ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 2

ตอนที่ 2 เสี่ยวชิง เข้าหอ

เสี่ยวชิงสตรีงดงามวัยแรกแย้ม มิผ่านมือชายใดมาก่อน บัดนี้นางต้องเตรียมตัวเข้าหอกับชายหนุ่มที่สง่างาม แถมร่างกายเรียกได้ว่า กำยำ แข็งแกร่ง และแน่นหนาทีเดียว อีกทั้งรูปหน้าก็หล่อเหลาไม่เบา ดังนั้นวันนี้ บุรุษผู้ที่มีเบี้ยอัฐหนาผู้นี้ได้ประมูลค่ำคืนแรกของเสี่ยวชิง

บุรุษผู้มีเงินทองมากมายผู้นี้เรียกได้ว่าร่ำรวยยิ่งนัก เขาเป็นคุณชายน้อยของเหลาอาหารชื่อดัง อีกทั้งยังทำการค้ามากมายด้วย แต่เขาไม่เปิดสถานที่เริงรมย์เช่นหอคณิกา และวันนี้ค่ำคืนแรกของบุปผางามที่เขานั้นเฝ้ามองอยู่นานก็ถึงเวลาที่เขาจะได้เชยชมนางสมใจแล้ว เขาเสียเงินทองไปมากโขกับการประมูลนางรวมถึงไถ่ตัวนางด้วย

ห้องหอที่ประดับประดาด้วยผ้าสีแดง แต่บางเบาพร้อมกับสายลมที่หน้าต่างนั้นเปิดอ้ารับลมให้ผ่านเข้ามา บนหอคณิกาชั้นสี่ ภายให้ห้องสี่เหลี่ยมนั้นก็มีการจุดกำยาส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนให้ผ่อนคลายได้ดี อีกทั้งยังมีสุราเลิศรสและของแกล้มสุราอีกสี่จาน โต๊ะที่ปูผ้ารองเป็นสีแดง เช่นเดียวกับม่านคลุมเตียง รวมถึงผ้าปูเตียงนอนด้วย

บัดนี้เรือนร่างอันอรชร นอนอย่างเย้ายวนสายตาบุรุษยิ่งนัก เขานั่งมองรูปร่างของเสี่ยวชิงผ่านผ้าม่านสีแดงที่พลิ้วไหวยามเมื่อสายลมนั้นพัดเข้ามา

“คุณชาย” คำหวานถูกเอ่ยเรียกออกมา นางตื่นเต้นมิเคยได้สัมผัสมังกรของจริง เพียงแค่เคยเห็นลีลารักอันร้อนแรงของมารดากับบิดาบุญธรรม รวมถึงพวกพี่สาวทั้งหลายที่อยู่ในหอแห่งนี้ด้วย

“ข้าดื่มอีกสักจอกก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน” เขาว่า มุมปากยกยิ้มขึ้นอย่างพอใจ ที่เห็นเรือนร่างอันงดงาม อีกทั้งใบหน้าที่หวานล้ำเหนือกว่าใคร มิเสียแรงที่สู้อุตส่าห์ประมูลคืนแรก อีกทั้งยังเสียเงินจำนวนไม่น้อยไถ่ตัวนาง

“เจ้าค่ะ คุณชาย งั้นข้านอนรอท่านแบบนี้ดีไหมเจ้าคะ” เสี่ยวชุน อยู่ในอาภรณ์ที่วาบหวิว มองเห็นจนทะลุปรุโปร่ง นางเปิดม่านมุ้งที่คลุมเตียงด้านหน้าขึ้น พลางเปิดม่านสีแดงให้แยกห่างจากกัน จากนั้นนางก็ใช้เชือกมารัดม่านไว้ที่มุมเสาสองข้างของเตียงนอน

เสี่ยวชิงนั้น นางนอนแอ่นพลางอ้าขา เชิญชวนให้ว่าที่สามีของนางผู้นี้รีบเร่งเข้ามาหานาง ขาที่เปิดอ้านั้นมองเห็นชั้นในตัวจิ๋วสีแดงที่มองเห็นว่าข้างในนั้นเนียน ใส สวยไร้ซึ่งแพรไหม มือเรียวก็หยิบแท่งหยกที่สลักเสลาคล้ายรูปร่างของมังกร นางนำมาถูขึ้นลงที่ปากถ้ำ เรียกน้ำลายของบุรุษที่นั่งมองนางด้วยสายตาแวววาว

เมื่อเขาเห็นเช่นนี้ก็ย่อมจะทนไม่ไหว มังกรที่อยู่ภายใต้กางเกงนั้นก็รู้สึกว่ามันอยากออกมาเผชิญถ้ำของนางเสียแล้ว ยิ่งเห็นการยั่วยวน ก็ทำให้เขานั้นแทบจะกระโดดเข้าไปขย้ำนางเสีย เพียงแค่เขานั้นถ่วงเวลาให้นางเริ่มการแสดงที่แม่เล้าลู่ กล่าวว่าพวกนางนั้นถูกฝึกสอนมาอย่างดี

เขาจึงอยากเห็นว่านางจะมีวิธีอันใดเชื้อเชิญให้เขาขึ้นเตียงกับนาง แท้จริงเขาอยากจะจับนางกดใจจะขาดแล้ว ไอ้เจ้ามังกรลูกชายก็ตั้งตัวประท้วงอยู่ในกางเกงมันทำให้เขานั้นอึดอัด อยากจะจับลูกชายขึ้นมาฟาดก้นสวยๆ ของนางเสียจริง ที่ตอนนี้นางกำลังเปลื้องอาภรณ์ลงจนหมดสิ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก