ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 51

ตอนที่ 49 ค่ำคืนแรกและรอยรัก

ร่างบอบบางเนื้อตัวเปลือยเปล่ากำลังถูกคนตัวโตเคี่ยวกรำนางแทบจะเดินไม่ไหว สะโพกหนาแกร่งของเขาแทงเข้า ๆ ออก ๆ กลีบกุหลาบอวบอูมของนางอย่างเชื่องช้า รอคนใต้ร่างร้องครางออกมา “อื้อ อื้อนายท่านช่วยข้าน้อยด้วย”

สิ่งที่เว่ยถังต้องการคือคำร้องขอให้เขาเร่งพานางสู่ฝั่งฝัน เขายกยิ้ม ก่อนที่จะเร่งเร้าอย่างร้อนแรงและดูดดึงยอดถันที่ชูชันแข็งขึ้นสู้มือเขา ยามที่เขานั้นนวดคลึงและคีบ บัดนี้ลิ้นสากอุ่น ๆ ของเขากำลังละเลงเลียไล้เล็มเป็นวงกลม ๆ รอบ ๆ ตุ่มไตแถมยังดูดดัง จ๊วบ จ๊วบ อย่างอร่อย เขาดื่มดูด อย่างกระหายหิวและเร่าร้อน จนร่างบอบบางของถิงถิง เกร็งสะท้านไปด้วยความเสียวกระสัน

“ให้ข้าช่วยอย่างไรเล่าฮูหยินน้อย” ในเมื่อเขาข่มเหงรังแกนางเช่นนี้ นางย่อมเป็นฮูหยินของเขาและต้องนำพานางกลับแดนเหนือให้ได้

“อยากให้ท่าน...ท่านเอ่อ” นางอยากบอกว่าให้เร่งเข้าเพราะจะขาดใจแล้วเสียวไปหมดทั้งตัว ลมหายใจแทบจะติดขัดหายใจไม่ออก รู้สึกความร้อนกำลังแผดเผานาง

“ท่านพี่ ให้ท่านพี่ช่วยอันใดเล่าฮูหยิน ให้เร่งเร็ว ๆ อย่างนั้นหรือ” เขาเอ่ยแทนตัวว่าท่านพี่ให้เด็กน้อยไม่ประสาและไม่เคย กว่าจะมุดถ้ำได้ก็ใช้เวลานานโขทั้งเล็กและคับแคบเช่นนี้ เพียงแค่เขาจดจ่อปากถ้ำจับลูกชายถูไถกลีบอวบอูมนั่น นางก็ทำท่าจะถึงสวรรค์รำไรเช่นนี้ไม่ให้เขามอบความสุขให้นางได้อย่างไรกัน

“อื้อ อื้อ อื้อ ข้าเอ่อ เสียวจะขาดใจแรง ๆ เร็วเถิดเจ้าคะข้าไม่ไหวแล้ว” ร่างเล็กอ้าขาพาดที่ไหล่ของเขาเอ่ยเร่งให้เขาจ้วงแทงนางเข้ามาเสียทีเนิบนาบไม่ทันใจนางแล้ว

“เช่นนั้นเจ้ารองควบเองดูปะไรอยากรวดเร็วก็ตามใจเถิด พี่จะอยู่นิ่ง ๆ” ว่าแล้วเขาจับตัวนางให้พลิกขึ้นนั่งบนตักเขา จับเอวของนางให้กระเด้งร่อนสะโพกบดขยี้ลูกชายอย่างร้อนแรง

“อ่า อ่า อ่า อ่า เป็นอย่างไร ชอบไหมเล่า” เขาว่าแล้วมองดูเต้างามใหญ่โตที่กระเพื่อมขึ้น ๆ ลง ๆ ตามแรงที่นางกำลังขย่มโยกอย่างรวดเร็ว

“อื้อ อื้อ อ่า อ่า อ่า ท่านพี่ข้า อื้อ อื้อ อ่า อ่า” นางเกร็งสะท้านไปทั้งตัวรูรักของนางตอดขมิบถี่ ๆ นางถึงฝั่งฝันเสียแล้ว คนตัวโตรู้สึกเช่นนั้นเหมือนกันมันบีบลูกชายของเขาแทบจะหายใจไม่ออก

“ในเมื่อฮูหยินถึงประตูสวรรค์แล้ว เช่นนั้นก็ขอพี่ถึงสวรรค์บ้างละนะ” ว่าแล้วเขาจับนางให้หันหลัง สองมือของนางถูกรวบเอาไว้แน่น ผมยาวสลวยของนางไหลป่าลงปิดบังเต้านมเอาไว้ดูงดงาม รูปร่างอรชรอ้อนแอ้น แต่ผิวของนางช่างละเอียดนุ่มนิ่มเหลือเกิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก