ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น) นิยาย บท 28

Chapter 28 พืชผักสวนครัว

เมื่อถูกสามีขอด้วยน้ำเสียงเว้าวอน นางจึงรู้สึกตื่นเต้นและอยากจะลองช่วยตัวเองดูสักครั้ง ติดที่ว่านางไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร

“หากเจ้าไม่สบายใจข้าก็จะไม่บังคับ เช่นนั้นเราก็มารักกันต่อเถอะ”

เมื่อเห็นว่าภรรยาสาวนิ่งอึ้งไปคนตัวโตจึงก้มลงหอมแก้มนางก่อนจะซุกไซ้ไปตามซอกคอเพื่อปลุกเร้าแรงกำหนัดให้ลุกโชนอีกครั้ง แต่แล้วคำตอบของนางกลับทำให้คนตัวโตถึงกับใจเต้นแรง

“ข้าจะทำเจ้าค่ะ แต่ว่าข้าไม่รู้จะเริ่มทำอย่างไร”

นางอ้อมแอ้มตอบอย่างเขินอาย และนั่นทำให้เขาอดไม่ไหวจนต้องจับปลายคางของนางให้แหงนเงยแล้วบดจูบลงไปอย่างเร่าร้อน

จากนั้นมือหนาจึงเอื้อมไปยังแปลงผักทางฝั่งขวาแล้วเด็ดผักชนิดหนึ่งใส่ไว้ในกำมือของนาง

“มะ...มะเขือยาวหรือเจ้าคะ”

“มะ...มะเขือยาวหรือเจ้าคะ”

หญิงสาวหอบหายใจแรง พอจะเดาได้ว่าสามีกำลังต้องการให้นางทำอะไร และนั่นยิ่งทำให้นางตื่นเต้นจนสั่นเทิ้มไปทั้งสรรพางค์กาย

“น้องหญิง....เจ้าลองใช้มันถูไปตามร่องเสียวสิ จากนั้นเจ้าก็แค่ปล่อยตัวปล่อยใจ จดจ่ออยู่กับมันโดยไม่ต้องสนใจสิ่งใด คิดถึงแต่ความสุขที่เจ้าจะได้รับจากมันก็พอ”

กระซิบแผ่วที่ข้างหูก่อนจะขบกัดใบหูแล้วจูบไซ้แรงๆ จนแดงเป็นปื้น จากนั้นแม่ทัพหนุ่มจึงค่อยๆ ถอยออกมานั่งมองนางอยู่ข้างๆ ด้วยใจจดจ่อ

หลี่ซินเหมยซ่านเสียวจนหัวใจเต้นแรงเมื่อคิดว่าสามีกำลังมองอยู่ นางค่อยจับมะเขือยาวขึ้นมาลูบคลำเพื่อทำความคุ้นเคยว่ามันมีลักษณะและขนาดประมาณไหน ก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอเมื่อพบว่ามะเขือยาวนี้มีขนาดเล็กกว่าแท่งหยกของสามีถึงสองในสามส่วนเลยทีเดียว

แม่ทัพจางที่กำลังเฝ้ามองจนท่อนเอ็นแข็งโด่แทบจะชี้ผงาดขึ้นฟ้าถึงกับกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ แทบนั่งไม่ติดเมื่อเห็นว่าภรรยาค่อยๆ แลบลิ้นออกมาแล้วเลียเจ้ามะเขือยาวช้าๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไปยังส่วนปลายของมะเขือยาวก่อนจะอ้าปากอมแล้วเริ่มรูดจนริมฝีปากเผยอตามแรงเสียดสี

“อืม...”

จางจ้าวถางทนไม่ไหวใช้มือจับเอ็นอุ่นของตนก่อนจะสาวขึ้นลงแรงๆ พลางหอบหายใจหืดหาดด้วยความตื่นเต้น ดวงตาคมจ้องมองไปยังใบหน้าหวาน ยิ่งเห็นว่านางเคอะเขินไร้เดียงสา เขาก็ยิ่งใคร่กำหนัดแทบจะทนไม่ไหว อยากจะจับนางกดลงกับพื้นแล้วขี่ขย่มบดบี้นางให้สุดแรง

แต่ก็จำต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เพราะเขาอยากเห็นภรรยามอบความสุขให้กับตัวเอง นางควรได้รู้ว่าการเล่นเสียวกับตัวเองไม่ใช่เรื่องผิด อีกทั้งยังสามารถบรรเทาความเครียดและช่วยให้นอนหลับสบายอีกด้วย

“อื้อ...”

ภรรยาสาวครางเสียงสั่นเมื่อนางใช้ส่วนปลายของมะเขือยาวบี้บดลงไปที่ปลายถันชูชัน ในขณะที่มือเล็กค่อยๆ ลามไล้ไปตามเนื้อตัวเปลือยเปล่าอย่างช้าๆ ก่อนที่จะไปหยุดอยู่บริเวณเนินหัวหน่าวอย่างกล้าๆ กลัวๆ

แต่แล้วนางกลับเม้มริมฝีปากสนิทแล้วเลื่อนมือลงไปกอบกุมโหนกนูนอวบอิ่มของตนเองไว้เต็มฝ่ามือ ก่อนจะค่อยๆ ใช้นิ้วกลางแทรกขนอ่อนสีน้ำตาลลงไปยังกลีบบุปผาสองกลีบอวบอูม

“อ๊ะ...”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น)