ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น) นิยาย บท 11

Chapter 11 ริมฝีปากร้อน

ความพยายามในการที่จะจูบเขาทั้งที่ดวงตามองไม่เห็น ทำให้คนตัวโตยิ่งรู้สึกเอ็นดูภรรยาสาวมากขึ้นไปอีก เขาจูบตอบนางด้วยความเว้าหวานหอมอวลไปทั้งโพรงปาก ลิ้นร้อนเกี่ยวพันกระหวัดรึงเร้าซาบซ่าน ในขณะที่มือหนาเลื่อนไปบีบแรงๆ ที่สองเต้าอวบอิ่มจนนางถึงกับผวาเฮือก

ริมฝีปากร้อนค่อยๆ ไล่ละเลียดจูบไปตามเรือนร่างของนางราวกับต้องการสำรวจทุกซอกมุม จูบประทับรอยแดงเอาไว้ที่ต้นคอนวลเนียนหลายรอยก่อนจะเลื่อนลงมาฝังรอยจูบที่เนินอกอิ่มชูสล้าง แล้วตวัดปลายลิ้นร้อนลามเลียที่ยอดทรวงอกอิ่ม

ยิ่งเลียมันยิ่งชูชันราวกับจะสู้ลิ้น เขาจึงอ้าปากครอบครองเต้าหวานเอาไว้หนึ่งในสามส่วน ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งบีบเค้นรุนแรงจนซินเหมยถึงกับแอ่นแผ่นหลังขึ้นจากฟูกนอน เบียดทรวงอกเข้าหาเขาราวกับต้องการให้เขาเลียให้แรงขึ้นอีก แรงขึ้นอีก...

แต่พอเสียวมากเข้านางกลับทนไม่ไหว กระถดกายถอยหนี ห่อไหล่งองุ้มหลบหลีกริมฝีปากร้อน แต่มีหรือที่เขาจะปล่อยให้นางได้ทำตามใจปรารถนา แม่ทัพจางยังคงลามเลียดูดกลืนเต้าหวานดังจ๊วบ

ส่งผลให้นางถึงกับหอบหายใจแรง แค่ได้ยินเสียงเขาดูดนมแรงๆ นางก็ซ่านหฤหรรษ์เสียจนปล่อยน้ำใคร่ออกมาจากร่องเสียว ไหลเยิ้มจนเปียกไปตามซอกขา

“อะ...อื้อ”

“เสียวหรือไม่”

คนตัวโตปล่อยริมฝีปากออกจากเต้านมขาวกลมกลึง ทว่ามือยังคงฟอนเฟ้นโดยใช้นิ้วโป้งบี้บดลงไปที่ปลายถัน ก่อนจะแลบลิ้นออกมาตวัดเลียช้าๆ

“จะ...เจ้าค่ะ ขะ....ข้าเสียว”

“เสียวมากหรือไม่”

“มากเจ้าค่ะ อะ...อื้อ”

นางหอบหายใจแรงพลางตอบเขากลับไปอย่างกระตือรือร้น ก่อนจะผวาเฮือกเมื่อรับรู้ได้ว่าเรียวปากของเขากำลังเลื่อนไล้ไปตามหน้าท้องแบนราบ โดยเลื่อนต่ำลง ต่ำลง ต่ำลงจนไปหยุดอยู่บริเวณเนินบุปผา ยังผลให้คนตัวเล็กถึงกับบิดเกร็ง

เขาจับเรียวขาของนางให้อ้าออก เผยให้เห็นกลีบบุปผาอวบอูมสีชมพูระเรื่อชุ่มแฉะไปด้วยน้ำเสียวที่ไหลเยิ้มจนเปรอะเปื้อนไปหมด จางจ้างถางค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่เข้าไปตามร่องเสียวก่อนจะหมุนวนอยู่ที่เมล็ดสวาทอย่างเชื่องช้า

“อะ...อื้อ”

คนตัวเล็กกระตุกเกร็งจนไหล่ห่อ สูดลมหายใจเข้าจนริมฝีปากเผยอยวนเย้า มือเล็กจิกลงบนฟูกนอนก่อนจะส่ายสะบัดใบหน้าไปมา ทรวงอกอิ่มกระเพื่อมไหวจากแรงหอบหายใจสะท้าน

“ทะ...ท่านพี่”

ครวญเสียงหวานเอ่ยเรียกสามี ก่อนจะเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่นเมื่อนิ้วร้อนเริ่มบี้บดแรงๆ จนนางถึงกับหูอื้ออึง แล้วโดยที่หญิงสาวไม่ทันคาดคิดปลายลิ้นร้อนก็ตวัดลงมาลามเลียเมล็ดสาวอย่างรวดเร็ว

“อะ...อ๊า อ๊า!”

นางหวีดเสียงดังกระตุกไปทั้งร่าง ด้วยไม่เคยรู้จักความเสียวเช่นนี้มาก่อน สองมือที่จิกทึ้งฟูกนอกเปลี่ยนมาจิกทึ้งศีรษะของสามีด้วยความเผลอไผล

จางจ้าวถางใช้ริมฝีปากจูบลงบนร่องชื้นแฉะเพื่อดูดกลืนน้ำหวานที่ไหลเยิ้มออกมาจนเปียกชุ่มก่อนจะแหย่ลิ้นดุนดันเข้าไปโดยที่นิ้วยังบดขยี้เมล็ดเสียวไม่ยอมรามือ และนั่นยิ่งทำให้หลี่ซินเหมยหวีดร้องจนส่ายสะบัดไปทั้งร่างราวกับไม่อาจทานทนความซ่านหฤหรรษ์ได้อีกต่อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น)