ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 12

ตอนที่ 12 ซ่านซีเล่นเสียว

ซีซี หรือซ่านซีนางถูกยาปลุกกำหนัดเข้าให้เพราะว่านายท่านหรือสามีของมี่หลินนั้นนางดื่มน้ำชาสมุนไพร ที่เขานั้นเตรียมมาให้นางและสารถีได้ดื่มกันคนละสามจอกเพื่อดับกระหาย แต่ใครจะรู้เล่าว่านายท่านผู้นี้เล่นสกปรกกับนาง

แก้แค้นที่นางนั้นแอบบรรเลงเพลงฉิ่งกับมี่หลิน บัดนี้เรือนร่างของซ่านซีก็เปลือยเล่าอยู่ใต้ร่างของสารถีหนุ่ม ที่นามของเขานั้นคือ เฟิง เพียงคำเดียว

เฟิงนั้นเป็นเงาที่คอยดูแลคุ้มครองนายท่านตามที่ได้รับคำสั่งมาจากพระชายาแต่มิคิดว่าน้องชายพระชายานั้นจะให้เขามีภรรยาเสียนี่ความซวยมาบังเกิดที่เขานี้แหละ เขาเดินปราณขับพิษยาปลุกกำหนัดออกอย่างไรก็ออกไม่หมด เห็นทีต้องปลดปล่อยกับสาวใช้ที่นางนั้น เดินมาหาเขาให้เขานั้นช่วย

คราแรกเขาปฏิเสธเสียงแข็งแต่นางนั้นกลับกอดจูบลูบคลำเนื้อตัวเขาไปทั่ว มือเรียวก็กอบกุมเจ้าแก่นกายที่ชูชันตั้งโด่จนเขานั้นอึดอัดคับแน่นปวดหนึบตรงกลางระหว่างขาไปหมด เมื่อนางสัมผัสนั้นเขาก็ขนลุกชูชันทันที เขารับรสจูบที่มิเคยได้รับมาก่อน จากนั้นเขาก็เพลิดเพลินกับจูบที่แสนหวานที่ซ่านซีมอบให้เขา

จากนั้นมือเรียวก็ดึงอาภรณ์ของเขาออกอย่างไม่ไยดี ริมฝีปากทั้งสองบดขยี้อย่างเร่าร้อน ยิ่งกว่าทะเลเพลิงเสียอีกบัดนี้เป็นเขาที่จะเป็นฝ่ายลุกเล้านางบ้าง เขาปลดสายคาดเอวรวมทั้งอาภรณ์ของนางออกอย่างรวดเร็วเรียกได้ว่ากระชากออกอาภรณ์ทั้งหลายปลิวลอยลงไปเขามิมองด้วยซ้ำ ริมฝีปากผลัดกันชิมของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน

มือหนาของ เฟิง นั้นก็ลูบคลำเต้างดงามของซ่านซี ที่ดูใหญ่โตเกินตัวเสียจริง “อ๊า...ข้าไม่ไหวแล้วอาเฟิง” เสียงแหบพร่า ดวงตาหวานฉ่ำเริ่มรางเลือน พลันไฟในกายของนางนั้นร้อนรุ่มเหมือนกำลังแผดเผานางอยู่

“ข้าก็ไม่ไหวเช่นกัน ซ่านซีเจ้าพร้อมมอบกายให้ข้าหรือไม่” เฟิง บุรุษรูปงามหน้าตาคมคายมากมายนั้น ผิวพรรณคล้ามแดดดูสง่างาม หุ่นของเขากำยำแขนมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ กล้ามเนื้อที่หน้าท้องก็เช่นกันขึ้นเป็นลอนงดงาม นิ้วเรียวของซ่านซีลูบไล้สัมผัสแก่นกลางให้ถูไถที่กลีบกุหลาบอวบอูมของนาง

เขารู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก สัมผัสถึงกลับเนื้อที่อ่อนละมุนที่นางนำลูกชายตัวเขื่องไปหยอกเย้ากับเนินกุหลาบอวบอูมเช่นนั้น เขานั้นถึงขึ้นเม้มปากพลางข่มอารมณ์ไม่ให้พลุ่งพล่านไปมากกว่านี้

“ซีซี ข้าเรียกได้หรือไม่” เขาถามย้ำอีกครั้ง แต่นางก็ยังไม่ได้ตอบอันใดมาสักคำ เพียงแต่แย้มยิ้มให้เท่านั้น มือหนาก็บีบเคล้นจนอารมณ์นั้นขาดผึงไม่รอคำตอบจากนาง พลางอุ้มนางขึ้นแนบอก วางตัวนางนอนที่เตียงภายในกระโจมร่างบางนอนราบ จับศีรษะของอาเฟิงกดลงที่หน้าอกใหญ่โต ให้เขาลองชิมดูด ดึง

“อาเฟิงดูดสิ ดูดเหมือนกินนมจากมารดา” นางสอนเขาแต่เขานั้นกลับทำล้ำลึกยิ่งกว่าดูด เสียอีก มือหนาข้างหนึ่งพลาง บีบ นวดคลึงไปมา ลิ้นซากหน้าก็ดูด ดูด ดึง ดึง กัด ที่ยอดถันสีหวานอย่างอร่อยเสียงดังจ๊วบ จ๊วบ เขาละอีกข้างหนึ่งก็มาอีกข้างหนึ่งผลัด ดูด ดึง เช่นนี้ นางกว่าเขาจะอิ่มหนำ

อาเฟิงไม่รอช้าอีกแล้วยกขาเรียวของซ่านซีขึ้นพาดที่ไหล่หนาของเขาจากนั้นก็ใช้นิ้วเรียวเข้าสำรวจช่องกุหลาบที่เขามิเคยทำมาก่อน แต่แอบเห็นที่หอคณิกาเป็นประจำ เขาจึงจำและนำมาใช้ เมื่อนิ้วเขาไปกลับรู้สึกว่าช่องกุหลาบของนางนั้นมีน้ำไหลออกมา เขาแย่ขึ้นลงอย่างร้อนแรง ร่างของซีซีก็บิดไปมาเพราะนิ้วเรียวที่จ้วงแทงไม่หยุด

มังกรตัวเขื่องที่หัวเห็ดมีน้ำไหลเยิ้มเป็นทางยาวนั้นก็จับมุดถ้ำทันทีไม่รอช้า เขากระเด้งเข้าออก อย่างมัว มัน มิเคยได้รับความสุขเช่นนี้มาก่อน “มัน มัน เหลือ เกิน ซีซี” เขาว่าพลางเนื้อตัวที่คล้ามแดดที่ผิวนั้นออกสีน้ำตาลทองบัดนี้กลายเป็นสีแดงซ่านไปทั่วทั้งตัว เอ็นอุ่นลำใหญ่เส้นเลือดปูดโปน ล้วงลึกทะลวงเข้าออกที่ช่องกุหลาบไม่หยุดหย่อน

“อ๊า.....อ๊า....ข้าเสียวมากเช่นกัน แรง แรง เร็ว เร็ว เร็วอีก เร็วอีก อาเฟิงโอ้” นางสั่งเขาด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือตามแรงกระแทก แรงจ้วง ที่เขาทะลวงนางจนถึงท้องน้อย นางมิเคยได้รับความรู้สึกเช่นนี้มากก่อน และแน่นอนว่า เสียวถึงที่สุด

“ข้า ข้า จะแตกแล้ว” เขาว่าพลางเกร็งสะท้านก้นงอนงามของเขานั้นก็เกร็งจากนั้นก็กระตุกไปสองสามครั้งก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นจะพุ่งเข้าไปที่ช่องกุหลาบเขามิได้ถอดถอนแก่นกายที่ใหญ่โตออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก