ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 4

ตอนที่ 4 ล้างหน้าด้วยมังกร

ห้องหอสีแดงที่เมื่อคืนร่างบางและร่างหนานอนกอดรัดฟัดเหวี่ยงอย่างเมามันสนุกสนานนั้น ข้าวของภายในเรือนหอสีแดงแห่งนี้ก็กระจัดกระจายเต็มพื้นไปหมด โต๊ะที่เอาไว้วางกระจกขัดเงาบานใหญ่ก็ถูกนำมาใช้เป็นที่บำเรอสวาทกับภรรยาตัวน้อย

อีกทั้งขอบเตียงนอนที่เมื่อคืนนี้ก็ถูกนำมาให้นางได้แอ่นก้นกลมกลึงให้เขากระแทกกระทั้นสอดเขาไปสำรวจในถ้ำไม่รู้ลืม หน้าต่างบานใหญ่นั่นก็เป็นที่ให้นางใช้สองมือเรียวจับไว้อย่างมั่นคง ก้มโค้งสะโพกงามกลมกลึงยั่วยวนเขาทุกทางที่นางจะทำได้

อีกทั้งผ้าม่านสีแดงที่เป็นอาวุธชิ้นสำคัญที่นางทำให้เขานั้นหมดความอดทนลงไปในที่สุด ใครใช้นำผ้ามงคลเช่นไปพัวพันกับปากถ้ำ อีกทั้งยังใช้แท่งมังกรลูบขึ้นลง แล้วถูไถปากถ้ำจนเขามองเห็นกลีบเนื้อในที่สีสวยน่าลิ้มลองเช่นนี้ นับว่าแม่เล้าลู่สั่งสอนมาดีทีเดียว

แต่ยังไม่พอสำหรับเขาเมื่อคืนแทบไร้เรี่ยวแรงหากนางไม่ชิงหลับไปก่อนละก็คาดว่ายันเช้าเขาก็ยังไม่อิ่มหนำเสียแล้ว และเช้านี้เขาจะล้างหน้าของภรรยาตัวน้อยด้วยมังกร ให้นางอมดูดดื่มให้อิ่มหนำอย่างที่นางได้กล่าวจะเป็นอันใดหรือไม่

ร่างหนาก็รีบลุงขึ้นยืนด้านล่างเขายืนอย่างมั่นคงโดยที่ขาของเขาอยู่ด้านล่างอีกข้างเหยียบอยู่บนขอบของเตียง มือหนาก็ลูบเอ็นอุ่นๆ ขึ้นลงไปสองสามครั้งก่อนจะนำลูกชายตัวใหญ่จ่อปากภรรยาตัวน้อยที่นอนหลับใหลไม่รู้เนื้อรู้ตัว เจ้าลูกชายตัวดีก็ถูไถปากเรียวเล็กของมารดาไปหลายครั้ง

จนหัวเห็ดสีม่วงนั้นมีน้ำเอ่อคลอจ่ออยู่ เสี่ยวชิงได้กลิ่นแปลกๆ ก็ค่อยๆ กะพริบขนตาหนางอนงามขึ้นลงอย่างช้าๆ เพื่อไล่แสงสีสลัวออกจากดวงตาทั้งสองข้าง ไม่คิดว่าเขาผู้ซึ่งเป็นสามีของนางนั้นได้ลุกขึ้นมาแล้วนำลูกชายยื่นใส่ปากนางอยู่ ช่างน่าตายยิ่งนัก

เสี่ยวชิงเมื่อลืมตาขึ้นมาก็พบภาพดังกล่าว นางไม่อ้าปากอย่างที่เคยจะอ้ารับลูกชายเข้าไป เพียงแต่นางมองเขาด้วยสายตาเขียวเข้มขึ้นมา “ท่านพี่จะบ้าหรือไง ข้าไม่ไหวแล้ว” นางเอ่ยอย่างเหนื่อยอ่อนไม่คิดว่าการที่ทำหน้าที่หญิงคณิกาหรือภรรยาจะต้องเหนื่อยเช่นนี้ ไม่รู้ว่าถ้ำของนางจะบวมไปขนาดไหนแล้ว

เมื่อคืนก็ไม่หยุดหย่อนเจ็บปวดรวดร้าวไปทั้งตัว เช้าตื่นมายังจะเผด็จศึกกับนางอีก ฝันไปเถอะนางเหนื่อยอยากจะนอนแล้ว แต่จะว่าไปเจ้ามังกรลูกชายของท่านพี่ก็ดุเหมือนว่าน่ากินอยู่ไม่เบาเมื่อคืนได้แสงสว่างจากโคมไฟที่จุดอยู่ในห้อง หากแต่ว่าเช้านี้ได้แสงสว่างจากดวงอาทิตย์ที่สาดแสงเข้ามา

ทำให้เห็นอะไรได้ชัดเจนขึ้น เขาผู้ที่เป็นสามีนั้นใบหน้าหล่อเหลา ล่อลวงที่สุด ดวงตาก็หวานเช่นสตรีไม่มีผิดเพี้ยน จะว่าไปขออีกสักยกให้เขาก็ได้กระมัง

“จะบ้าเพราะเจ้านั่นแหละ ยั่วยวนข้าถึงได้เคียวกรำเช่นนี้อย่างไรเล่า” เขาไม่พูดเปล่ากลับจับลูกชายตัวดีลูบไล้แก้มขาวซีดทั้งซ้ายและขวา ดูท่าว่าเขาคงจะมีความสุขมากสินะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก