ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 3

ตอนที่ 3 อีกสักยกไหวไหม

ร่างหนาและร่างบางกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงกว้าง พร้อมด้วยเสียงครางกระเส่า เร่าร้อน และรุนแรงจนทำให้เตียงใหญ่สั่นไหวไปตามจังหวะการยกสะโพกของร่างหนากระแทกเข้าร่างบาง ขยับขึ้นลงอย่างร้อนแรงความกระหายหิวและความสุขที่เอ่อล้นนั้นทำให้เขานั้นมีความสุขยิ่งนัก

ปากถ้ำนั้นก็หวานฉ่ำไปด้วยน้ำตกที่ไหลเอ่อล้นออกมา อีกทั้งเจ้ามังกรตัวเขื่องก็ไม่ทำให้บิดาเช่นเขาผิดหวัง เขากระแทกแรงๆ เร็วๆ ถี่ๆ เกือบจะแตะถึงขอบสวรรค์ครั้งที่เท่าไร่ไม่รู้ รู้เพียงแต่ว่าภรรยาตัวน้อยของเขานั้นช่างหวานหอมและทนทานมากทีเดียว เรี่ยวแรงนางไม่มีถดถอยแถมยังทำให้เขารู้สึกวาบหวาม หวั่นไหวยิ่งนัก

มือหนาก็กอบกุมซาลาเปาลูกใหญ่สองลูกบีบเคล้น อย่างแผ่วเบา และร้อนแรงตามช่วงจังหวะของอารมณ์ ลิ้นซากนั้นก็แทรกอยู่ในปากบางนุ่มนิ่ม ชิมน้ำหวานจากปากบาง เข่าทั้งสองข้างของร่างบางนั้นยกตั้งชันรับจังหวะการขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง เตียงใหญ่ก็โยก สั่นสะท้านตามแรงขยับขึ้นลง ส่งเสียงเอี๊ยด อ๊าด ดังลั่นห้องนอนที่กว้างขวาง เสมือนว่าเตียงหลังใหญ่จะพังลงมาเสียให้ได้

“เหนื่อยไหม” ร่างหนาเอ่ยถามความขณะที่ร่างบางนอนบิดไปมา ด้วยความ เสียว ซ่านแล่นกระจายไปทั่วตัวอย่างที่สุด มิเคยคิดเลยว่า การได้ร่วมรักกับชายสักคนนั้นเป็นเช่นนี้นี่เอง ตนเองนึกถึงเพียงว่าแท่งมังกรที่สลักเสลานั้นทำให้มีความสุขมากโข แต่มิใช่เลย อะไรหรือจะสู้เอ็นอุ่นๆ ที่นางได้รับอยู่ตอนนี้

“ไม่เหนื่อยสักนิดเจ้าคะ” เสี่ยวชิงเอ่ยกระท่อนกระแท่นขณะที่เขานั้นกำลังกดสะโพกให้ลูกชายเข้าไปในโพรงกุหลาบจนมิดด้าม สีหน้าของเขานั้นราวกับอยู่บนสวรรค์ชั้นที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้

“อืม อ๊า พี่มีความสุขมาก” เขาว่าก้นกลมกลึงนั้นก็กะแทรกเข้าไปไม่หยุดหย่อน

“อ๊าๆ ท่านพี่ น้องอยากกินมังกรเจ้าค่ะ” นางเอ่ย เพราะว่านางกลืนกินมันจนลงท้องไปหมด บัดนี้ก็เลย อยาก จะกินอีกสักครั้ง

“ได้สิ ฮูหยินน้อย พี่ตามใจเจ้า” ว่าแล้วเขาก็ถอนเจ้ามังกรที่อยู่ในโพรงถ้ำออก พลางใช้มือหนานั้นจับเจ้ามังกรรูดขึ้นลง อย่างช้าๆ แล้วใช้เจ้าลูกชายตัวใหญ่ฟาดเข้าที่ใบหน้าเรียวสวย ไปหลายครั้งเพื่อให้ลูกชายได้ทักทายนาง ริมฝีปากบางเผยอแล้วครอบดูดส่วนปลายสีม่วงถอกทู่ กดกลีบปากเย้ายวนลงมารูดรัด แท่งเอ็นอวบหนา โอบรัดท่อนเนื้อไว้เต็มอุ้งปากบาง

“โอ๊!! สุดยอดเลย” ก้นกลมกลึงเกร็งสะท้าน ขยับขึ้นมาเบาๆ ลมหายใจร้อนผะผ่าว ใจเต้นแรง เรียกความ เสียวซ่านรัญจวนใจเป็นอย่างดี จากนั้นนางละริมฝีปากออกจากเจ้ามังกร พลางเล็มไล้เลียมาที่ลูกมะนาว เขาหลับตาเคลิบเคลิ้ม นึกถึงคำพูดของแม่เล้าลู่ พวกนางถูกฝึกมาเป็นอย่างดี

และแน่นอนย่อมใช่ตามที่แม่เล้าผู้นั้นได้กล่าวไว้ ไม่มีผิดเพี้ยนแม่แต่น้อย นางเพิ่งจะสิบห้าปีเต็มแต่ลีลาของนางนั้น มากมายแพรวพราวราวกับสตรีที่ถูกบุรุษเชยชมมากมาย และนี่เป็นเพียงคืนแรกของนาง และคืนต่อๆ ไปย่อมเป็นเขาที่จะได้นอนเคียงคู่กับนาง จนแก่เฒ่าไปด้วยกัน

ไม่นานเขาก็เก็บข่มอารมณ์ไม่ไหว จึงได้กอบกุมใบหน้าหวานที่กำลังเพลิดเพลินกับการดูดดื่มพวงมะนาว และลงลิ้นไล้เลียเล็มที่หัวเห็ดสีม่วง อย่างเอร็ดอร่อย

“อืม ไม่ไหวแล้ว” ว่าแล้วเขาจับนางก้มโค้งหันหลัง พลางจับเจ้าลูกชายตัวเขื่องเข้าไปมุดถ้ำอีกรอบ ครานี้เขากระแทกขึ้นลงอย่างหนักหน่วง รัวๆ ถี่ๆ ไปมาหลายครั้ง โพรงกุหลาบที่หวานฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำตกที่ไหลออกมา ก็แสดงอาการของนางได้เป็นอย่างดี บัดนี้ เรือนร่างอันเปลือยเปล่ามีแต่ร่องรอยสีแดงเป็นจ้ำๆ เต็มตัวไปหมด

ซาลาเปาคู่ใหญ่ก็กระเพื่อมขึ้นลงมาแรงกระแทกด้านหลังของร่างหนาที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง มือหนาก็กอบกุมซาลาเปาไว้ข้างหนึ่ง

อีกข้างหนึ่งก็จับก้นกลมกลึงขาวสวยใสไว้ กระแทกรุนแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานช่องกุหลาบของเด็กสาวก็ตอดรัดเอ็นอุ่นๆ เอาไว้แน่ และอีกไม่ถึงอึดใจ ร่างหนาก็สั่นสะท้านเกร็งไปทั่วเรือนร่างกำยำ น้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งเข้าไปในโพรงกุหลาบทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก