดสี่ชั้น แต่ละชั้นแบ่งชัดเจน

ชั้นหนึ่งนั้นต้อนรับผู้ที่มาเพื่อดื่มและพูดคุยกับฟังเสียงบรรเลงเพลงพิณ อีกทั้งการแสดงร่ายรำที่อ่อนหวานและงดงามอีกทั้งยังยั่วยวนไม่เบา

ชั้นสอง เป็นเหลาอาหารที่คลาคล่ำไปด้วยสตรีน้อยใหญ่แต่งกายบางเบา บ้างก็ใส่สีแดงขับเน้นผิวพรรณให้งดงามผุดผาดขึ้นอีก ทั้งยังอวดอกที่ชูชันตั้งสวยงามให้เหล่าชายหนุ่มให้ลิ้มลอง อีกทั้งกระโปรงผ้าที่เนื้อเบาบางที่มองเห็นชั้นในตัวจิ๋วที่ปิดเพียงเนินสวาทขาวสวยเนียนไว้ มองเห็นเรือนร่างอันเย้ายวน ยั่วสายตายิ่งนัก สร้างความหื่นกระหายได้เป็นอย่างดี

ชั้นสามเป็นห้องรับรองของเหล่าบุรุษทั้งหลายที่ปวดเมื่อยทั้งกายและใจให้พักผ่อนและผ่อนคลายกับการนวดคลายเส้นแบบถึงเนื้อถึงตัวถึงไหนถึงนั่น ชั้นสามนั้นมีทั้งหมดสามสิบห้องทุกค่ำคืนก็เต็มไปด้วยผู้เข้าใช้บริการนวด

ชั้นสี่เป็นห้องรับรองของชนชั้นสูงที่มีห้องรับรองเพียงยี่สิบห้อง และสตรีที่จะเป็นผู้มอบความสำราญให้เหล่าชนชั้นสูงนั้นต้องเป็นเพียงสตรีบริสุทธิ์มีผ่านมือชายใดให้มัวหมอง และค่ำคืนนี้ก็มีสตรีน้อยเพียงสองนางที่อายุอานามเพียงสิบห้าปี เพิ่งจะถึงวัยปักปิ่นพ้นผ่านเพียงวันเดียวเท่านั้น

สตรีสองนางนี้ต้องเข้ารับการประมูลคืนแรก ก็เรียกได้ว่าสร้างความคึกคักให้หอคณิกาบุหลันมากมายนัก อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันเรียกทรัพย์ให้ท่านแม่ หรือแม่เล้าที่ได้ชุบเลี้ยงพวกนางให้เติบโต

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก