ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 49

ตอนที่ 47 เข้าหอร้อนแรง

ภายในห้องหอที่ประดับประดาไปด้วยผ้ามงคลสีแดง โคมไฟก็สีแดง ผ้าปูเตียงนอนก็สีแดง หลังจากที่เว่ยเว่ย ได้คุยกับถิงถิง เด็กน้อยที่โตเป็นสาวแล้ว พรุ่งนี้นางจะส่งถิงถิง ไปหาแม่เล้าลู่เพื่อเรียนเรื่อง การดูแลสามี เช่นนี้เป็นเลิกงามยามดีของ เว่ยเว่ย และท่านอ๋อง ที่ด้านนอกนั้นเสียงเอะอะโวยวายก็เงียบลงทันที

พี่ใหญ่ของนางก็เข้าห้องหอมาพบนางเสียก่อน แต่กระนั้นสายตาของพี่ใหญ่เห็นถิงถิงแล้วเป็นเช่นไรบ้างนางก็มิอาจจะรู้ได้ รู้เพียงว่าเด็กสาวไม่อยากจากเมืองหลวงไปที่แดนเหนือ เช่นนี้แล้วนางจะทำอย่างไรได้ นอกเสียจากว่าตามใจสาวใช้ตัวน้อยนี้ มิอาจจะขัดใจได้ นอกจากนางถูกใจพี่ใหญ่ของเว่ยเว่ยเท่านั้น

“เว่ย เว่ย ข้ามาแล้วคอยนานหรือไม่” ท่านอ๋องหน้าแดงเพราะร่ำสุราไปหลายไห เพราะถูกไท่จื่อและท่านแม่ทัพมอมเมาให้เขานั้นเมามาย และจะได้ให้เขาเข้าหอช้าลงแต่นั่นทำอันใดเขาไม่ได้หรอก เขาโหยหาร่างบอบบางของภรรยายิ่งนัก

“ไม่นานเจ้าคะ ท่านพี่” เสียงหวานเอ่ย พลันเขาใช้ไม้เปิดผ้าคลุมหน้า แล้วอุ้มเจ้าสาวขึ้นทันที เว่ยเว่ยหน้าแดงมิคิดว่าเขาจะใจร้อนเช่นนี้

“ดื่มสุรามงคลและขนมมงคลเสียก่อน พี่มิอาจจะรอได้นาน ไม่ไหวแล้วหิวเจ้าไปทั้งตัว” เขาว่า ทุกอย่างทำอย่างรวดเร็วภายในพริบตา ร่างบอบบางนั้น มีเพียงเอี้ยมสีแดง นอนเย้ายวนสามีอยู่บนเตียง ใบหน้าของนางแย้มยิ้ม อ้าขาเล็กน้อยเชิญชวนให้สามีรีบก้าวมาหานางให้เร็วรี่

“ช่างยั่วยวนนัก” ท่านอ๋อง มองเห็นภรรยาอ้าขา แถมนางยังดึงกางเกงตัวเล็ก ๆ เข้าไปในซอกกลีบอวบ ๆ นั่น เพื่อยั่วเขา เขามองเห็นกลีบกุหลาบอวบอูมที่มีกางเกงตัวเล็ก ปิดติ่งเนื้อสีแดงเอาไว้ นางอ้าขา มือเรียงบีบเต้านมของตนเอง

“อ่า อ่า ท่านพี่ ข้าหิว ข้าอยากจะลิ้มรสท่านเหลือเกิน” เสียงหวานเอ่ยยั่ว พร้อมทำท่าบิดม้วนเอียงอาย ช่างดูยั่วยวนเขายิ่งนัก เขายืนอยู่ที่ปลายเตียงเท้าหนาแกร่งของเขายืนที่พื้น มองเห็นภรรยาทำท่าน่ารักแทบอยากจะกระโดดฟาดฟันทิ่มแทงให้พรุน แต่เดี๋ยวก่อนภรรยาผู้นี้ช่างดูร้อนแรงเขาจะให้นางยั่วเขาให้ถึงใจจะได้ลงโทษนางให้สาสมทีเดียวก็ยังไม่สาย

“ลิ้มตรงไหนเล่า ภรรยารัก ตรงนี้” เขาชี้ที่ปาก นางส่ายหน้าเบา ๆ

“ตรงนี้” เขาชี้ที่หัวนมของเขา นางส่ายหน้าและแย้มยิ้ม ก่อนจะคลานเข่าบนเตียงบิดก้นเล็กน้อย สายตาหวานฉ่ำ พร้อมนิ้วเล็ก ๆ ที่ที่เจ้ามังกรยักษ์นั่น “อ้อ ตรงนี้เองหรอกหรือ จะอร่อยหรือไม่ลองดูดสักคำก็น่าจะรู้” เขาว่าพลางยิ้มแย้มทันที

“ข้าจะชิมท่านพี่ทั้งตัว ร่างกายของท่านเป็นของข้า มิอาจจะมอบให้ใครมาเชยชมท่านได้” นางว่า แล้วแลบลิ้มเลียที่หัวหยัก

“อืม อืม อืม อ่า เสียวเหลือเกิน” เสียงครางแค่ถูกลิ้นของนาง ดูดเท่านั้น เขากระเด้งกระเด้าเอวเข้าที่ปากของนางไม่หยุดหย่อน มือหนาจับที่ผมสลวยของนางไว้ มืออีกข้าก็ไพล่หลังตนเองแล้วซอยเข้า ถี่ ๆ เขาเงยหน้าขึ้นมามองที่เพดานไม้ทันที ความรู้สึกเสียวแทบจะขาดใจตาย นางใช้ลิ้นเก่งนัก แถมยังครอบรัดดูดดุนจนหมดลำ พวงไข่ใต้ล่างนั้นมือของนางก็คลึงเล่น จนเขาต้องเกร็งตัวเอาไว้ มิให้ตนเองถึงฝั่งฝันก่อน แต่แล้วความสุขเช่นนี้ก็จบลง เมื่อน้ำสีขาวขุ่นที่เขาไม่ได้ตั้งใจวันพรุ่งพรวดเข้าไปในช่องปากของภรรยาทันที

อ่า อ่า โอว โอว โอว เขาเกร็งสะท้านเนื้อตัวไปหมด ขบกรามตนเองไว้แน่น ก่อนที่จะมองภรรยารักยิ้มหวานให้เขาอีกครั้ง

“ท่านพี่ ไม่รอข้าบ้างเลย ท่านทำแบบนี้แสดงว่าชอบข้าใช่หรือไม่ ร้อนแรงเท่าฟางหรงหรือเปล่า ข้าอยากรู้ว่าใครนั้นมีลีลาที่ร้อนแรง”

“เจ้าอย่าพูดถึงฟางหรงเลย นางมีค่าและคู่ควรงดงามทั้งกายและใจ ส่วนเจ้าข้าน้อมรับด้วยใจว่าเจ้างดงามทั้งกายและใจแถมยังดีงาม ส่วนเรื่องลีลานั้นก็คงต้องคอยดู” เขาว่า นางชอบแกล้งเขาก็จะแกล้งคืน พลันเขาจับร่างบอบบาง นอนราบที่เตียงนอนทันที

“อ้าขาให้พี่เสีย พี่จะชิมว่าเจ้าหอมเหมือน ฟางหรงหรือไม่ นางนั้นหวานและหอมมากนัก ดูดทีไรทำให้ลืมไม่ลง” เขาว่า นางอ้าขาให้เขา เขาแทรกกายเข้าหว่างขาแล้วค่อย สูดดมกลิ่นที่เขาชอบยิ่งนัก ริมฝีปากของเขาจูบที่กลีบอวบอูมปิดสนิทอยู่ ก่อนที่จะลงลิ้นดูด เม็ดทับทิมสีหวานด้านใน เขาจูบที่กลีบกุหลาบซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก